x close

เอาแล้วไง ! เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปะทะ พิมรี่พาย งานนี้เกินคาด ไม่ด่าแต่...


           ถึงคิวพิมรี่พายได้รับโทรศัทพ์จากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ งานนี้ไม่มีด่า แต่ขายน้ำปลาร้าให้ 1 กรุบ ตบท้ายด้วยการชวนมาทำงานด้วย พลิกวิกฤตเป็นโอกาส

เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปะทะ พิมรี่พาย
ภาพจาก TikTok pimrypie__tiktok

           ยังคงพบเจอได้เรื่อย ๆ กับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ตอนนี้หลาย ๆ คนเริ่มรู้แกวและหาวิธีรับมือกันเรียบร้อยแล้ว ทั้งกดวางสายทิ้ง ทั้งป้วนกลับ ซึ่งเห็นได้บ่อย ๆ ในโซเชียลที่คนมักจะแชร์การรับมือกับคอลเซ็นเตอร์ชนิดที่ว่า สู้มาก็สู้กลับ

           ล่าสุด (8 กันยายน 2565) แม่ค้าคนดังอย่าง พิมรี่พาย ก็มีโอกาสได้เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. เข้าเบอร์มือถือเหมือนกัน งานนี้เจ้าตัวเลยพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส และโพสต์คลิปลงบน TikTok pimrypie__tiktok

เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปะทะ พิมรี่พาย
ภาพจาก TikTok pimrypie__tiktok

          โดยในคลิป พิมรี่พาย ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ มีการถามชื่อ-นามสกุล เจ้าตัวก็ตอบไปว่าไม่มีนามสกุล ใคร ๆ ก็เรียกพิมรี่พาย แถมยังเจอคอลเซ็นเตอร์ถามกลับ บอก "ตัวจริงหรือเปล่า ขายของให้หนูดูหน่อยได้ไหมคะ" เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับหุบยิ้มไว้ไม่ไหว บอกรหัสสินค้าและโปรโมชั่นให้กับคอลเซ็นเตอร์แบบจัดเต็มลงท้ายว่า "รับไหม" แถมปลายสายยังตอบว่า "F ค่ะ"


          หลังจากนั้นพิมรี่พาย ก็ได้สอบถามคอลเซ็นเตอร์ว่าตนอยากคุยด้วย เห็นโทร. หาคนอื่นไปทั่วเลยจนคนอื่นที่เขารับสายเขาจับทางกันได้หมดแล้ว แถมยังชวนคอลเซ็นเตอร์ปลายสายมาทำงานด้วยกันจะได้ไม่ต้องไปหลอกคนอื่น ซึ่งพิมรี่พาย ได้สาธยายธุรกิจ และตำแหน่งหน้าที่ต่าง ๆ ของบริษัทตัวเองให้คอลเซ็นเตอร์ฟัง

เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปะทะ พิมรี่พาย
ภาพจาก TikTok pimrypie__tiktok

          "มีอย่าไปทำงานอย่างนี้เลยอีxา เขาจับทางกันได้หมดแล้วรายได้มึงก็หดหาย มึงต้องไวนะ มึงต้องเปลี่ยนอาชีพ มึงโทร. มานะ เดี๋ยวกูให้งานมึงทำดี ๆ สุจริตแล้วรับรองมึงจะแฮปปี้มาก"

          ด้านคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบกลับว่า "โอเคค่ะแม่ เดี๋ยวหนูติดต่อกลับไปนะคะ"

          พิมรี่พาย : มึงมีความสุขไหมทุกวันนี้

          คอลเซ็นเตอร์ : ไม่ค่ะแม่

          พิมรี่พาย : เออ ! งั้นมึงออกมาทำกับกู

          คอลเซ็นเตอร์ : โอเคค่ะแม่

          พิมรี่พาย : เออ ๆ จ้า ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok pimrypie__tiktok

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้วไง ! เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปะทะ พิมรี่พาย งานนี้เกินคาด ไม่ด่าแต่... โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2565 เวลา 22:21:44 4,229 อ่าน
TOP