x close

หนึ่งในล้าน ! ขับอยู่ดี ๆ เจอรถตัวเองที่ถูกขโมย เล่าย้อนทำไมเสียรถไป ระทึกจนเป็นไวรัล



          หนุ่มลงคลิป ขับอยู่ดี ๆ เจอรถตัวเองที่ถูกขโมยไปหลายเดือน ซ้ำโดนเปลี่ยนชื่อเจ้าของ งานนี้สะกดรอยพร้อมแจ้งตำรวจสกัดได้ทัน



            เรียกว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนมีรถ หากพลาดพลั้งไว้ใจผู้ไม่หวังดีก็อาจถึงขั้นเสียรถไปทั้งคันได้ และโอกาสที่จะตามเจอนั้นก็เป็นไปได้ยากมาก ๆ

ไวรัลเจอรถตัวเองที่โดนขโมย
ภาพจาก TikTok @bawtomstudio

            ล่าสุด (7 กันยายน 2565) ผู้ใช้ TikTok @bawtomstudio ลงคลิปเหตุการณ์ที่กำลังขับรถอยู่ในเมือง จ.ร้อยเอ็ด แต่จู่ ๆ พบรถของตัวเองที่หายไปหลายเดือน ซึ่งที่มั่นใจเพราะว่าทั้งทะเบียนและสี ยังคงเหมือนเดิม ระหว่างนั้นจึงสะกดรอยตามพร้อมกับแจ้งตำรวจให้เข้ามาดำเนินการสกัด ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวคนขับรวมทั้งตนเองเข้ามาแสดงหลักฐานว่าใครเป็นเจ้าของรถตัวจริง

          เจ้าของคลิประบุว่า ตนเคยรู้จักสนิทสนมกับคนคนหนึ่ง ก่อนจะถูกอีกฝ่ายบอกว่ากำลังเดือดร้อน อยากให้ตนเอารถคันนี้ไปจำนำกับเพื่อน โดยอีกฝ่ายนั้นเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด แต่ต่อมาพอตนอยากจะไถ่รถคืนกลับโดนบ่ายเบี่ยง ไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงตามรถตัวเองไม่เจอและได้แจ้งความไว้แล้ว ก่อนจะบังเอิญเจอรถในอีกหลายเดือนต่อมา

ไวรัลเจอรถตัวเองที่โดนขโมย
ภาพจาก TikTok @bawtomstudio

          เมื่อได้เจอว่ารถจึงได้รู้ความจริงว่า สาเหตุที่ผู้ก่อเหตุพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยอมจำนำรถ เพราะอีกฝ่ายขโมยเล่มทะเบียนรถของตนไปแล้วก่อนหน้านี้ รวมทั้งยังแอบอ้างไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถทั้งที่ตนเองไม่รู้เรื่อง ก่อนนำไปขายต่อดังกล่าว ส่วนคนที่ซื้อต่อนั้นก็น่าจะถูกหลอกเช่นเดียวกัน

          หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นไวรัลจนมีคนดูกว่า 4.9 ล้านครั้ง ซึ่งหลายคนต่างยอมรับว่าเจ้าของคลิปโชคดีมากที่เจอรถตัวเองที่หายไป เพราะปกติกรณีแบบนี้เกิดขึ้นได้ยากมาก ๆ พร้อมกับอวยพรให้ได้รถคืน รวมทั้งขอให้ผู้ก่อเหตุนั้นถูกดำเนินคดีต่อไป

ไวรัลเจอรถตัวเองที่โดนขโมย

ไวรัลเจอรถตัวเองที่โดนขโมย

ไวรัลเจอรถตัวเองที่โดนขโมย

ไวรัลเจอรถตัวเองที่โดนขโมย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่งในล้าน ! ขับอยู่ดี ๆ เจอรถตัวเองที่ถูกขโมย เล่าย้อนทำไมเสียรถไป ระทึกจนเป็นไวรัล โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2565 เวลา 12:06:17 17,902 อ่าน
TOP