x close

คู่รักใจจะวาย นอนโรงแรมชั้น 40 ตื่นเช้ามาเจอ คนโผล่ทักนอกหน้าต่าง พระเจ้าช่วย !

        คู่รักนอนโรงแรมชั้น 40 ตื่นเช้ามาหัวใจจะวาย เจอคนโผล่มายืนทักนอกหน้าต่าง ไม่ใช่ผีแต่เป็นคนปืนตึกเท้าเปล่า ถูกจับเรียบร้อย

คนปีนตึก

        วันที่ 4 กันยายน 2565 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน เผยว่าเกิดเหตุน่าตกใจขึ้นที่ตึกระฟ้าแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน ของอังกฤษ เป็นอาคารสูง 310 เมตร ซึ่งมีทั้งห้องพัก โรงแรม และสำนักงาน มีทั้งหมด 72 ชั้น โดยวันเกิดเหตุ มีคู่รักคู่หนึ่งไปฉลองงานวันเกิด เข้าพักที่โรงแรมชั้น 40 จนกระทั่งเช้าตรู่เวลาประมาณ 6 โมง พวกเขาก็ตื่นมาเจอภาพสุดช็อก

        ขณะที่คู่รักกำลังนอนอยู่บนเตียงของโรงแรม พอลืมตามองออกไปนอกหน้าต่างที่เป็นกระจกใสทั้งบาน ก็เห็นชายหนุ่มรายหนึ่งกำลังยืนโบกมือทักทายอยู่ที่ด้านนอก ก่อนที่จะปีนขึ้นตึกต่อไปด้วยเท้าเปล่า ปล่อยให้ทั้งสองตาสว่าง ลุกขึ้นมาอยู่ในอาการตกตะลึง

        พอล เคอร์ฟีย์ นักธุรกิวัย 52 ปี ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุ ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์มาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวพีเอของอังกฤษ เผยว่า อยู่ ๆ ชายรายนี้ก็มาปรากฏตัวที่หน้าต่างโรงแรม เขาส่งยิ้ม แล้วก็โบกมือให้ ภรรยาคิดว่าเขาจ้างคนมาทำเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ใช่ ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจกลัว แต่พอเห็นท่าทางของเขาที่ดูมีความสุขมากก็ประหลาดใจไม่น้อย 

คนปีนตึก

        รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงประสานหน่วยดับเพลิง พร้อมทั้งหน่วยบริการรถพยาบาล ให้เข้ามาเตรียมปฏิบัติการช่วยเหลือ ก่อนที่ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชายทั้งหมด 3 ราย โดยตั้งข้อหากระทำความผิดฐานบุกรุกและก่อความรำคาญในที่สาธารณะ

        โดยหนึ่งผู้ก่อเหตุคือ อดัม ล็อกวูด ชายหนุ่มอายุ 21 ปี ผู้มีชื่อเสียงบนโซเซียลมีเดีย จากการปีนตึกไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้เขาได้สร้างความฮือฮาจากวีรกรรมบ้าระห่ำ ปีนเครนสูงในดูไบ และปีนสนามฟุตบอลซานซิโร ในกรุงมิลาน อิตาลี และวันที่ก่อเหตุเขาก็ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ขณะขึ้นไปยืนบนยอดตึกดังกล่าวได้สำเร็จด้วย

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

คนปีนตึก




ขอบคุณข้อมูลจาก The Guardian



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจจะวาย นอนโรงแรมชั้น 40 ตื่นเช้ามาเจอ คนโผล่ทักนอกหน้าต่าง พระเจ้าช่วย ! โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2565 เวลา 14:01:09 10,274 อ่าน
TOP