x close

เปิดภาพวงจรปิดวันเกิดเหตุน้องจีฮุน ลงจากรถไม่ครบ - เผยผลชันสูตร เลือดที่ปากคืออะไร


          ผลชันสูตรน้องจีฮุน เบื้องต้นออกแล้ว เสียชีวิตเพราะระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว พร้อมเผย เลือดที่ออกจากปากน้องเกิดจากอะไร


          กลายเป็นเรื่องที่สะเทือนใจพ่อแม่อีกครั้ง หลังจากที่น้องจีฮุน นักเรียนชั้น ป.2 อายุ 7 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในรถตู้โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ซึ่งครอบครัวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเป็นเหตุการณ์ความสูญเสียที่รับไม่ได้

          ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ มีการเปิดภาพวงจรปิดในช่วงเกิดเหตุ หลังรถตู้โรงเรียนจอดหน้าอาคาร จะเห็นว่ามีนักเรียน 6 คนทยอยเดินลงจากรถ ขาดแค่น้องจีฮุนเพียงคนเดียว จากนั้นรถตู้ก็ขับออกไป


          ด้านนางสาวอารยา ครูเวรประจำรถตู้คันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนไปรับน้อง 7 ขวบเวลา 6 โมงเช้า ปกติจะรับเด็ก 10 คน วันเกิดเหตุรับมา 7 คน ตนยอมรับว่า ตนประมาทที่ไม่ได้นับเด็ก แค่ชะโงกหน้าไปดู เมื่อเห็นว่าไม่มีเด็กในรถก็ไม่ได้เช็กอีกรอบ โดยตำแหน่งที่น้องนั่งคือเบาะเดี่ยวตรงทางเดินแถว 3 นับจากหน้าคนขับ ซึ่งตอนหลังน้องได้ขยับไปนั่งข้างใน เพราะจะมีเด็กขึ้นมาอีก

          นายบุญลือ คนขับรถ กล่าวว่า ครูเวรประจำรถตู้บอกกับตนว่า เด็กลงจากรถหมดแล้ว ก่อนที่ตนจะขับรถไปจอด แต่พอถึงลานจอดรถตนก็เช็กและก้มมองดูเพื่อตรวจความเรียบร้อย เผื่อมีใครลืมกระเป๋า แต่ตนก็ไม่เห็นใครและไม่มีสิ่งของอะไร จึงลงไปสอนเรียนตามปกติ


ผลชันสูตรเบื้องต้น น้องจีฮุนมีเลือดที่ปากเพราะอะไร


          กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า ประเด็นที่สังคมสงสัยในเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และการพบเลือดที่มุมปาก เป็นไปได้หรือไม่ว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ในเรื่องนี้มีผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาแล้วว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ส่วนเลือดที่ปากน่าจะเกิดจากอาการฮีตสโตรก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพวงจรปิดวันเกิดเหตุน้องจีฮุน ลงจากรถไม่ครบ - เผยผลชันสูตร เลือดที่ปากคืออะไร อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2565 เวลา 09:28:36 50,022 อ่าน
TOP