x close

หวาดเสียว...ปล่อยลูกเล็ก 2 คนอยู่ลำพัง พี่เล่นฟูกจนล้มทับน้อง พ่อสอนแบบนี้จนปรบมือ




          อุทาหรณ์ปล่อยลูกอยู่ด้วยกันแค่ชั่วพริบตา พี่สาวเล่นกับฟูกจนล้มทับน้อง 1 ขวบหวิดดับ ยกคนเดียวก็ยกไม่ไหว ล้มทับซ้ำอีกรอบ เห็นแล้วหวาดเสียวแทน


          วันที่ 31 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก เอก ไม่ใช่ผู้วิเศษ ได้ลงคลิปอุทาหรณ์การปล่อยให้เด็กเล็ก 2 คนอยู่ตามลำพัง ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดฝันที่เกือบทำให้ถึงแก่ชีวิต โดยในคลิปเป็นเด็ก 2 คนนั่งอยู่ในบ้าน คนหนึ่งคลานเตาะแตะ คนหนึ่งโตแล้ว ที่ผนังมีฟูกใบใหญ่ ๆ ตั้งแนวตะแคง


          หลังจากนั้นพี่คนโตก็ไปเล่นกับฟูก ขยับไปขยับมา เพียงชั่วพริบตา ฟูกก็ล้มทับน้องที่นั่งอยู่บนพื้น ด้วยความตกใจ พี่สาวพยายามยกฟูกที่ล้มทับน้องอย่างสุดแรง แต่ด้วยแรงของเด็ก ก็ยังไม่มากพอที่จะยกออกให้กลับไปตั้งดังเดิม ฟูกกลับล้มทับน้องอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้เด็กโตใช้ตัวเองกันฟูกเอาไว้ ทำให้ฟูกไม่ล้มทับน้องแบบเต็ม ๆ ซ้ำสอง ท่ามกลางเสียงร้องดังลั่นของน้อง ก่อนที่คนเป็นแม่จะมาช่วยยกฟูกจนกลับสู่สภาพปกติ

          ทั้งนี้เจ้าของคลิประบุว่า ตนเป็นพ่อของเด็ก ออกไปทำงานนอกบ้าน ส่วนแม่ก็ปวดท้องเข้าห้องน้ำอยู่ จึงฝากให้พี่สาววัย 8 ขวบ ดูแลน้อง 1 ขวบแทน กระทั่งเกิดเหตุการณ์แบบในคลิป ซึ่งตนก็เป็นห่วงลูกคนเล็กมาก คอยถามภรรยาตลอดว่าลูกเป็นอะไรมากหรือเปล่า จึงทราบว่า ลูกสาวร้องไห้เสียขวัญ พอตนมาดูคลิปอีกครั้ง เห็นแล้วกลับยิ่งสงสารลูกคนโต และขอชื่นชมที่รีบช่วยน้องอย่างไว ทั้งที่ฟูกหนักมาก


          ภายหลังเกิดเรื่อง ตนไม่ต่อว่าลูกสาวคนโตที่ทำฟูกล้ม แค่อบรมเล็กน้อยแล้วก็กอดเธอ บอกว่า พ่อไม่ว่านะแต่ครั้งต่อไปต้องดูแลน้องให้ดี ๆ กว่านี้นะลูกขวัญเอ๋ยขวัญมานะลูก


          ขณะที่คนดูคลิปดังกล่าว ต่างอวยพรขอให้เด็กทั้ง 2 คนหายไว ๆ และขอเป็นกำลังใจให้ ขณะที่บางส่วนเตือนพ่อแม่ควรหาอะไรป้องกันไม่ให้ฟูกล้ม เช่น หาสิ่งของมารัดฟูกเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ซ้ำ ส่วนบางคนประทับใจพ่อที่ไม่ดุลูกสาว ทำให้เด็กไม่เกิดแผลในใจ

อุทาหรณ์ ที่นอนล้มทับเด็ก

อุทาหรณ์ ที่นอนล้มทับเด็ก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว...ปล่อยลูกเล็ก 2 คนอยู่ลำพัง พี่เล่นฟูกจนล้มทับน้อง พ่อสอนแบบนี้จนปรบมือ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 เวลา 11:30:22 6,881 อ่าน
TOP