x close

ชายขอวิธีเลิกแฟน ก้มกราบแล้วยังไม่ไป คนเมนต์สนั่น นึกว่าวัยรุ่น ชี้ปัญหาอยู่ที่ตัวเอง

          ชายมืดแปดด้าน ขอวิธีเลิกแฟนช่วยออกไปจากชีวิตที หลังก้มกราบแล้วยังไม่ไป ชีวิตแสนทุกข์อยู่กับความระแวงตลอดเวลา โซเชียลคอมเมนต์ถล่มทลาย งงหนักอายุ 45 แต่ยังหาทางรับมือเรื่องนี้ไม่ได้

ชายขอวิธีเลิกแฟน ก้มกราบแล้วยังไม่ไป

          ปัญหาความรักของแต่ละคู่นั้นมีไม่เหมือนกัน ยิ่งคบไปนาน ๆ ความผูกพันก็ยิ่งมัดทั้งคู่แน่นขึ้น จากความสุขกลายเป็นความอึดอัด เมื่อคนหนึ่งอยากจบแต่อีกคนไม่ยอมจบ

          อย่างกรณีชายคนนี้ ที่ออกมาตั้งกระทู้พันทิปเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 ในหัวข้อ "ขอวิธีเลิกกับแฟนหน่อยครับ" หลังตัวเองมืดแปดด้าน ทำทุกทางแล้วแม้กระทั่งก้มกราบแต่เธอก็ยังไม่ยอมออกจากชีวิตไป...


          โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่า ใช้ชีวิตยากมากและถูกจับผิดทุกอย่าง พูดความจริงก็หาว่าโกหก เคยก้มกราบแล้วบอกช่วยออกไปจากชีวิตก็ไม่ยอมและบอกกลับมาว่า คนเราไม่รับผิดชอบ พอไม่รักกันแล้วก็จะไปง่าย ๆ แบบนี้เหรอ

          ยอมรับมืดแปดด้าน ทำยังไงก็ไม่ไป ไปคุยกับลูกค้าก็ถูกระแวง ขับรถถึงช้าก็สงสัย คุยงานอยู่พอตัดสายก็โวยวาย ว่าแอบทำอะไรอยู่

          นอกจากนี้ กินอิ่มกลับบ้านก็ไม่ได้ คิดว่าไปกินกับใครมา ประหยัดเงินก็ไม่ได้ หาว่าจะเอาไปใช้กับคนอื่น หนักสุดไม่อ่านไลน์ภายใน 10 วินาที โทร. ตามเป็น 10 สาย ถ้ายังไม่รับอีกจะตามถึงที่ทำงาน

          เรียกว่าพิสูจน์ทุกทางแต่แฟนก็ยังไม่เชื่อใจ วิดีโอคอลก็แล้ว โทร. หาก็แล้ว เขาก็ยังระแวงแล้วก็วีนโวยวายตลอดเวลา ตนหาวิธีอธิบายให้เขาเข้าใจ ความรัก ชีวิต ความไว้วางใจ เป้าหมายในอนาคต ทำยังไง ก็ไม่เข้าใจ

          จนถึงขั้นเคยถามว่า ต้องการอะไรจากการใช้ชีวิตคู่ แฟนก็ตอบกลับมาว่ามันคนละเรื่องกับการที่ตนทำให้ระแวง (เอาจริงๆ ตนไม่ได้ทำอะไรเลย สาบานได้)

          ตอนนี้เสียงาน เสียการ การเงินมีปัญหา เพราะไปรับงานอะไรจากใครไม่ได้เลย กลับห้องต้องตัวติดกัน นั่งทำงานก็ไม่ได้ต้องเรียกมานั่งด้วยกัน ขนาดนั่งพิมพ์งานก็สงสัยว่าคุยอะไรกับใคร ตนจะใช้ชีวิตไปยังไงต่อดี มันเสียระบบไปหมดทุกอย่าง จะขอเลิกก็ไม่ยอมอย่างเดียว

โพสต์

คอมเมนต์หลากหลาย ตอนแรกนึกว่าวัยรุ่นมาตั้งกระทู้ งงหนักอายุ 45 แต่ยังหาทางรับมือเรื่องนี้ไม่ได้

          ชาวเน็ตตกใจเห็นกระทู้นึกว่า ความรักของวัยรุ่น แต่กลายเป็นว่าเจ้าของกระทู้อายุ 45 ปีแล้ว ยังหาทางรับมือกับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรก็ให้คำแนะนำที่พอจะเป็นทางออกให้กับคนที่มีวัยวุฒิพึงกระทำ

          โดยเริ่มจากให้ดูปัญหาของทั้งคู่คืออะไร ถ้าดำรงชีพจากเงินที่แฟนหยิบยื่นให้ หรือเคยมีชนักปักหลังเรื่องใดไหม ถ้าใช่ก็ต้องทำใจ เป็นนกน้อยในกรง ให้เธอบีบก็ตาย คายก็รอดต่อไป

          ถ้าคุณทำหน้าที่สามีไม่ได้บกพร่อง ไม่เคยเจ้าชู้ ไม่นอกใจ หาเงินทองใช้จ่ายด้วยตัวเอง รับผิดชอบครอบครัวได้เป็นอย่างดี แต่แฟนทำเกินหน้าที่ภรรยาไปมาก คอยระแวง คอยระราน คุณเป็นสามีจะยอมทำไม และปัญหาอยู่ตรงที่เจ้าของกระทู้ยอมมากเกินไป ซึ่งทางออกคือเลิกตามใจเธอได้แล้ว

          บางคนมอง เจ้าของกระทู้ก็ไม่น่าจะธรรมดาเช่นกัน อายุขนาดนี้ค่อนข้างที่จะใช้ชีวิตมาพอสมควร จากประวัติการตั้งกระทู้และตอบกระทู้อื่น ๆ จับใจความได้ว่า เขากับแฟนคบ ๆ เลิก ๆ กันมา 7 ปีกว่า 5 ปีที่แล้วก็ไปง้อแฟนมาจากแฟนใหม่เขา จน 4 ปีที่แล้ว ตัวเองมีแฟนใหม่แต่เลิก มันดูแปลก ๆ อยู่

          นอกจากนี้ ยังมีความเห็นแนะนำให้หายออกไปเลย ไม่ต้องบอกกล่าวใด ๆ บล็อกทุกช่องทาง ตามถึงที่ก็เรียกให้ รปภ. มาไล่ หนักสุดก็แจ้งความดำเนินคดีไปเลย ซึ่งทำให้เจ้าของกระทู้ต้องออกมาตอบว่า ไม่อยากทำถึงขั้นนั้น เพราะสงสารอยู่กันมานานและโตแล้วจึงอยากแก้ปัญหาแบบใช้ความเข้าใจ

          อีกทั้งยอมรับว่าตนเอง "ยอม" แฟน ไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะรู้นิสัยเขาดีว่าชอบเล่นใหญ่ เอาให้ถึงตายในทุกเรื่อง เขาจะใช้ชีวิตปกติไม่ได้

          งานนี้หลายคนมองว่า สุดท้ายแล้วเจ้าของกระทู้คงไม่ได้เลิกกับแฟน ดูจากการเข้าไปตอบความเห็น ใครแนะนำทางไหนดูเจ้าของกระทู้จะติดขัดไปเสียหมด เชื่อว่ากลัวเมียมาก ดังนั้น ปัญหาไม่ใช่แฟน แต่น่าจะเป็นตัวเจ้าของกระทู้เองต่างหากที่ตัดไม่ขาดเอง

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายขอวิธีเลิกแฟน ก้มกราบแล้วยังไม่ไป คนเมนต์สนั่น นึกว่าวัยรุ่น ชี้ปัญหาอยู่ที่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2565 เวลา 16:02:29 5,167 อ่าน
TOP