x close

ภัยยาเสียสาว ไม่มีรส - ไม่มีสี - ไม่มีกลิ่น

ยาปลุกเซ็กส์

          "ยาเสียสาว" ผลิตจากจีน ระบาดตลาดชายแดนไทย-ลาว บางรายแฝงมากับคนขี่จักรยานขายของเร่ มีทั้งชนิดน้ำและผง ออกฤทธิ์ภายใน 10 นาที

          หลังจากมีข่าวการแพร่ระบาดของยาเสียสาวในรูปแบบของกาแฟผงและน้ำส้มนั้น ล่าสุดจากการตรวจสอบไปตามแนวตะเข็บชายแดนที่ติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน ตั้งแต่ด่านท่าขี้เหล็ก และแถบ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ไปจนถึงแถบชายแดนไทย-ลาว ที่ จ.นครพนม และ จ.หนองคาย พบว่าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้เริ่มมี "ยาเสียสาว" เข้ามาขายตามร้านค้า แต่ยังอยู่ในลักษณะปกปิด หรือรู้กันเฉพาะกลุ่ม

          ยาเสียสาวที่นิยมทางแถบชายแดนมีอยู่สองแบบ คือ แบบน้ำใสบรรจุขวดแก้วขนาดเล็ก ลักษณะไม่มีรส ไม่มีสี และไม่มีกลิ่น ราคาขวดละ 250 บาท ส่วนอีกชนิดเป็นผงสีขาวละเอียด บรรจุอยู่ในซองที่มีภาพถ่ายหญิงโป๊เปลือย มีตัวอักษรจีนระบุว่าใช้สำหรับผู้หญิง ปริมาณสุทธิซองละ 2,000 มิลลิกรัม สามารถละลายในของเหลวทุกชนิดได้ดีในชั่วพริบตา ราคากล่องละ 1,000 บาท ข้างในบรรจุ 4 ซอง ตกราคาซองละ 250 บาทเช่นกัน ซึ่งยาทั้งสองประเภทมีพ่อค้าที่นำยาไวอากร้าจากประเทศจีนนำเข้ามาขาย และกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

          ยาประเภทนี้นิยมใช้ในหมู่นักเที่ยว ซึ่งหลังจากที่ให้เหยื่อกินยาเข้าไปแล้วจะออกฤทธิ์เร็วมาก เพียงไม่ถึง 10 นาที ก็จะสังเกตมีอาการผิดปกติ ผู้หญิงหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด และตัวร้อนผ่าว

          "ที่น่ากลัว คือ ยาชนิดนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หากเอาไปหยอดใส่น้ำเปล่าให้เด็กสาวกินก็จะอันตรายมาก เพราะเด็กจะไม่รู้เลยว่าในน้ำแก้วนั้นมีส่วนผสมของยาปลุกเซ็กส์ จึงขอให้ผู้ปกครองเตือนบุตรหลานอย่ารับเครื่องดื่มจากคนแปลกหน้า หรือเพื่อนชาย เพราะไม่จำเป็นต้องถูกมอมเหล้า แม้แต่น้ำเปล่าก็อาจทำให้เสียสาวได้"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยยาเสียสาว ไม่มีรส - ไม่มีสี - ไม่มีกลิ่น โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2551 เวลา 10:13:52 62,466 อ่าน
TOP