x close

ฮาวทูสู้น้ำท่วม เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยนน้ำท่วมเป็นลาน Wakeskate สรยุทธยังต้องพูด !

 
          เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส แดเนี่ยล แกรนท์ แชมป์โลก Wakeskate 4 ปีติดต่อกัน เห็นน้ำท่วมย่านรังสิต ไหน ๆ ก็ไหน ๆ เอาสเกตมาเล่นด้วยเลย สนุกมากจริง ๆ แต่ชอตสุดท้ายกลับพีค ทำเอาน้องไบรท์ เฮียสรยุทธ ถึงขั้นแซว

          ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ทั่วพื้นที่ของประเทศไทยเกิดเหตุฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างหนัก ส่งผลต่อการใช้ชีวิต การเดินทางของประชาชน

          ล่าสุด วันที่ 9 กันยายน 2565 แดเนี่ยล แกรนท์ ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ นักกีฬาเวกบอร์ด ดีกรีแชมป์โลก Wakeskate 4 ปีติดต่อกัน มีการลงคลิปในเฟซบุ๊ก Daniel Grant เป็นคลิปที่ตัวเองเล่นสเกตบริเวณจุดที่น้ำท่วมขังบนถนนพหลโยธิน หน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ จ.ปทุมธานี

          โดยก่อนที่จะเล่น เจ้าตัวนั่งรถผ่านจุดดังกล่าว พร้อมกับกล่าวว่า "น้ำท่วมแล้ว เราจะทำอะไรกันดี เราจะโต้ลมกันหน่อย มันน่าจะสนุกมาก ๆ ฝนตกลงมาเยอะมาก และเราเตรียมอุปกรณ์แล้ว"

          จากนั้นก็เป็นคลิปที่แดเนี่ยล แกรนท์ เล่นสเกตตรงแอ่งที่มีน้ำท่วมขังพอดี มีการยกสเกตลอยเหนือพื้นน้ำอย่างสนุกสนาน แต่จุดพีคที่สุดของคลิปนี้ กลับมีชอตหนึ่งที่เจ้าตัวลงไม่ดี ล้มหงายหลังบนน้ำ แต่ก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก



เล่นแบบนี้ เจอเฮียสอแซวเข้าให้ ไปเล่นที่นี่ดีกว่า


          ส่วนเฮียสรยุทธ ก็แซวว่า "แดเนี่ยล จะไปเล่นที่ไหนต่อไหม เดี๋ยวจะบอกพิกัดให้ น่าสนใจอยู่หลายจุดนะวันนี้ มันจะเป็นภาพสวยงามมาก ถ้าไปอยู่ตรงหน้าศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ" ประโยคนี้ทำให้น้องไบรท์ถึงขั้นหัวเราะคิกคักกับมุกของเฮียสรยุทธเข้าเต็ม ๆ

          ขณะที่ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแซวกันว่า เป็นการคิดบวกกับเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นมาก ส่วนบางคนก็แซวว่า ให้ระวังตำรวจจับนะ เรื่องนี้ตำรวจเขาไวอยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนแชร์เกือบ 3,000 ครั้งแล้ว
  Wakeskate


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาวทูสู้น้ำท่วม เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยนน้ำท่วมเป็นลาน Wakeskate สรยุทธยังต้องพูด ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2565 เวลา 16:07:54 9,627 อ่าน
TOP