x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ระทึก ! นักบินขโมยเครื่องบิน จับตาขับบินวนรอบเมือง ขู่ชนห้างวอลมาร์ต !!

| 10,884 อ่าน


                นักบินขโมยเครื่องบิน King Air Beech C90A ขับบินวนรอบเมือง แถมขู่ชนห้างวอลมาร์ต ตำรวจเร่งอพยพประชาชนในพื้นที่ เมืองทูเปโล สหรัฐอเมริกา - ล่าสุดลงจอดแล้ว
 

               วันที่ 3 กันยายน 2565 foxnews มีรายงานว่า เกิดเหตุนักบินขับเครื่องบินขนาดเล็ก King Air ขึ้นบินวนเหนือเมืองทูเปโล ในรัฐมิสซิสซิปปี้ สหรัฐอเมริกา โดยเชื่อว่าเป็นเครื่องที่ถูกขโมยมา โดยนักบินมีการขู่ว่าจะขับเครื่องชนห้างวอลมาร์ต บนถนน West Main

                สำหรับเครื่องบินลำที่เชื่อว่าถูกขโมยไปนั้น คือเครื่องบินรุ่น Beech C90A ปี 1987 โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า พวกเขาได้อพยพประชาชนในพื้นที่ห้างวอลมาร์ต รวมถึงบริเวณร้านอาหารและปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้เคียงให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
 

                ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองทูเปโล เผยว่าได้เริ่มติดต่อเพื่อเจรจากับนักบินรายดังกล่าวโดยตรง สถานการณ์ยังคงดำเนินอยู่ และบริการฉุกเฉินทั้งหมดในพื้นที่อยู่ระหว่างเตรียมพร้อม ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงพื้นที่ใกล้เคียงจนกว่าจะมีความชัดเจนต่อไป

                ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานว่า เครื่องบินลำดังกล่าวได้ลงจอดแล้วที่ทุ่งแห่งหนึ่งในแอชแลนด์ ห่างจากเมืองตูเปโลไปทางตะวันออกเฉียงเหนือราว 60 ไมล์ โดยผู้ขับเครื่องบินคือ คอรี แพตเตอร์สัน ซึ่งมีรายงานว่าเป็นพนักงานในสนามบินทูเปโล


ภาพจาก Tupelo Police Department
ขอบคุณข้อมูลจาก foxnews.com, Tupelo Police Department

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! นักบินขโมยเครื่องบิน จับตาขับบินวนรอบเมือง ขู่ชนห้างวอลมาร์ต !! อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2565 เวลา 23:31 10,884 อ่าน
TOP