x close

โซเชียลซัด หนุ่มทำคอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง-แคะจมูกโชว์ บอกโดนมองแรง แต่ไม่แคร์ !

 

           โซเชียลวิจารณ์สนั่น หนุ่มทำคอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง แคะจมูกโชว์กล้อง บอกสังคมไม่ยอมรับ โดนมองแรง แต่ไม่แคร์ ผมเป็นนักเคลื่อนไหวด้านเสรีภาพทางร่างกาย

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

          เป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลขณะนี้ เมื่อล่าสุด (3 กันยายน 2565) ทวิตเตอร์ Red Skull ได้เผยแพร่คลิปของชายคนหนึ่ง ที่ถอดเสื้อเดินห้าง มีแคะจมูกโชว์กล้อง บอกว่า ผมชอบเดินถอดเสื้อ ถึงสังคมส่วนใหญ่จะมองว่าไม่เหมาะสม หรือดูแปลก แต่ผมมองว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย และเป็นธรรมชาติ ซึ่งเมื่อตามไปดูโพสต์ของเจ้าของคลิปแล้ว เจ้าตัวได้ลงแคปชั่นไว้ว่า "ถอดเสื้อเดินห้าง โดนมองแรง แต่ไม่แคร์ #แรงบันดาลใจ #มั่นใจ #ความมั่นใจ #ความเท่าเทียม #เท่าเทียมกัน #คนเท่ากัน #เสรีภาพ"

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

           เจ้าของคลิปดังกล่าวยังได้แนะนำตัวด้วยคำว่า "ไฮโซ" นำหน้าชื่อ บอกเป็นนักเคลื่อนไหวด้านเสรีภาพทางร่างกาย สังคมส่วนใหญ่ชอบกดทับเวลาผู้หญิงโนบรา ถ้าไม่หล่อหรืออ้วนคือห้ามมั่นใจ แต่อย่างในยุโรป เขาก็มีรณรงค์ให้ผู้หญิงเท่าเทียมกับผู้ชาย ถ้าผู้ชายเปลือยอกได้ ผู้หญิงก็ต้องเปลือยอกได้เหมือนกัน เช่นเดียวกับผมที่เป็นผู้ชายอ้วน แต่สามารถถอดเสื้อเปลือยอกได้ เฉกเช่นเดียวกับผู้ชายที่มีซิกแพก เมื่อเรารักในร่างกายของเรา เราจะมั่นใจที่จะทำในสิ่งต่าง ๆ ไม่หยุดและไม่อยู่ในกรอบที่ใครบอกให้เป็น ซึ่งแนวคิดนี้ทำให้ผมกลายเป็นคนมีเสน่ห์ บางครั้งเสน่ห์ไม่ได้มาจากรูปร่างหน้าตา แต่มาจาก attitude ล้วน ๆ

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

           ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ Red Skull ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับคลิปนี้ว่า "คอนเทนต์แปลก ๆ มาอีกละ มันไม่ได้เกี่ยวกับสังคมยอมรับหรือไม่ยอมรับหรอก มันเกี่ยวกับคำว่ากาลเทศะ ต่อให้เป็นนักเพาะกายทำคอนเทนต์แบบนี้กูก็จะพิมพ์เหมือนเดิมนี่ละ"

           งานนี้ก็มีชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันมากมาย ทั้งมองว่าเป็นเรื่องของกาลเทศะ บ้างก็ว่าดูอนาจาร ไม่เหมาะสม บางคนชอบอ้างสิทธิส่วนบุคคลในทางที่ผิด มารยาทควรมีด้วย ต่อให้หน้าตาดี รูปร่างดี มาทำแบบนี้ก็ไม่โอเคอยู่ดี มันเป็นที่สาธารณะ ต้องเคารพสถานที่ที่อยู่ร่วมกับผู้อื่นด้วย

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

คอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลซัด หนุ่มทำคอนเทนต์ถอดเสื้อเดินห้าง-แคะจมูกโชว์ บอกโดนมองแรง แต่ไม่แคร์ ! อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2565 เวลา 10:57:53 25,460 อ่าน
TOP