x close

ตะลึงทั้งลำ...ผู้โดยสารกด Airdrop ส่งภาพนู้ดรัว ๆ จนกัปตันประกาศออกไมค์ หยุดเดี๋ยวนี้ !

 

               ผู้โดยสารกด Airdrop ส่งภาพนู้ดรัว ๆ ให้ทุกคนบนเครื่อง เล่นเอาหัวเสียทั้งลำ จนกัปตันประกาศต้องประกาศออกไมค์ให้หยุดเดี๋ยวนี้

Airdrop ภาพนู้ดให้คนอื่นรัว ๆ
 ภาพจาก QualityHD / Shutterstock.com

             วันที่ 2 กันยายน 2565 cnn รายงานว่า ผู้โดยสารของสายการบิน เซาธ์เวสต์ แอร์ไลน์ส (Southwest Airlines) ที่กำลังเดินทางจากสนามบิน วิลเลียม พี ฮอบบี้ ของเมืองฮูสตัน ไปยัง เมือง คาโบ ซาน ลูคัส ในประเทศเม็กซิโก ต้องเกิดอาการหัวเสียกันยกใหญ่เมื่อจู่ ๆ พวกเขาได้รับ Airdrop (ฟังก์ชันถ่ายโอนข้อมูลของแอปเปิล) ซึ่งเป็นภาพเปลือยของชายคนหนึ่ง ซึ่งงานนี้ทำเอากัปตันของเครื่องต้องประกาศออกไมค์ว่า

             "นี่คือการตกลง หากเหตุการณ์นี้ดำเนินต่อไป ขณะที่พวกเราอยู่บนพื้นดิน ผมจะเปิดประตู และทุกคนก็กลับออกไป เราจะต้องได้รับความปลอดภัย และการเดินทางพักร้อนของเราต้องถูกทำลาย ไม่ว่าจะ Airdrop อะไรก็ตาม เลิกส่งภาพเปลือยแล้วไป คาโบ กัน"



            ขณะที่ Teighlor Marsalis หนึ่งในผู้โดยสาร ได้บอกกับ cnn ว่า ตนและเพื่อนได้รับการแจ้งเตือนว่าได้รับการแชร์ไฟล์จาก Airdrop แต่ตนปฏิเสธไป ก่อนจะสังเกตว่าผู้หญิงสองคนที่นั่งอยู่ด้านหน้าได้รับไฟล์นั้นและโชว์ให้ดูว่าเป็นภาพถ่ายเปลือยของชายคนหนึ่งที่ส่ง Airdrop ไปให้กับทุกคน

           นอกจากนี้ ยังมีผู้โดยสารอีกคนที่ออกอาการหัวเสียและได้แจ้งไปยังแอร์โฮสเตส ก่อนที่แอร์โฮสเตสจะเดินไปบอกกัปตันจนเกิดคลิปดังกล่าวขึ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงทั้งลำ...ผู้โดยสารกด Airdrop ส่งภาพนู้ดรัว ๆ จนกัปตันประกาศออกไมค์ หยุดเดี๋ยวนี้ ! อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 19:55:47 83,836 อ่าน
TOP