x close

ไวรัลหนุ่มนักศึกษา ขี่ม้าไปเรียน โชว์ยูเทิร์นกลางเมืองกาฬสินธุ์ ความเท่เอาไปเต็มสิบ


          คลิปหนุ่มแต่งชุดนักศึกษา ขี่ม้ากลางถนนในเมืองกาฬสินธุ์ ก่อนยูเทิร์นมุ่งหน้าไปเรียนที่มหาลัย โซเชียลยอมใจในความเท่ แชร์สนั่นทะลุ 7 พันครั้ง


          เรียกได้ว่าปัจจุบันหลายคนต่างได้รับความเดือดร้อนกันเพียบ จากภาวะน้ำมันแพง ไม่ว่าจะขับขี่รถไปไหนก็ต้องเสียเงินจ่ายค่าเติมน้ำมันเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย แต่ดูเหมือนว่าปัญหาดังกล่าวอาจจะไม่เกิดขึ้นกับหนุ่มคนนี้…

          วันที่ 29 สิงหาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boat Ekparin Mongkummuen เผยคลิปขณะที่กำลังรอยูเทิร์นรถในตัวเมือง จ.กาฬสินธุ์ แต่จู่ ๆ ก็ต้องแทบขยี้ตา เมื่อได้เห็นภาพของหนุ่มคนหนึ่งแต่งกายชุดนักศึกษาถูกระเบียบ กำลังขี่ม้าบนถนนก่อนควบเข้ามาเลี้ยวยูเทิร์นรถไปอีกฝั่งไปทางมหาวิทยาลัย จนงานนี้คนถ่ายคลิปถึงกับออกปากชมไม่หยุดว่า อย่างเท่ เฟี๊ยวจัดเลย...


          เจ้าของคลิประบุแคปชั่นว่า "โครตเท่ เอาใจผมไปเลย 5555555 ผมเนี่ยอยากเลี้ยงชาบูเลย" ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน จนมียอดวิวทะลุ 5 แสนครั้ง และมียอดแชร์กว่า 7.1 พันครั้ง รวมทั้งยังมีคนแห่คอมเมนต์กันแบบถล่มทลายทีเดียว

          ต่อมา หนุ่มขี่ม้าในคลิป ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมกับแสดงตัว โดยระบุว่า ความรู้สึกตอนนี้ภูมิใจในผลงานของตัวเอง ความจริงมันไปได้มากกว่าความฝันจริง ๆ ขอขอบคุณพี่เจ้าของคลิปด้วยนะครับ ที่ทำให้ผมมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น เบื้องต้นพบว่าเจ้าตัวเป็นนักศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ ซึ่งนอกจากจะมีฝีมือด้านดนตรีแล้ว ก็ยังมักจะโพสต์ภาพที่ตนเองนั้นขี่ม้าเป็นประจำอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหนุ่มนักศึกษา ขี่ม้าไปเรียน โชว์ยูเทิร์นกลางเมืองกาฬสินธุ์ ความเท่เอาไปเต็มสิบ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 เวลา 18:27:38 9,516 อ่าน
TOP