x close

เสรีพิศุทธ์ จัดเต็มแฉรอบวง ส.ต.ท.หญิง - เปิดตัวละคร มัลลิกา กับเบื้องหลังทำอึ้ง !

 
               เสรีพิศุทธ์ จัดเต็มแฉรอบวง ส.ต.ท.หญิง เตรียมเรียกสอบ ทหาร - ตร. - ส.ว. ชี้ เรื่องเด็กฝาก เส้นสาย ทำกันมานานแล้ว พร้อมเปิดตัวละคร "มัลลิกา" ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ประจำ กมธ. คู่กับ ส.ต.ท.หญิง

เสรีพิศุทธ์

             
จากกรณี ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายอดีตทหารรับใช้อย่างทารุณ จนอีกฝ่ายต้องออกมาร้องขอความช่วยเหลือผ่านรายการโหนกระแส และกลายเป็นประเด็นใหญ่ในสังคม เพราะมีการพัวพันหลากหลายวงการ ทั้งทหาร ตำรวจ ส.ว. เรื่องสถาบันที่เกี่ยวข้อง จนมีการเรียกร้องขอให้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้

              ล่าสุด (2 กันยายน 2565) รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ที่มาพร้อม เอ ผู้เสียหาย และ กัน จอมพลัง ที่เข้ามาช่วยเหลือเคสนี้

เสรีพิศุทธ์

คุณเอ หลังจากร้องมาแล้ว คุณกัน ลงพื้นที่ วันนี้เป็นยังไงบ้างกับชีวิตเรา ?


            เอ :
เริ่มมีชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ ได้รับการช่วยเหลือจากทุกหน่วย ได้รับความช่วยเหลือจากโหนกระแส คุณกัน แล้วก็หลายช่องทางที่ช่วยเข้ามา ทำให้รู้เลยว่าจริง ๆ แล้วคนไทยเราไม่ทิ้งกัน หน่วยงานที่เขาพร้อมสนับสนุนเรามันมีเยอะค่ะ แต่ตอนนั้นด้วยความที่เราอยู่ตรงนั้น เราคิดอะไรไม่ออก เพราะฉะนั้นเราเลยไม่กล้าขอความช่วยเหลือใคร พอวันนี้ก็เริ่มที่จะกล้าขอความช่วยเหลือ มันเลยกลายเป็นว่าสังคมพร้อมช่วยเหลือเรา และหนูคิดว่าถ้าคนที่เจอเคสแบบนี้เยอะ ๆ อยากให้เขาออกมาต่อสู้ค่ะ

เสรีพิศุทธ์

อยากสอบถามอะไรท่านเสรีพิศุทธ์ ?

            กัน : (หัวเราะ) เรื่องแรกก่อน เรื่องของชื่อ ผมคุยกับท่านก่อนเข้ารายการ มีเรื่องว้าว ๆ หลายอย่าง อย่างเรื่องการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เป็นของกรรมาธิการ เมื่อคืนนั่งคิดหัวแตกเลยการเป็นกรรมาธิการมีประโยชน์อะไร เป็นเลขาได้ประโยชน์อะไร

คุณจะบอกว่าทางคุณกรศศิร์เคยถูกแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของกรรมาธิการ ?

            กัน : ซึ่งนอกจากชื่อของเขาแล้ว อีกชื่อที่ปิดเอาไว้ ผมอ่านแล้วตกใจมากเลยนะ คือคนที่ได้รับการแต่งตั้งเช่นเดียวกัน

คนนี้เป็นใคร ?

           เสรีพิศุทธ์ : ทั้ง 2 ชื่อได้รับการแต่งตั้งโดย คุณศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ น้องชายคุณประวิตร วงษ์สุวรรณ แต่งตั้งเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ทั้ง 2 คน ในคำสั่งถ้าเราดูเผิน ๆ เราก็ดูไม่รู้เรื่องอะไรหรอก แต่พอดู เอ๊ะ คุณเป็นตำรวจยศ ส.ต.ท. ทำไมใช้คำว่านางสาว ตรงนี้ถ้าใช้ ส.ต.ท. เป็นที่ปรึกษาให้ พล.อ. มันก็ดูยังไงนะ เลยตัด ส.ต.ท. ออกไป ใช้คำว่านางสาวแทน คนก็ไม่รู้ ก็คิดว่าเหมาะ แต่จริง ๆ ไม่เหมาะหรอก คนที่สองคือคุณมัลลิกา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

มัลลิกาคือใคร ?

            กัน : คืออีกชื่อที่ถูกเซ็นเซอร์

เสรีพิศุทธ์

ท่านพูดเองนะ ผมไม่ได้พูด ออกตัวก่อน ?

           เสรีพิศุทธ์ : อย่ากลัวมาก เป็นเจ้าของบ่อนในเขมร มันก็ทำให้เห็นว่าไอ้คนตั้งมันเป็นยังไง

ท่านจะบอกว่าคุณมัลลิกาเป็นเจ้าของบ่อนเหรอ ท่านมีหลักฐานเหรอ ?

           เสรีพิศุทธ์ : ตรวจสอบมาแล้วในกูเกิล

ทำไมเป็นหนึ่งในกรรมาธิการคู่กับตำรวจได้ล่ะ ?

           เสรีพิศุทธ์ : ก็คุณศิษฐวัชรไง ประธานคณะกรรมการนโยบายและกฎหมายของวุฒิสภาเป็นคนตั้ง เหมือนผมเป็นประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปราม ผมจะมีคุณกันเป็นที่ปรึกษากฎหมายของฝ่ายผม ผมก็ส่งประวัติมา แล้วก็ตั้ง น้องมีที่ปรึกษาด้านสื่อสารมวลชน พี่ก็ตั้ง ดูคุณวุฒิความเหมาะสม แต่การตั้งกรรมาธิการบางทีส่วนหนึ่งก็มีเงินเดือน อีกส่วนก็ไม่มีเงินเดือน ส่วนที่มีเงินเดือนก็อย่างคุณกรศศิร์ไปตั้งในตำแหน่งมีเงินเดือน ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่จะทำงานได้หรือไม่ได้ไม่ได้สนใจ จะมาประชุมหรือไม่ประชุมก็ไม่ได้สนใจ แต่อย่างผมเวลาตั้ง ต้องตั้งคนมีความรู้ความสามารถ อย่างผมตั้งท่านพิสิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส อดีตผู้ว่าการสำนักงานตรวจแผ่นดิน ท่านมีความรู้มาก ไม่ใช่มานั่งเฉย ๆ

เสรีพิศุทธ์

แล้วคุณวุฒิของ 2 คนนี้เหมาะสมไหม ?

           เสรีพิศุทธ์ : ที่พูดไปเหมาะสมไหม พี่น้องประชาชนคิดดูแล้วกัน คนเป็น ส.ต.ท. เป็นที่ปรึกษา อีกคนเป็นเจ้าของบ่อนไปเป็นที่ปรึกษา เหมาะไหม มันก็สะท้อนถึงคนแต่งตั้งด้วย คนแต่งตั้งเป็นยังไง

อย่างนี้จะตรวจสอบยังไงต่อไป ?

           เสรีพิศุทธ์ : เดี๋ยวผมก็ต้องเชิญ วันที่ 8 กันยายน นี้ จะเชิญคุณกัน คุณเอ มาสอบเบื้องต้นก่อนถึงที่มาที่ไปยังไง หลังจากนั้นมีเยอะแยะเลยที่ต้องเชิญ เราเตรียมไว้หมดแล้ว

            กัน : อยากถามท่านนิดหนึ่ง พอดีในโซเชียลมีคำถามมาเรื่องการเป็นเลขากรรมาธิการ มีคนบอกว่านอกจากได้เงินเดือนแล้ว ยังมีอะไรพิเศษอย่างอื่นที่สามารถไปประกอบด้วยได้ไหม

           เสรีพิศุทธ์ : ก็ถ้าเป็นเลขามีเงินเดือนต่าง ๆ ก็จะมีสิทธิ์ในการขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์ หรือกรรมาธิการก็เหมือนกัน กรรมาธิการอย่างผมก็มีสิทธิ์ในการขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ แต่สำหรับตัวผม สูงสุดแล้วตั้งแต่เป็นตำรวจ มาตรงนี้ก็ไม่ได้มีสิทธิ์อะไรหรอก แต่คนอื่นที่เขาไม่เคยได้ก็จะมีสิทธิ์ อย่างคุณกรศศิร์ก็มีสิทธิ์ ถึงเวลาครบ 1 ปี สภาก็ทำเรื่องขอเครื่องราชฯ หรือเอาคนที่รู้จัก คุณสิระ เจนจาคะ ก็ขอเครื่องราชฯ ให้ แต่พอขาดคุณสมบัติก็ต้องขอคืน ศาลวินิจฉัยแล้วว่าคุณขาดคุณสมบัติ ขาดคุณสมบัติแล้วคุณได้เครื่องราชฯ ยังไงก็ต้องขอคืน ส่วนกรณีคุณกรศศิร์ขอไปก็ขอ เขาไม่ได้ขาดคุณสมบัติ เพราะคุณสมบัติที่ปรึกษาก็ไม่ได้มีอะไรหรอก เขาไม่ขาดคุณสมบัติ เขาก็ได้ไป

เสรีพิศุทธ์

เสรีพิศุทธ์

นอกเหนือจากเรื่องเมื่อกี้ ยังมีเรื่อง ส.ต.ท.หญิง เอาทหารหญิงมาเป็นทหารรับใช้ในบ้าน เขามีสิทธิ์ทำแบบนั้นไหม ?

           เสรีพิศุทธ์ : ผมยังเอามาไม่ได้เลย ส.ต.ท. จะเอามาได้ยังไง

มีเงื่อนงำ ?

           เสรีพิศุทธ์ : ตำรวจเอาทหารมาเป็นคนรับใช้ไม่ได้ แม้แต่เอาตำรวจกันเองก็ไม่ได้ แต่ทหารเต็มไปหมด ทหารเกณฑ์เขาบอกว่าเกณฑ์ไปทำไม เอาไปเลี้ยงไก่ ปลูกผักชี ทำโน่นทำนี่ ไม่ได้เอาไปรบราฆ่าฟันกับใคร เรื่องนี้เขาก็มีการตั้งประเด็น เกณฑ์มาปีละ 2-3 แสนคน เกณฑ์มาทำไมขนาดนี้ เกณฑ์มาเพื่อประโยชน์ประเทศชาติหรือเพื่อพวกคุณ เกณฑ์มามาก พวกคุณได้ผลประโยชน์มาก ตั้งแต่จับใบดำ-ใบแดงก็เอาเงินทองแล้ว พอเข้ามาเป็นทหาร เสื้อผ้า รองเท้า หมวก ก็ทุจริตแล้ว พอจะฝึกก็ทุจริตกัน

แบบนี้มุมการเป็นตำรวจหญิง ในอายุ 39 เกินเกณฑ์ แต่เขาบอกมีกรณียกเว้นวุฒิขาดแคลน มองยังไง ?

           เสรีพิศุทธ์ : พวกนี้ไม่ใช่ผิดกฎหมายเฉพาะคำสั่งนี้เท่านั้นนะ มันผิดมายาวนานแล้ว อย่างวุฒิคุณกรศศิร์มีเต็มบ้านเต็มเมืองเลย มีเป็นแสนเป็นล้านคน แต่ที่เขาทำแบบนี้เพราะทำกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ ทหาร มันเห็นแก่ตัวทั้งนั้น

เสรีพิศุทธ์

เสรีพิศุทธ์

มีหลายฝ่ายชงเรื่องนี้ไปถึงท่านเสรีพิศุทธ์ เพราะท่านตรงกับเรื่องนี้โดยตรงเลย กรณีทหารหญิงท่านนี้ มีการกล่าวอ้างว่ามี ส.ว. บางท่าน ไม่รู้ท่านไหน ในเมื่อมีชื่อแบบนี้ ตัวท่านต้องเรียกมาตรวจสอบไหม ?

           เสรีพิศุทธ์ : ก็เป็นข่าวในสื่อที่ทราบโดยทั่วไป ถ้ามีการกระทำความผิดก็เป็นเรื่องทุจริต ประพฤติโดยมิชอบ โดยปกติพี่น้องประชาชนเดือดร้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ข้าราชการก็จะร้องมาที่ผม ซึ่งเยอะมาก ๆ แต่เรื่องนี้คงไม่มีคนร้อง คุณเอก็ไม่ได้ร้อง กันก็ไม่ได้ร้อง ผมยกเข้ามาในกรรมาธิการเอง เพราะถือว่าต้องช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงให้เป็นที่ประจักษ์ด้วย ซึ่งการทำงานของผมอย่างที่บอกคดีมันเยอะ ผมต้องเชิญล่วงหน้าเพื่อให้มีเวลาเตรียมตัว งานผมอาจดูช้าไปนิด อย่างประชุมพุธ-พฤหัสบดี ก็ยังไม่ได้เชิญ เพราะเกิดเหตุก่อนแล้ว ต้องมาเชิญวันที่ 8 กันยายน

ท่านต้องเชิญ 2 ท่านไปสอบก่อน ส.ว. ที่ถูกเอ่ยอ้ายออกมา ท่านต้องเรียกไหม ?

           เสรีพิศุทธ์ : เรียกหมดครับ ศิษฐวัชร พัชรวาท เรียกหมด ต้องดูเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคือใครบ้าง ใครเป็นคนเสนอชื่อให้ ผบ.ตร. มีคำสั่ง เรื่องคำสั่งแบบนี้คนอื่นทำไม่ได้นะ เรื่องบรรจุแต่งตั้ง ผบ.ตร. คนเดียว แต่ ผบ.ตร. คนไหน คนปัจจุบันหรือคนก่อน ต้องไปดู พ.ศ. ไหน เรามีสิทธิ์ตามได้ เรียกคนเรียกเอกสารมาชี้แจงได้หมด แม้แต่เรื่องคำพิพากษา ถ้าเสร็จแล้วเราไม่เกี่ยวก็เรียกมาได้

              อย่างคุณสิระเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ผมก็ยังเรียกมาเลย ศาลก็ส่งมาให้ ฉะนั้นเราทำตามอำนาจหน้าที่ของเรา ที่มีอำนาจหน้าที่เชิญบุคคลหรือเอกสารต่าง ๆ จากหน่วยราชการมาได้ กรณีนี้ก็เช่นเดียวกัน ผบ.ตร. เกี่ยวไหม คุณมาชี้แจง เอาเอกสารมาสิ คุณอนุมัติยังไง เซ็นอนุมัติใครบ้าง นอกจากคุณกรศศิร์แล้วมีใครบ้าง เวลาอบรมอบรมเป็น 100-200 คน มีเด็กใครบ้าง ก็โอ้โห เป็นกอบเป็นกำเลย ปีนี้ก็ย้อนหลังไปสิ เยอะหมด นี่คือปัญหา

เสรีพิศุทธ์

เสรีพิศุทธ์

กรณีฝั่งกรศศิร์ขอตัวคุณเอมาอยู่ในบ้านเป็นทหารรับใช้แล้วทำร้ายร่างกาย แบบนี้ท่านต้องไปดูด้วยไหม หรือเป็นเรื่องทางกองทัพ ?

           เสรีพิศุทธ์ : ต้องดูหมด เพราะกองทัพก็ผิดนี่ครับ ผิดที่ทหารนอกราชการมาขอตัวไป กองทัพให้มาได้ยังไง ไม่มีหน้าที่ให้เขามาเลย ที่เกิดเหตุเพราะกองทัพให้มา ถ้ากองทัพไม่ให้มาเหตุก็ไม่เกิด ผมก็ต้องตรวจสอบ ด้านตำรวจก็มี ผบ.ตร. ผู้จัดการกำลังพลมีหน้าที่บรรจุแต่งตั้ง ผู้จัดการสำนักงานการเงินและสำนักงานการเงินและบัญชี เกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินเดือนและค่าตอบแทนต่าง ๆ สำนักงานตำรวจฯ สันติบาลที่เขาสังกัดอยู่ เขามาทำงานบ้างหรือเปล่า หรือมาเซ็นชื่อแล้วไปไหน ส่วนทหารก็ผู้บัญชาการสูงสุดที่เขามีหนังสือไป ผู้บัญชาการโรงเรียนช่างทหาร ผู้บัญชาการเจ้ากรมกำลังพลทหาร

ต้องตรวจสอบทั้งหมดเลยเหรอ ?

           เสรีพิศุทธ์ : ใช่ เจ้ากรมการเงินทหาร ทั้งหมดเลย แล้วต้องขอเอกสารเขาเยอะแยะเลย

เสรีพิศุทธ์

วันนี้จะบอกว่าท่านต้องตรวจสอบกองทัพด้วยว่าปล่อยตัวทหารหญิงมาได้ยังไง สอง ต้องตรวจสอบตำรวจด้วยว่ามีเรื่องการที่ตัวเองไปสอบสมัครเป็นตำรวจตอนอายุ 39 ได้ยังไง แล้วใครเป็นคนรับเข้าไป ?

           เสรีพิศุทธ์ : ไม่ใช่แค่คนอายุ 39 แต่คือคุณเข้าได้ไงก่อน

เขาบอกมีข้อยกเว้น วุฒิขาดแคลน ?

           เสรีพิศุทธ์ : อย่างที่ผมบอก วุฒิขาดแคลนต้องขาดแคลนจริง ๆ อย่างต้องการแพทย์ ตำรวจผลิตเองได้ที่ไหน โรงเรียนนายร้อยตำรวจผลิตปริญญารัฐประศาสนศาสตร์ นิติศาสตร์ มีเยอะแยะ จะขาดแคลนได้ยังไง

กันอยากบอกอะไรท่านเสรีพิศุทธ์ ?

            กัน : วันนี้น้องไปที่โรงเรียนช่างทหาร ที่นี่ดูแลดีมาก น้องพูดกับผมว่าน้องไม่อยากออกไปจากที่นี่เลย

           เสรีพิศุทธ์ : ดูแลดีเพราะเป็นข่าวหรือเปล่า ก่อนหน้านั้นทำไมไม่ดูแลให้ดี

            กัน : อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน ก็อยากตั้งคำถามว่าใครที่เป็นคนโยนน้องเข้าไปในขุมนรก น้องใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียน ก่อนเข้ามาที่นี่ทุกคนก็เฟรนด์ลี่กับน้องดีในช่วงแรก ๆ แต่อยู่ดี ๆ น้องถูกโยนไปในขุมนรก ชีวิตน้องหลังจากนั้นแย่เลย มีเสื้อในกางเกงในตัวเดียวอยู่เป็นปี อยากฝากท่านตรงนี้

           เสรีพิศุทธ์ : ก็ผู้บัญชาสั่งมาไง ไอ้นี่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาก็ต้องปฏิบัติตาม เดี๋ยวเชิญหมด

เสรีพิศุทธ์



มีรูป ส.ต.ท.หญิง คนนี้ไปร่วมงานใหญ่งานหนึ่ง แล้วมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่อยู่หลายท่าน ต้องเรียกมาด้วยไหม ?

           เสรีพิศุทธ์ : เราก็ไม่รู้ว่าใคร คนนั้นก็ยังไม่ได้เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดมั้ง แต่อาจแสดงท่านอบน้อมอะไรต่าง ๆ ซึ่งก็ไม่ได้ผิดอะไร เพียงแต่ไม่เหมาะสม ที่คุณมียศสูงกว่าขนาดนั้นมายืนกุมเป้า คนนั้นเป็นตำรวจไม่รู้ยศอะไร พวกนี้ก็คงรู้เด็กใครเส้นใครสายใคร

แต่หลายคนเรียก ส.ต.ท.หญิง ว่ามาดาม ?

           เสรีพิศุทธ์ : เหรอ ก็ไปตามตัวอย่างมาดามแป้ง แต่นั่นเขามาดามตัวจริง สิระก็มาดามเหมือนกัน นี่ก็อยากมาดามเหมือนกัน

เรื่องฝั่งน้องเอ ที่ถูกกรศศิร์กระทำ จะเรียกใครมาอะไรบ้าง ?

           เสรีพิศุทธ์ : ก็เกี่ยวข้องทั้งตำรวจ ทหาร ส.ว. ส่วนตำรวจก็เชิญผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในคำสั่งที่กรศศิร์ไปอบรม บรรจุ เรียกผู้จัดการสำนักงานการเงินและบัญชีปัจจุบัน จ่ายเงินยังไง ผู้จัดการกำลังพลควบคุมการบรรจุแต่งตั้ง หรือผู้บัญชาเขา ผู้บังคับการสันติบาล 1 ผู้บังคับการสันติบาลฝึก 3 พวกนี้เวลาบรรจุแล้วมาทำงานหรือเปล่า หรือมาเซ็นชื่อ แล้วตัวไปไหน

เสรีพิศุทธ์

ทหารเรียกใคร ?

           เสรีพิศุทธ์ : มีตั้งแต่ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้จัดการโรงเรียนช่างฝีมือทหาร เจ้ากรมกำลังพลกองบัญชาการทหารสูงสุด เจ้ากรมการเงินกองบัญชาการทหารสูงสุด ทำนองนี้ แล้วอาจมี ผอ.กอ.รมน. ที่ให้ไปช่วยข้าราชการ ให้บำเหน็จให้อะไรหรือเปล่า ผอ.กอ.รมน. และ ผอ.กอ.รมน.ภาค 4 ทางใต้ด้วย ส่วน ส.ว. ก็ที่เกี่ยวข้อง มีคุณธานี, ศิษฐวัชร ที่ตามข่าวเสนอคุณเอเป็นทหาร ส่วนคุณพัชรวาทก็เอาคุณกรศศิร์มาเป็นตำรวจ ทำนองนั้น

ถ้าเช็กไปแล้วพบการกระทำความผิดจริงจะเป็นยังไง ?

           เสรีพิศุทธ์ : ตรวจสอบอาจพบคนที่เกี่ยวข้องมากกว่านี้อีก ถ้าพบการกระทำความผิดเราก็ต้องจับมาทำรายงาน และสรุปเสนอประธานสภา คือคุณชวน ให้ส่งรายงานไปสำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อดำเนินคดี ฐานทุจริต ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ส่วนถ้าบางคนไม่ถึงกับปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ผิดวินัย ก็ส่งให้หน่วยเขาดำเนินการทางวินัย หรือบางคนไม่ผิดก็ยุติเรื่อง แล้วต้องแยกในรายละเอียด

ส.ว. ถ้าพบการกระทำความผิดจริง ?

           เสรีพิศุทธ์ : ต้องแจ้งประธานวุฒิสมาชิก ส่วนจะหยุดการเป็น ส.ว. ไหมก็ต้องแล้วแต่เขา เรามีหน้าที่ตรวจสอบชงเรื่องขึ้นไป

ถ้าเรียกแล้วไม่มา ?

           เสรีพิศุทธ์ : ไม่มาก็สรุปตามพยานหลักฐานที่ผมมี อย่างคุณเอกล่าวหาคุณกรศศิร์ทำร้ายร่างกาย หักเงินเดือน คุณกรศศิร์ไม่มาชี้แจง ผมก็ต้องเชื่อคุณเอ คนนี้ไปขอตัวมาช่วยราชการ คนนี้บรรจุแต่งตั้งแล้วไม่ยอมมา ผมก็ต้องเชื่อว่าคนนี้กระทำผิด ก็ไปสู้กันข้างหน้า แล้วจริง ๆ เราเป็นข้าราชการระดับสูงมาแล้ว พวกนี้เป็นรุ่นน้องผมหมด ผม 74 แล้ว ฉะนั้นปลัดกระทรวง อธิบดี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เป็นรุ่นหลังผมหมด อย่างน้อย 10 กว่าปี คุณประยุทธ์ยังรุ่นหลังผม 5 ปี พวกนี้เวลาเชิญมาก็มาหมดแหละ

เสรีพิศุทธ์


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ โหนกระแส

ภาพจาก รายการ โหนกระแส




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ จัดเต็มแฉรอบวง ส.ต.ท.หญิง - เปิดตัวละคร มัลลิกา กับเบื้องหลังทำอึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2565 เวลา 23:19:15 14,410 อ่าน
TOP