x close

เชียร์ลีดเดอร์สาว เจอคนขุดภาพเก่า โจมตีใหญ่ตู้มด้วยมีดหมอ เจ้าตัวโต้ของแท้ ให้จับพิสูจน์

           เชียร์ลีดเดอร์สาวฮอต เจอกระแสฉาว คนขุดภาพเก่ามาเทียบ หน้าอกคัพ E ของแท้หรือผ่านมีดหมอ พบก่อนหน้านี้เคยให้คนจับ พิสูจน์หน้ากล้องมาแล้ว
 
เชียร์ลีดเดอร์สาว

ภาพจาก Instagram 95_mizuki

           วันที่ 5 กันยายน 2565 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของไต้หวันกำลังเกิดประเด็นถกเถียงกันสนั่น เกี่ยวกับกรณีของ หลินเซียง สมาชิกของทีมเชียร์ลีดเดอร์ Rakuten Girls ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง ด้วยหน้าตาสวยน่ารัก และทรวดทรงโดดเด่นกระชากใจ แต่ในขณะที่ความนิยมของเธอพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ก็ได้มีชาวเน็ตขุดภาพเก่าของเธอมาปล่อย จุดความสงสัยในหมู่ชาวเน็ตว่า หน้าอกหน้าใหญ่เบิ้มของเธอนั้น เป็นของแท้หรือผลงานจากมีดหมอ
 

           โดยในภาพที่ถูกนำมาปล่อยลงในบอร์ด PTT เผยให้เห็นหลินเซียงในวัย 17 ปี ที่อยู่ในชุดเครื่องแบบนักเรียน กำลังอัดคลิปทักทายทุก ๆ คนช่วงปีใหม่ ซึ่งภาพลักษณ์อันไร้เดียงสาของเธอช่างต่างจากตอนนี้มาก แถมรูปร่างก็แตกต่าง จนทำให้คนเริ่มสงสัยว่าเชียร์ลีดเลอร์สาวน่าจะไปอัปไซซ์หน้าอกมา
 

          ที่จริงแล้ว ด้วยความใหญ่เต็มเต้าของหลินเซียง ทำให้เธอเผชิญกระแสข่าวลือในเรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ในรอบนี้ถือว่าค่อนข้างหนักหน่วง มีกระแสโจมตีหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลายคอมเมนต์ไม่เพียงตั้งคำถามเรื่องรูปร่างหน้าตาของเธอ ยังมองว่าส่วนที่ทำมาคงไม่ได้มีแค่หน้าอก แถมมีคนบางส่วนวิจารณ์เธออย่างเสีย ๆ หาย ๆ
 

          อย่างไรก็ตาม ในประเด็นเรื่องหน้าอกใหญ่ ๆ นี้ใช่ของแท้แม่ให้มาไหม หลินเซียงได้เคยออกมาชี้แจงชัด ๆ ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอก แถมยังคิดที่จะเปิดภาพเอกซเรย์โชว์อีกด้วย นอกจากนี้ในเดือนตุลาคม 2564 หลินเซียงซึ่งไปปรากฏตัวในคอนเทนต์ของช่องยูทูบ 琳妲是0蛋 ก็ได้พูดถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวเช่นกัน
 

          โดยทางเจ้าของช่องได้เผยว่า มีแต่คนบอกันว่าหน้าอกคัพ 32E ของหลินเซียงเป็นของปลอม ดังนั้นเธอจะพิสูจน์ให้เห็นเอง ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปสัมผัสและตีบนหน้าอกของหลินเซียง พิสูจน์ความนุ่มเด้งต่อหน้ากล้อง ก่อนจะบอกว่า “ใครกันที่บอกว่านี่ของปลอม” ซึ่งทางหลินเซียงก็ยืนยันอีกครั้งว่าสิ่งที่ชาวเน็ตพูดกันนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักนิด
 

เชียร์ลีดเดอร์สาว

ภาพจาก Instagram 95_mizuki

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮูนิวส์, PTT
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียร์ลีดเดอร์สาว เจอคนขุดภาพเก่า โจมตีใหญ่ตู้มด้วยมีดหมอ เจ้าตัวโต้ของแท้ ให้จับพิสูจน์ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2565 เวลา 15:42:20 69,273 อ่าน
TOP