x close

แม่บ้านตกลิฟต์โรงแรม หัวแตก พบเปิดประตูจากชั้น 4 เข้าไปทันที ไม่รู้ลิฟต์ยังไม่มา

          ช่วยระทึก แม่บ้านโรงแรมพลัดตกลิฟต์จากชั้น 4 ร่างค้างในช่องลิฟต์ที่ชั้น 2 บาดเจ็บหนัก เผยกดลิฟต์แต่ไม่รู้ ห้องโดยสารยังไม่มา ก้าวไปร่วงทันที

คนตกลิฟต์

          วันที่ 3 กันยายน 2565 รายการขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีระทึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้เข้าช่วยเหลือแม่บ้านที่พลัดตกลงไปในช่องลิฟต์ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วานนี้ (2 กันยายน)
 
          พบที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 6 ชั้น ผู้บาดเจ็บคือ นางแดงต้อย มากคุณ อายุ 57 ปี เป็นแม่บ้านของโรงแรม โดยตกลงมาอยู่บนหัวลิฟต์ ค้างที่ชั้น 2 สภาพมีอาการบาดเจ็บศีรษะแตก มีรอยถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำอุปกรณ์โรยตัวลงไปช่วยเหลือ นำตัวขึ้นมาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

          จากการสอบถาม น.ส.พรญาณี ราตรีวิจิตร์ ผู้จัดการทั่วไป เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงใกล้เลิกงาน แม่บ้านผู้บาดเจ็บอยู่ที่ชั้น 4 กำลังจะขนถุงขยะและอุปกรณ์ต่าง ๆ ลงไปยังชั้นล่าง จึงใช้ลิฟต์สำหรับพนักงานซึ่งจะต้องใช้มือเปิดประตูลิฟต์เอง แต่ตอนที่เปิดประตูลิฟต์และก้าวเท้าเข้าไป ไม่ทันเห็นว่าตัวลิฟต์ยังไม่มา ทำให้ร่วงหล่นจากชั้น 4 ลงไปกระแทกกับลิฟต์ที่ยังอยู่ตรงชั้น 2 ก่อนจะรีบโทร. แจ้งกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือ

คนตกลิฟต์

คนตกลิฟต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านตกลิฟต์โรงแรม หัวแตก พบเปิดประตูจากชั้น 4 เข้าไปทันที ไม่รู้ลิฟต์ยังไม่มา โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2565 เวลา 09:30:01 6,950 อ่าน
TOP