x close

สลด พาลูกเที่ยวรีสอร์ต ไม่รู้ลูก 1 ขวบแอบมาเล่นน้ำ จมสระดับ แม่กอดร่างใจสลาย

 
              สลด พ่อแม่พาลูกเที่ยวรีสอร์ต ก่อนเด็ก 1 ขวบแอบออกมาเล่นในสระน้ำ จมดับไร้คนช่วย กว่าแม่จะมาเห็นก็สายไป อุทาหรณ์เศร้า

 เด็กจมสระดับ
ภาพจาก ช่าวช่อง 3

          วันที่ 3 กันยายน 2565 ช่าวช่อง 3 มีรายงานข่าวสลด เกิดเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำในสระที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพใน ต.สาริกา จ.นครนายก จึงเข้าตรวจสอบ พบ นางสาวสุรีรัตน์ อายุ 25 ปี กำลังนั่งกอดร่างของเด็กชายอายุ 1 ขวบ 3 เดือน ด้วยอาการเศร้าเสียใจ กู้ชีพจึงขออนุญาตตรวจร่างกาย พบว่าอยู่ในภาวะหมดสติจึงทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กชายไว้ได้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลรีสอร์ต เผยว่า นักท่องเที่ยวครอบครัวนี้เดินทางกันมา 4 คน คือ พ่อ แม่ และลูก 2 คน แต่ช่วงเช้าขณะที่พ่อกับแม่หลับอยู่ ลูกชายวัย 1 ขวบ แอบเปิดประตูห้องมาเล่นน้ำในสระซึ่งอยู่หน้าห้องพัก ก่อนจมน้ำ

          ทั้งนี้ ทราบว่าแม่มาตามหาลูกเวลาประมาณ 08.00 น. ก่อนจะพบร่างของลูกชาย บริเวณสระน้ำเด็ก ความลึก 70-80 เซนติเมตร ที่อยู่ตรงหน้าห้องพัก

 เด็กจมสระดับ
ภาพจาก ช่าวช่อง 3

          จากการตรวจสอบบริเวณรอบสระน้ำ พบว่าทางรีสอร์ตมีการติดป้ายประกาศชัดเจน ถึงกฎการใช้สระว่ายน้ำ โดยมีการเตือนผู้ปกครอง กรุณาอย่าปล่อยให้บุตรหลานของท่านลงเล่นน้ำตามลำพัง พร้อมหมายเหตุชี้ว่า สระมีความลึก 90-135 เซนติเมตร ทางรีสอร์ตจะไม่รับผิดชอบ หากเกิดอุบัติเหตุกับบุตรหลานของท่าน
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้พูดคุยกับพ่อแม่ของเด็ก รวมถึงเจ้าของรีสอร์ต ก่อนเข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ขณะที่ร่างของเด็กชายนั้นทางกู้ชีพได้นำไปไว้บนรถกู้ชีพ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้น ด้านพ่อแม่เด็กไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่าวช่อง 3




 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พาลูกเที่ยวรีสอร์ต ไม่รู้ลูก 1 ขวบแอบมาเล่นน้ำ จมสระดับ แม่กอดร่างใจสลาย อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 16:47:46 21,880 อ่าน
TOP