x close

สาวสองคลั่งรัก ลักพาตัว ด.ญ. วัย 10 ขวบจากโรงเรียน ขู่ย่าเด็กเอาตัวแฟนหนุ่มมาแลก !

 

             สาวประเภทสอง คลั่งรักแฟนหนุ่ม ก่อเหตุลักพาตัวเด็กหญิงวัย 10 ขวบจากโรงเรียน ขู่ย่าเด็กให้นำตัวแฟนหนุ่มมาแลก หากไม่ทำตามจะจับโยนทิ้งสะพาน

ลักพาตัวเด็กแลกตัวแฟนหนุ่ม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 30 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายสุเมธ เพรชโรจน์ อายุ 42 ปี สาวประเภทสอง ก่อเหตุลักพาตัว ด.ญ. อายุ 10 ขวบ ไปจากโรงเรียนใน จ.กาฬสินธุ์ โดยการให้หลานชายของนายสุเมธออกอุบายกับเด็กว่าให้ช่วยเป็นเพื่อนกดเงิน ATM นอกโรงเรียน เพื่อนำเงินไปซื้อโทรศัพท์ที่พัง เด็กจึงหลงเชื่อตามออกไปนอกโรงเรียน แล้วขึ้นไปนั่งรถกระบะ ซึ่งมีนายสุเมธ เป็นคนขับ เพื่อทำการต่อรองและข่มขู่ กับนางติ๋ม ย่าของเด็ก

           โดยนายณัฐวุฒิ ศิลาพัฒน์ รองนายก อบต.โนนแหลมทอง และเจ้าหน้าที่ ปภ.อบต.โนนแหลมทอง เข้าช่วยเหลือเอาไว้ได้ และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นามน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

              ด้านนางติ๋ม กั้วจรัญ ย่าเด็กที่ถูกลักพาตัว เล่าว่า ต้นเหตุมาจากที่ตนสนิทกับนายเจ๋ง แฟนนายสุเมธ ที่คบกันมาประมาณ 1 ปี ซึ่งทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ ต่อมาเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอีก ทำให้นายเจ๋งได้หายตัวไป นายสุเมธจึงเชื่อว่า ตนรู้เห็นกับการหายตัวไป จึงได้ก่อเหตุลักพาตัวหลานตนไปจากโรงเรียน เพื่อนำไปต่อรองแลกเปลี่ยนตัวกับนายเจ๋ง แฟนหนุ่ม


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองคลั่งรัก ลักพาตัว ด.ญ. วัย 10 ขวบจากโรงเรียน ขู่ย่าเด็กเอาตัวแฟนหนุ่มมาแลก ! โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2565 เวลา 23:00:28 3,221 อ่าน
TOP