x close

เอ็นดูน้อง สั่งชุดออนไลน์ สั่งเองรีวิวเอง แม่ค้าบอกขอบคุณ แต่เดี๋ยวนะ..พี่หนูอ่านไม่ออก

         ไวรัลลูกสาวสายช้อป อายุ 6 ขวบ สั่งชุดออนไลน์ สั่งเอง เก็บปลายทาง รีวิวเอง นักเลงพอ ทำแม่ค้าต้องเขียนบอกขอบคุณ แต่เด็กน้อยตอบกลับสุดพีค พี่หนูอ่านไม่ออก ทำเอาฮาสนั่นโซเชียล

สั่งของออนไลน์
ภาพจาก TikTok@mamawawa2531

         กลายเป็นเรื่องราวเรียกรอยยิ้มในโลกออนไลน์ เมื่อเด็กน้อยคนหนึ่งอายุแค่ 6 ขวบ แต่สกิลช้อปปิ้งออนไลน์นั้นไม่ธรรมดา สามารถสั่งซื้อของออนไลน์และเรียกเก็บเงินปลายทาง แถมรีวิวให้ร้านค้าเสร็จสรรพ จนคนแม่ค้าอดเอ็นดูไม่ได้

         เรื่องราวนี้ถูกแชร์เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 โดยผู้ใช้ TikTok@mamawawa2531 ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องได้แชร์คลิปสุดน่ารัก ที่ลูกสาวตัวเองสามารถทำธุรกรรมซื้อของออนไลน์ได้อย่างชิล ๆ พร้อมแคปชั่น "ลูกสาวฉัน 6 ขวบ สั่งเอง เก็บปลายทาง รีวิวเอง"

         ในคลิปจะเห็นว่า คุณแม่โชว์ให้เห็นหน้ารีวิวระหว่างลูกสาวกับแม่ค้า ที่น้องได้ถ่ายรูปตัวเองในชุดที่ซื้อก่อนส่งไปรีวิวกับทางร้าน ด้วยความที่น้องยังเขียนและอ่านไม่คล่องจึงได้ส่งเป็นข้อความเสียงบอกไปว่า "หนูใส่ได้พอดีเลยค่ะ" แต่แม่ค้าเขียนตอบเป็นข้อความกลับไปว่า "ขอบคุณมาก ๆ นะคะลูกค้า"

สั่งของออนไลน์
ภาพจาก TikTok@mamawawa2531

         ทว่า ความพีคอยู่ที่ข้อความเสียงต่อมาของน้องที่บอกว่า "พี่หนูอ่านไม่ออก หนูอ่านไม่ออกจริง ๆ นะ" ทำเอาแม่ค้าต้องส่งเป็นข้อความเสียง บอกขอบคุณเสียงสั่นกันเลยทีเดียว

         งานนี้ชาวเน็ตทั้งขำทั้งเอ็นดูเด็กน้อยกันเพียบ แถมแซวว่า หนูอ่านไม่ออกแล้วหนูสั่งของยังไงลูกกก ส่วนแม่ค้าฟังจากเสียงแล้วคงกลั้นขำอยู่แน่ ๆ น่ารักทั้งคนซื้อและคนขายจริง ๆ


สั่งของออนไลน์
ภาพจาก TikTok@mamawawa2531

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์

สั่งของออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดูน้อง สั่งชุดออนไลน์ สั่งเองรีวิวเอง แม่ค้าบอกขอบคุณ แต่เดี๋ยวนะ..พี่หนูอ่านไม่ออก อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2565 เวลา 09:36:55 10,772 อ่าน
TOP