x close

เวทนา ! คนขับรถบัสท้องเสียหนัก ผิดสังเกตจอดรถแล้วไม่ลง พบอีกทีเป็นศพบนกองอึ

          พนักงานแจ้งตำรวจ พบคนขับรถบัสนอนเสียชีวิตอยู่บนรถ ระหว่างจอดรถรอรับ - ส่งพนักงาน คาดสาเหตุท้องเสียรุนแรง หลังพบนอนเสียชีวิตอยู่บนกองอุจจาระ


          วันที่ 1 กันยายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ ลงพื้นตรวจสอบภายในรถบัสรับ - ส่ง หลังได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ขณะจอดอยู่ริมถนน ซึ่งพบศพชายคนขับรถบัส อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายหลัง ลำตัวอยู่บนเบาะที่นั่งฝั่งขวาด้านหลังที่นั่งคนขับ ส่วนหัวตกลงที่พื้น และที่บริเวณพื้นรถพบอุจจาระเหลวจำนวนมาก

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผลที่ร่างกายแต่อย่างใด และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จากอาการท้องเสียหนัก จึงนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์

          ทั้งนี้ แม่ค้าในพื้นที่ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถบัสรับ - ส่งพนักงาน ปกติทุกวันเวลามาจอดรถก็จะลงมาซื้อกาแฟ แต่วันนี้ไม่เห็น มารู้อีกทีตอน 7 โมงเช้า พนักงานขึ้นไปบนรถก็พบกลายเป็นศพแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา ! คนขับรถบัสท้องเสียหนัก ผิดสังเกตจอดรถแล้วไม่ลง พบอีกทีเป็นศพบนกองอึ โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2565 เวลา 15:52:27 9,254 อ่าน
TOP