x close

นาที ช่างคอนโดฉุดลูกบ้านสาวเข้าห้อง หวังขืนใจ วงจรปิดจับได้ชัด เล่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

         สาวแจ้งความ โดนช่างคอนโดฉุดเข้าห้อง พยายามจะข่มขืน แต่เพื่อนชายมาเจอและช่วยได้ทัน เจ้าตัวยอมรับ ก่อนหน้านี้รู้จักกันและเคยมีอะไรกันมาแล้ว แต่ไม่ใช่การสมยอม แต่ครั้งนี้ไม่ยอมอีกต่อไป

ช่างคอนโด

         วันที่ 30 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส และ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกช่างคอนโดแห่งหนึ่งหนึ่งในย่านบางบัวทอง บุกรุกเข้าห้องกลางดึกและพยายามจะข่มขืน เหตุการณ์ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวล

         ทั้งนี้ นางสาวเอ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไปกินข้าวกับเพื่อน กลับมาประมาณ 20.00 น. ตนลืมคีย์การ์ดไว้ในห้อง จึงขอให้ช่างคอนโดช่วยเปิดประตูให้ ซึ่งภาพวงจรปิดจะเห็นว่าตนคุยกับช่างเรื่องไปทำงานและคุยเรื่องทั่วไป ตนรู้สึกไม่ค่อยดี จึงพยายามโทร. หาเพื่อนตลอด เพราะรู้สึกไม่ไว้ใจ

         เมื่อช่างเปิดประตูเสร็จ ก็เดินตามตนมาเรื่อย ๆ เมื่อถึงหน้าห้องพัก เขาก็พยายามฉุดตนเข้าห้องและพยายามข่มขืน แต่โชคดีที่เพื่อนชายของตนเห็นว่าเงียบไป เลยตามขึ้นมาดูและช่วยตนไว้ได้ทัน ตนยอมรับว่าเพิ่งรู้จักช่างแค่ไม่กี่วัน เคยพูดคุยและทักทายกัน เขาเป็นคนอัธยาศัยดีไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

ช่างคอนโด

         หลังเกิดเหตุพบว่า ช่างคอนโดคนนี้ได้หายตัวไป และอ้างว่าที่ทำลงไปนั้นเพราะเป็นแฟนกับนางสาวเอ แต่นางสาวเอยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง พี่สาวของนางสาวเอ จึงนำหลักฐานมาแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับช่างคอนโดให้เร็วที่สุด

นางสาวเอ ยอมรับ รู้จักกับช่างก่อนหน้านี้ เคยมีอะไรกันแต่ไม่ใช่การสมยอม ครั้งนี้มาทำรุ่มร่ามจนต้องแจ้งความ


ช่างคอนโด

         อย่างไรก็ตาม ต่อมานางสาวเอบอกว่า ตนและช่างเคยพูดคุยรู้จักกันมาก่อน ตอนนั้นพี่สาวอยู่ด้วย แต่อยู่คนละห้อง ทั้งคู่มีอะไรกัน แต่ตนไม่ได้สมยอม จากนั้นแฟนของช่างทักมา เมื่อรู้ว่าช่างมีแฟนอยู่แล้วตนก็เลิกยุ่ง จนเขามาทำรุ่มร่ามอีกครั้งและพยายามจะก่อเหตุข่มขืน ตนจึงเข้าแจ้งความ
    
         ด้านนายหมู ผู้จัดการนิติบุคคล กล่าวว่า ช่างคนนี้เป็นคนอัธยาศัยดี ลูกบ้านรัก หลังเกิดเหตุก็ให้ช่างออกจากงานและจะดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ตนยังไม่สามารถพูดอะไรได้เพราะยังไม่ได้ฟังความทั้งสองฝ่าย อยากให้ความเป็นกลางเพราะรู้จักช่างมา 1-2 ปีแล้ว ส่วนตอนนี้ทางนิติกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร และก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องราวอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ส่วนตัวแล้วตนเข้าใจเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน และต้องให้ลูกบ้านตัดสินใจว่าจะใช้นิติชุดเดิม หรือเปลี่ยนนิติชุดใหม่

ช่างคอนโด

ช่างคอนโด







 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที ช่างคอนโดฉุดลูกบ้านสาวเข้าห้อง หวังขืนใจ วงจรปิดจับได้ชัด เล่าเกิดขึ้นได้อย่างไร อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 เวลา 09:17:16 19,029 อ่าน
TOP