x close

เสี่ยต้อย ยิงเด็ก ม.6 เข้าคุกแล้วอาละวาดต่อ จับคนหัวโขกพื้นจนแตก เผยทำไปเพราะอะไร

          เสี่ยต้อย ยิงเด็ก ม.6 ตาย 3 ศพ เข้าคุกวันแรกอาละวาดจับผู้ต้องขังหัวโขกพื้นจนแตก ต้องจับแยกไปอยู่อีกห้อง เตรียมส่งฝากขัง คัดค้านการประกันตัว และไม่มีการพาไปทำแผน หวั่นอันตราย

ยิงเด็ก ม.6, เสพยาบ้า
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

       จากกรณีที่นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 3 ศพ คนร้ายจัดการเผารถจักรยานยนต์จนเสียหายทั้งคัน แต่สุดท้ายตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ คือ นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ เสี่ยต้อย วัย 42 ปี ซึ่งคนร้ายก็ให้การวกวน ยอมรับแค่ว่าเสพยาบ้ามา 2 เม็ด ก่อนเกิดเหตุ แล้วขับรถไปชนกับรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็ใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มผู้ตายทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ไฟไหม้ รถติดไฟตั้งแต่ตอนชนกัน ไม่ได้เป็นคนเผา

          อ่านข่าว : เปิดปากหนุ่มฆ่า 3 ศพ เด็ก ม.6 แล้วเผามอเตอร์ไซค์ อึ้งจัด พบประวัติฆ่าแต่ศาลยกฟ้อง !

เข้าคุกแล้วอาละวาดหนัก จับเพื่อนผู้ต้องหาหัวโขกพื้นจนแตก


ยิงเด็ก ม.6, เสพยาบ้า

          ล่าสุด วันที่ 7 กันยายน 2565 โหนกระแส รายงานว่า หลังจากตำรวจจับกุมตัวนายธีรศักดิ์ได้ ก็พามาที่ห้องขัง สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ตั้งแต่เย็นเมื่อวานนี้ (6 กันยายน) เข้าไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงโวยวายจากห้องขัง พบว่านายธีรศักดิ์พอเห็นตำรวจก็ทำทีแกล้งหลับไม่พูดอะไร พอตำรวจออกมาก็ทำเสียงดังลั่นโรงพักอีก

          รอบนี้ตำรวจเข้าไปดูอีกครั้ง พบว่านายธีรศักดิ์อาละวาดหนัก ชกต่อยกับผู้ต้องหาร่วมห้อง และจับผู้ต้องหาชายรายหนึ่งกดหัวโขกกับพื้นปูนจนเลือดออกเต็มพื้นห้อง ตำรวจจึงต้องใช้ไม้ง่ามและอุปกรณ์สำหรับชาร์จเข้าจับตัว พร้อมกับแยกผู้ต้องหาที่ถูกทำร้ายมาอีกที่ เพราะเกรงว่านายธีรศักดิ์จะอาละวาดอีก

ตำรวจสอบปากคำเพิ่ม ไม่นำตัวทำแผน หวั่นโดนกระทืบ


          เฟซบุ๊ก Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคใต้ รายงานว่า นายธีรศักดิ์ ให้การสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุมาจากการเสพยาเสพติดจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนที่ช่วงเที่ยงวันนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม แต่จะไม่นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหา จากนั้นจะขออนุมัติศาลกระบี่ฝากขังในวันพรุ่งนี้ คัดค้านการประกันตัว

          เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์, ยิงปืนในที่สาธารณะ และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)

ยิงเด็ก ม.6, เสพยาบ้า
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, เฟซบุ๊ก Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคใต้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยต้อย ยิงเด็ก ม.6 เข้าคุกแล้วอาละวาดต่อ จับคนหัวโขกพื้นจนแตก เผยทำไปเพราะอะไร อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2565 เวลา 01:02:20 15,457 อ่าน
TOP