x close

สาวเบื่อประตูสีน้ำตาล อยากได้ประตูสีขาว เลยทำเองได้แบบนี้... ใครเห็นก็อึ้ง !

          สาวเบื่อประตูสีน้ำตาล อยากได้ประตูสีขาวก็เลยทำเอง งานตัดแปะก็มา แถมงานนี้ไม่ได้หาทำแค่ประตู เห็นแล้วเอ็นดูในความพยายามจริง ๆ

          วันที่ 31 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก Nammon Tan Kalayanasit ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "เนื่องจากหงุดหงิดกับประตูสีน้ำตาล อยากได้ประตูสีขาว อันนี้เราทำเอง ก็ขาวอยู่ค่ะ แต่ ตอนนี้อยากซื้อประตูใหม่แล้วค่ะ #ร้องไห้" ซึ่งประตูที่ได้นั้นก็เป็นสีขาวตามที่คิดไว้จริง ๆ แต่ผิวสัมผัสของมันนั้นทำเอาเอ็นดูในความพยายามของเจ้าของเรื่องสุด ๆ

          เพราะถ้าแค่อ่านข้อความ อาจจะคิดว่าเจ้าของเรื่องคงจะใช้สีขาวมาทา แต่งานนี้คิดผิด เจ้าของเรื่องดันใช้วอลเปเปอร์ที่ขึ้นชื่อว่ากาวเหนียว ดึงออกยากสุด ๆ มาตัดแปะจนได้เป็นจิตรกรรมฝาประตูอันงดงามที่ใครเห็นก็ขำจนแทบขิต


          หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปนั้น เจ้าของเรื่องก็นำเรื่องราวความหาทำของตัวเองมาแชร์ประสบการให้เพื่อนสมาชิกในกลุ่มงานบ้านที่รักดูอีก เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์ความหาทำ อยากทำแต่ก็เฟล แต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำ เรียกได้ว่ามีความพยายามสุด ๆ หลายคอมเมนต์ก็ยิ่งเอ็นดูในความหาทำ พร้อมเอาใจช่วยเจ้าของเรื่องและชื่นชมว่าแม้จะเฟล แต่ก็เป็นคนขยันมาก ๆ เห็นแล้วเอ็นดู แต่ขำมากกว่า

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nammon Tan Kalayanasit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเบื่อประตูสีน้ำตาล อยากได้ประตูสีขาว เลยทำเองได้แบบนี้... ใครเห็นก็อึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2565 เวลา 10:23:21 33,225 อ่าน
TOP