x close

เขินเลย..ช่อง 3 สัมภาษณ์ผู้ว่าฯ สุจินต์ แต่ขึ้นรูปคนนี้ คนนนท์แซวกระจาย ไม่มีใครไม่รู้จัก !

          เขินเลย..ช่อง 3 สัมภาษณ์ผู้ว่าฯ สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ปมน้ำท่วมนนทบุรี แต่ขึ้นรูปผิดเป็นคนนี้ คนนนท์เห็นปล่อยผ่านไม่ได้เลย แซวกระจาย ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นคนดังของจังหวัด ฉายา นายกเทศมนตรีตลอดกาล


          เรียกว่าช่วงนี้หลายพื้นที่ในประเทศไทยมีฝนตกกระหน่ำอย่างรุนแรง ต่อเนื่องจนไปถึงช่วงกลางคืน ซึ่งทำให้เกิดสถานการณ์น้ำท่วม โดยเฉพาะกรุงเทพฯ จ.นนทบุรี, จ.ปทุมธานี และ จ.นครปฐม ซึ่งสาเหตุมาจากความกดอากาศสูงจากจีนแผ่ลงใต้

อ่านข่าว : ฝนกระหน่ำทั่วกรุง น้ำท่วม-รถติด โรงเรียนถึงขั้นปิดเรียน ด้านอุตุฯ ชี้ วันนี้หนักกว่าเมื่อวาน !


          ล่าสุด (7 กันยายน 2565) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยเฉพาะในเขตเทศบาลนครปากเกร็ด และเขตเทศบาลนครนนทบุรี หลังฝนตกหนักตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงค่ำวานนี้ (6 กันยายน) ที่ส่งผลให้จังหวัดนนทบุรีมีน้ำท่วมขังสูงหลายแห่ง ทั้งสถานีตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ถนนหน้าห้างโรบินสัน ศรีสมานต่อเนื่องไปจนถึงหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ทำรถติดยาว 1 กิโลเมตร


          ทว่า ความพีคที่ทำให้ชาวเน็ต โดยเฉพาะชาวนนทบุรีสนใจ กลับเป็นช่วงที่รายการสัมภาษณ์ สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าฯ นนทบุรี ถึงการแก้ไขสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ แต่ทางรายการกลับขึ้นรูปผิด เป็นรูปของ "สมนึก ธนเดชากุล" นายกเทศมนตรีนครนนทบุรีแทน

          งานนี้บอกเลยคนนนท์เห็นแล้วปล่อยผ่านไม่ได้ ต่างแคปภาพไปแซวแกมหยอกเล่นกันเพียบ บ้างก็ว่าทำไมท่าน ผู้ว่าฯ เฟี้ยวจัง คนนี้พวงหรีดทุกงานศพ ไม่มีใครล้มแกอยู่มานานมาก ตอนน้ำท่วมปี 2554 ท่านก็เอาอยู่ ชาวนนท์รู้จักดี เผลอ ๆ ใหญ่กว่าผู้ว่าฯ อีก

          นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก คอนโดติดดอย ยังต้องขอแซวพร้อมระบุว่า ชาวนนทบุเรี่ยนจะรู้ดีว่าคนในรูปคือ "นายสมนึก ธนเดชากุล" นายกเทศมนตรีตลอดกาลของจังหวัดนี้ ไม่ใช่ "ผู้ว่าฯ สุจินต์"

          ที่โพสต์ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ แค่แซวว่าแกดังมาก เพราะอยู่มานานเกือบ 40 ปี เป็นนายกเทศมนตรีนนทบุรีมา 9 สมัย ภาพจำของจังหวัดนี้เลย รูปที่ใช้เลยอาจจะผิดพลาดได้

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขินเลย..ช่อง 3 สัมภาษณ์ผู้ว่าฯ สุจินต์ แต่ขึ้นรูปคนนี้ คนนนท์แซวกระจาย ไม่มีใครไม่รู้จัก ! โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2565 เวลา 17:02:04 21,520 อ่าน
TOP