x close

สาว 19 มีลูกแฝดคนละพ่อ ผล DNA ช็อก หลังนึกขึ้นได้ นอนกับผู้ชาย 2 คน ในวันเดียว

          เคสแปลก สาววัย 19 ปี มีลูกแฝดคนละพ่อ ผลตรวจ DNA ช็อก นอนกับผู้ชาย 2 คน ในวันเดียวกัน จบเลยแบบนี้

แฝดคนละพ่อ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 7 กันยายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ และนิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวชวนอึ้ง กรณีของหญิงสาวชาวบราซิลวัย 19 ปี ที่คลอดลูกฝาแฝดออกมา แต่ต่อมาก็เริ่มสังเกตถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน ก่อนจะนำไปสู่การตรวจพิสูจน์ทางพันธุกรรม และผลที่ออกมาก็ทำให้เธอต้องช็อก เมื่อพบว่าเป็น "แฝดคนละพ่อ" โดยเหตุมาจากการที่เธอนอนกับผู้ชาย 2 คน ในวันเดียวกัน

          หญิงสาว (ไม่เปิดเผยชื่อ) มาจากเมืองมิเนรอส ในรัฐโกยาส ของประเทศบราซิล ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เธอเผยว่า ภายหลังจากที่คลอดลูกออกมา ลูกแฝดของเธอดูคล้ายกันมาก จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 8 เดือน เธอก็เริ่มไม่แน่ใจและสงสัยว่าใครเป็นพ่อของเด็กที่แท้จริง เธอจึงตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอของลูก กับผู้ชายที่เธอคิดว่าเป็นพ่อของเด็ก

          แต่ปรากฏว่า ผลดีเอ็นเอของผู้ชายคนนี้ตรงกับลูกของเธอเพียงแค่คนเดียว นั่นทำให้เธอประหลาดใจมาก เธอจึงได้ทำการทดสอบอีกครั้งและผลก็ออกมาเช่นเดิม ตอนนี้เองที่เธอนึกขึ้นได้ว่า ในวันเดียวกันนั้น เธอมีเซ็กส์กับผู้ชายอีกคนหนึ่งด้วย เธอจึงตัดสินใจเรียกเขามาตรวจดีเอ็นเอ และผลที่ออกมาก็ตอบทุกข้อสงสัย เขาคือพ่อของลูกอีกคนของเธอ

          ปัจจุบันลูกแฝดของหญิงสาวรายนี้อายุ 16 เดือนแล้ว แต่เคสน่าตะลึงดังกล่าว เพิ่งถูกนำมาเปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดย ตูลิโอ จอร์จ ฟรังโก ผู้เป็นแพทย์ของเธอ โดยกล่าวว่า แฝดคู่นี้เกิดจากไข่คนละใบของแม่ ที่ได้รับการปฏิสนธิจากอสุจิของชาย 2 คน ทารกมีสารพันธุกรรมของแม่เหมือนกัน แต่เติบโตในรกที่ต่างกัน ถือเป็นเคสที่พบได้ยากมาก มีโอกาสเพียง 1 ในล้าน โดยทั่วโลกที่มีรายงานทางการแพทย์มีเพียง 20 เคส

          "มันเป็นปรากฏการณ์ที่หายากมาก ที่จะมีผู้หญิงให้กำเนิดฝาแฝดกับพ่อทางสายเลือดที่แตกต่างกัน มันหายากมาก เป็นหนึ่งในล้าน ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเคสแบบนี้ในชีวิต" ฟรังโก กล่าว

          ตามรายงานของหอสมุดแพทย์แห่งชาติสหรัฐฯ ระบุว่า ปรากฏการณ์ดังกล่าว เรียกว่า Heteroparental Superfecundation สามารถเกิดขึ้นได้ภายหลังจากไข่ใบแรกปฏิสนธิกับเซลล์อสุจิไปแล้ว เกิดมีไข่ใบที่สองปล่อยออกมาในระหว่างรอบเดือนเดียวกัน และได้รับการปฏิสนธิอีกครั้ง โดยเซลล์อสุจิของชายคนอื่น ที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยกันครั้งใหม่

          "ฉันรู้สึกประหลาดใจกับผลลัพธ์ ฉันไม่รู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ พวกเขา (ลูกแฝด) คล้ายกันมาก" หญิงสาว กล่าว

          อย่างไรก็ตาม มีเพียงชายคนเดียวที่เธอเลือกให้เขาเป็นพ่อของลูก และจดทะเบียนเป็นพ่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งเขาเองก็ยินดีที่จะรับผิดชอบช่วยเหลือดูแล และเป็นพ่อของเด็กทั้งสองคน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror, NEW YORK POST

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 19 มีลูกแฝดคนละพ่อ ผล DNA ช็อก หลังนึกขึ้นได้ นอนกับผู้ชาย 2 คน ในวันเดียว อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2565 เวลา 14:09:05 38,043 อ่าน
TOP