x close

หนุ่มกินคุกกี้กัญชา เกิดแพ้รุนแรงความดันตก จนเกือบขิต ขนาดแบ่งกิน 3 คน 1 ชิ้น

        3 หนุ่มพระประแดง ซื้อคุกกี้กัญชามาแบ่งกันกิน 1 ชิ้นกินกัน 3 คน แต่เกิดอาการแพ้รุนแรง อาเจียนอย่างหนัก ชี้ไม่ได้กินอะไรมาเลย มีแต่คุกกี้กัญชาที่แบ่งกันกิน

คุกกี้กัญชา

        วันที่ 4 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญูจุดปู่เจ้าสมิงพราย ได้เข้าช่วยชายวัยรุ่น 3 คน หลังจากกินคุกกี้แล้วเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง เหตุเกิดในพื้นที่ ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

        เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ 3 วัยรุ่นดังกล่าวมีอาการคลื่นไส้อาเจียน ใกล้กันพบถุงคุกกี้ตกอยู่ เมื่อวัดความดันก็พบว่าความดันตกทั้ง 3 คน จึงปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้พบว่ามีการถ่ายคลิปขณะกำลังกินคุกกี้ดังกล่าว ซึ่งคนถ่ายคลิปเริ่มมีอาการหลังถ่ายคลิปเสร็จ

        ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยว่าเท่าที่ได้พูดคุยกับทั้ง 3 คน ทราบว่าซื้อคุกกี้มา 1 ชิ้นแล้วแบ่งกันกิน เมื่อกินแล้วก็เกิดอาการแพ้อาหาร คุกกี้ดังกล่าวมีกัญชาผสมอยู่ด้วย ทั้งนี้ต้องรอหมอตรวจว่าสาเหตุเกิดจากอะไร โดยทั้ง 3 คนยืนยันว่าไม่ได้กินอะไรกันมาก่อนหน้านี้ เพิ่งจะมากินคุกกี้แล้วก็มีอาการแพ้รุนแรง

คุกกี้กัญชา

คุกกี้กัญชา
ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกินคุกกี้กัญชา เกิดแพ้รุนแรงความดันตก จนเกือบขิต ขนาดแบ่งกิน 3 คน 1 ชิ้น อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2565 เวลา 09:22:19 5,036 อ่าน
TOP