x close

ยายลื่นล้มหัวไปตกในร่องน้ำ 10 ชม. ออกมาไม่ได้ เพื่อนบ้านเอะใจ เกือบเสียชีวิตแล้วจริง ๆ

            คุณยายวัย 75 ปี ลื่นล้มในห้องครัว ศีรษะติดในร่องระบายน้ำ นาน 10 ชั่วโมง นอนบาดเจ็บจนหมดแรง โชคดีเพื่อนบ้านเอะใจ รีบแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยพาส่ง รพ.

หัวติดร่องน้ำ

            วันที่ 6 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมกู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ได้รับแจ้งว่า อาจจะเกิดเหตุร้ายกับผู้สูงอายุ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่ ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังนี้มีผู้หญิงสูงอายุอาศัยอยู่กัน 2 คน ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน

            หลังรับแจ้งลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงทุบประตูเพื่อที่จะเข้าไปด้านในบ้าน ก่อนจะพบหญิงสูงอายุ นอนร้องโอดโอยอยู่ภายในครัวหลังบ้าน โดยนอนตะแคงด้านขวา และศีรษะติดอยู่บริเวณร่องน้ำ ไม่สามารถลุกเองได้

          มูลนิธิฯ ได้ใช้นำเครื่องมือทำการสกัดเจาะปูนที่ร่องน้ำ เพื่อจะนำศีรษะของหญิงสูงอายุออกมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ เป็นหญิงชรา วัย 75 ปี เบื้องต้นร่างกายอ่อนล้า หมดแรง มีบาดแผลบริเวณแขนขวา ศีรษะบวมมาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครชัยศรี

หัวติดร่องน้ำ

            สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ปกติจะได้ยินเสียงคุณยายและน้องสาวคุยกันประจำ แต่เมื่อวาน ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเช้าก็ไม่ได้ยินเสียงป้าเลย จึงรีบโทรศัพท์หาผู้ใหญ่บ๊วย ก่อนจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิรีบมาช่วยรีบเปิดประตูและช่วยคุณยายท่านนี้ จนสามารถช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน

หัวติดร่องน้ำ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายลื่นล้มหัวไปตกในร่องน้ำ 10 ชม. ออกมาไม่ได้ เพื่อนบ้านเอะใจ เกือบเสียชีวิตแล้วจริง ๆ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2565 เวลา 11:10:40 14,873 อ่าน
TOP