x close

ภารโรงลวนลาม 2 นักเรียน ป.6 อ้างแค่ล้อเล่น - แฉแชตทักหาเด็ก หนุ่ม ถึงกับลั่น ส. นะ

          คืบคดี ภารโรงหื่นลวนลาม 2 นักเรียนหญิง ป.6 ล่าสุดมอบตัวปฏิเสธทุกข้อหา อ้างแค่ล้อเล่น ผู้ปกครองทนไม่ไหว เปิดแชตภารโรงส่งหาลูกในเชิงชู้สาว หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวถึงกับลั่น ส. นะ ส. ที่แปลว่า...


          วันที่ 5 กันยายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากกรณีผู้ปกครองของนักเรียนหญิง ป.6 พร้อมด้วยทนาย เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางเสาธง ว่าลูกสาวและเพื่อนของลูกอีกคน ถูกภารโรงของโรงเรียน ซึ่งทำหน้าที่ขับรถรับ-ส่งนักเรียน กระทำอนาจาร ทั้งใช้มือสัมผัสตามร่างกาย แถมพูดเชิงชู้สาว เหตุเกิดขึ้นบนรถตู้รับ - ส่งนักเรียน

          โดยพฤติกรรมไม่เหมาะสมนี้ ถูกเปิดเผยเมื่อเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ จำนวน 2 คน ทั้งคู่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เด็กหญิงทนถูกคุกคามต่อไปไม่ไหว นำเรื่องนี้ไปเล่าให้กับตัวแทนสภานักเรียนฟัง และนำเรื่องไปปรึกษากับคุณครู ครูจึงนำเรื่องนี้ไปบอกให้ผู้ปกครองของเด็กทราบ


เปิดหลักฐานมัดภารโรง แชตถามนักเรียนเชิงชู้สาว - ถามถึงรอบเดือนเด็ก


          ผู้ปกครองนำหลักฐานข้อความแชตระหว่างภารโรงกับนักเรียนหญิง ที่ทักหาเด็กในเชิงชู้สาว อาทิ ถามเด็กกินข้าวหรือยัง ทำไรอยู่ แม้เด็กตอบกลับไปว่าไม่ชอบ แต่ภารโรงก็ยังทักหาเรื่อย ๆ

          โดยพ่อของนักเรียนหญิง ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ปกติหลังเลิกเรียนภารโรงคนดังกล่าวจะต้องขับรถตู้พาเด็ก ๆ ไปส่งตามบ้านพักที่กำหนดไว้ในเส้นทาง


          ส่วนลูกสาวตนจะลงคนสุดท้ายของรถ วันเกิดเหตุมีการแวะซื้อเบียร์ดื่มระหว่างทาง จากนั้นก็ตระเวนส่งเด็กคนอื่น ๆ จนเหลือลูกสาวตนคนเดียว ก่อนทางเลี้ยวเข้าบ้านพักภารโรงกลับไม่เลี้ยว แต่ขับรถเลยไปเข้าซอยเปลี่ยวข้างหน้า แล้วก่อเหตุลวนลามลูกสาว ทั้งกอด หอมแก้ม จนลูกสาวขัดขืนและโวยวาย ทำให้ต้องพากลับมาส่งบ้าน

          ส่วนแม่ของนักเรียนหญิง ผู้เสียหายอีกราย เผยว่า ลูกสาวถูกภารโรงคนเดียวกันจับมือลูบหน้าผาก แล้วเอ่ยปากถามว่าเป็นรอบเดือนแล้วหรือยัง ยิ่งทำให้ตนตกใจมาก ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


          ขณะนี้ยังหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว เนื่องจากภารโรงคนนี้มักชอบดื่มเหล้า และยังเคยออกมาโวยวายข่มขู่หลังจากเกิดเรื่อง อีกทั้งยังมีบ้านพักอยู่หลังโรงเรียน และรู้บ้านพักของนักเรียนอีกด้วย

          ทำให้ผู้ปกครองนำเรื่องนี้ไปสอบถามผู้อำนวยการโรงเรียน เพราะเกรงว่าเหล่านักเรียนหญิง รวมถึงคุณครูผู้หญิงจะไม่ปลอดภัย ขอให้มีมาตรการป้องกันและลงโทษไล่ออก ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดี ข้อหากระทำอนาจารเยาวชนอายุไม่ถึง 15 ปี


ภารโรงมอบตัว ปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างล้อเล่นกับเด็ก ทำไปเหมือนพ่อที่เป็นห่วงลูก

          ล่าสุด ภารโรงผู้ก่อเหตุ อายุ 53 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง พร้อมกับปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างล้อเล่นกับเด็ก ที่ทำไปเหมือนพ่อเป็นห่วงลูก และเห็นว่าเด็กป่วยไม่สบายกลัวติดโควิด เมื่อกลับมาเรียนหนังสือจึงต้องจับหน้าผาก เพื่อวัดไข้ ส่วนที่เด็กบอกว่าตนขับรถออกนอกเส้นทางและแวะจอดซื้อเบียร์ดื่มนั้น ยอมรับว่าทำจริง แต่เป็นการซื้อไปดื่มที่บ้านพัก ไม่ได้ดื่มระหว่างขับรถแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ จากพยานหลักฐาน และคำบอกเล่าของเด็กหญิงทั้งสอง เจ้าหน้าที่มั่นใจว่ามีการกระทำอนาจารเด็กแน่นอน จึงพาตัวภารโรงไปชี้จุดก่อเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ผอ. โรงเรียน ชี้แจงปมผู้ปกครองอ้างดำเนินการล่าช้า และพยายามเจรจาไม่อยากให้เป็นข่าว

          ขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว พร้อมคณะครูผู้บริหาร ได้ออกมาชี้แจง กรณีที่ผู้ปกครองกล่าวอ้างว่า โรงเรียนดำเนินการล่าช้าและพยายามเจรจาให้เรื่องจบภายในโรงเรียนเพราะกลัวเสียชื่อเสียงนั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง

          หลังเกิดเรื่องทางโรงเรียนได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และสอบถามภารโรงก็ออกมายอมรับว่าก่อเหตุจริง ทางโรงเรียนจึงให้ออกจากราชการทันที และได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหาย รวมถึงผู้นำชุมชนมาพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว


หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหว อ่านข่าวนี้ถึงกับลั่น ส. นะ ส. ที่แปลว่า... ปัดโธ่ พ่อคนดี !

          จากข่าวดังกล่าวทางหนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายงานข่าว ได้แสดงความคิดเห็นว่า เรื่องข้อความแชตหานักรียนมันไม่ใช่เรื่องที่ภารโรงจะต้องไปคุยกับนักเรียนขนาดนั้นดู ส. นะ ส. นี่คือสอบถามนะครับ อย่าคิดเป็นอื่นไป ทำเอาคุณหมวย อริสรา พิธีกรอีกคนหัวเราะออกมาทันที

          ส่วนเรื่องเอามือแตะหน้าผากเด็กเพราะห่วงเรื่องโควิด ตนเชื่ออย่างหนึ่งว่าคนที่ดูข่าวนี้อยู่ คงคิดในใจเหมือน ๆ กันทั้งประเทศว่าเรื่องอะไรของมึx คือตนคิดแทนนะ และเชื่อว่าคนทั้งประเทศคงคิดแบบตน มันใช่เหรอ เอามือไปแตะหน้าผาก ไปจับไปตรวจ มีไลน์ถามด้วย ที่สำคัญคือถามถึงรอบเดือนเด็ก มันใช่เรื่องของภารโรงเหรอ จะปรารถนาดีอะไรขนาดนั้น..ปัดโธ่พ่อคนดี !
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภารโรงลวนลาม 2 นักเรียน ป.6 อ้างแค่ล้อเล่น - แฉแชตทักหาเด็ก หนุ่ม ถึงกับลั่น ส. นะ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2565 เวลา 16:40:50 9,132 อ่าน
TOP