x close

โอละพ่อ ช่างคอนโดโต้ฉุดลูกบ้าน ชี้เคยกิ๊กทั้งพี่ทั้งน้อง เพื่อนบ้านร่วมปล่อยโป๊ะ หรือคดีพลิก !

          ช่างคอนโดยืนยันไม่ได้จะข่มขืนลูกบ้านสาววัย 18 ยอมรับเคยแอบกิ๊กกับทั้งน้องและพี่ แต่อยู่ดี ๆ มาถูกแจ้งความ ด้านแม่ช่างจ่อฟ้องกลับทำลูกเสียชื่อ ลูกบ้านในคอนโดร่วมแฉ เห็นสนิทจนคิดว่าคบกัน


          จากกรณีหญิงสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความพร้อมพี่สาว อายุ 24 ปี หลังเกิดเหตุถูกช่างประจำคอนโดพยายามข่มขืนในห้องพัก เนื่องจากไปขอให้มาเปิดประตูให้เนื่องจากลืมคีย์การ์ดไว้ในห้อง โดยนำหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิดขณะถูกผู้ก่อเหตุ พยายามฉุดเข้าห้อง แต่ได้เพื่อนมาช่วยได้ทัน ซึ่งยอมรับว่าเคยคบกับผู้ก่อเหตุ มีอะไรกันมาก่อนแล้ว แต่ไม่ได้สมยอม และก็ตัดสินใจเลิกไปเพราะมารู้ภายหลังว่ามีภรรยาอยู่แล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : นาที ช่างคอนโดฉุดลูกบ้านสาวเข้าห้อง หวังขืนใจ วงจรปิดจับได้ชัด เล่าเกิดขึ้นได้อย่างไร


          ล่าสุด (31 สิงหาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ช่างผู้ถูกกล่าวหาเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมกับภรรยาและแม่ เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้คิดที่จะข่มขืนคู่กรณี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการคุยเล่นกัน เพราะตนเคยคบและมีความสัมพันธ์กับคู่กรณีมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งวันที่เกิดเหตุแค่คิดจะไปนั่งเล่นเฉย ๆ ไม่ได้คิดจะข่มขืน ไม่ได้มีการถอดเสื้อผ้าหรือใช้กำลังอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวหา

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าห้องของเขาถ้าเขาไม่ยอมจะเข้าไปได้อย่างไร ตอนนี้สับสนมากว่าทำไมอีกฝ่ายไปแจ้งความ เพราะนอกจากตัวน้องสาวแล้ว ตนยอมรับว่าก็เคยแอบคบและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่สาวเขาด้วย

          ขณะที่ ภรรยาช่างคอนโด กล่าวว่า โกรธและเสียใจมากที่สามีทำแบบนี้ ตนเลี้ยงลูกอย่างเดียวไม่ได้ทำงานอะไร เมื่อสามีไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นก็เสียใจ แต่ตอนนี้ก็ให้อภัยก่อน เพราะต้องช่วยให้สามีได้รับความยุติธรรมก่อน แล้วค่อยคุยภายหลังเรื่องการปรับปรุงตัว


เพื่อนบ้านเผยเห็นช่างคอนโดเข้า - ออกห้องบ่อย จนเข้าใจว่ากิ๊กกัน

          ข่าวช่องวัน รายงานว่าได้ข้อมูลเชิงลึกจากลูกบ้านในคอนโดเดียวกัน เปิดเผยว่า เคยเห็นฝ่ายหญิงและช่างที่ถูกกล่าวหาคุยกัน จนลูกบ้านหลายคนคิดว่าทั้งคู่กิ๊กกัน เนื่องจากเคยเห็นฝ่ายชายเข้า - ออกห้องของฝ่ายหญิงเป็นประจำ เห็นมาหลายเดือนแล้ว บางครั้งก็ไขห้องเข้าไปช่วยให้อาหารปลาแทนฝ่ายหญิง และเคยเห็นทั้งคู่เดินขึ้นมาจากมุมตึกด้วยกัน

          โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงกับพี่สาวก็ไปนั่งกินหมูกระทะกันเหมือนไม่ได้เครียดหรือกังวลอะไร ก็ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงต้องการอะไรที่เอาคลิปมาเปิดเผย แต่เท่าที่ทราบ วันเกิดเหตุลูกบิดประตูห้องไม่ได้เสีย แต่ด้วยความที่ช่างคนนี้มีกุญแจ จึงสามารถเข้าไปได้


แม่ช่างคอนโดจ่อฟ้องกลับ ยันมีหลักฐานคนเสียหายเคยกิ๊กกับลูกชาย

          ขณะที่แม่ของช่างคอนโด เปิดเผยทั้งน้ำตากับข่าวช่องวัน ว่า ปกติลูกเป็นคนดี เป็นเสาหลักครอบครัว ทำงานที่คอนโดนี้มาปีกว่าไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม ซึ่งหญิงสาวที่แจ้งความทราบแค่ว่ามาเช่าห้องอยู่ได้ 7 - 8 เดือน และเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกชาย มีหลักฐานเป็นแชตที่ลูกสะใภ้จับได้ และจากการถามลูกยืนยันว่าไม่ได้ทำ แต่ที่ผ่านมา เคยเข้าห้องอีกฝ่ายจริง ช่วยเข้าไปให้อาหารสัตว์ในห้อง

          ทั้งนี้ หากผลยืนยันว่าลูกผิดก็จะให้ลูกถูกดำเนินคดี แต่หากไม่ผิดก็ยืนยันว่าจะฟ้องกลับ เพราะทำให้ครอบครัวเสียชื่อ ทำให้ลูกตนหมดอนาคต ถูกไล่ออกจากงาน ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำ ถ้าจะเอาเรื่องทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่ตอนที่มีอะไรกันครั้งแรก

          ด้าน พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เผยว่า คดีนี้มีการแจ้งความตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม และผู้ถูกกล่าวหาก็มารับทราบข้อหาแล้วเมื่อวันที่ 22 ก่อนที่คลิปจะถูกเผยแพร่วันที่ 30 เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน ส่วนข้อหาข่มขืนหรืออนาจาร ต้องตรวจสอบอีกครั้ง และจากการสอบปากคำทั้งคู่ให้การสอดคล้องกันคือ มีการฉุดเข้าห้อง และทั้งคู่รู้จักกัน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่องวัน, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ช่างคอนโดโต้ฉุดลูกบ้าน ชี้เคยกิ๊กทั้งพี่ทั้งน้อง เพื่อนบ้านร่วมปล่อยโป๊ะ หรือคดีพลิก ! อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 เวลา 15:57:03 12,907 อ่าน
TOP