x close

รู้เรื่อง ! ลูกค้าเดินเข้าร้านอาหาร เจอแม่ค้าติดป้ายนี้เข้าไป โอเค...ไม่ใช้คนละครึ่งก็ได้ค่ะ


           ไวรัล ร้านค้าไม่รับคนละครึ่ง ติดป้ายเขียนตัวใหญ่ ๆ พร้อมบอกเหตุผลชัดเจน ไม่ชอบ...จบนะ ลูกค้าโอเครู้เรื่อง หลายคนชอบใจถามร้านอยู่ไหนจะไปอุดหนุน

คนละครึ่ง
ภาพจาก TikTok @saveena74

           แม้โครงการคนละครึ่ง มาตรการช่วยเหลือจากรัฐบาลเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากประชาชนส่วนใหญ่ แต่ก็มีไม่น้อยที่ไม่อยากเข้าร่วมโครงการนี้ อาจจะมาจากหลากหลายเหตุผล ซึ่งแม่ค้าคนนี้ มีเหตุผลที่ทำเอาลูกค้าถึงกับเงียบไปเลย

           อย่างเช่นร้านอาหารแห่งนี้ที่ประกาศตัวชัดเจนว่า ไม่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 จากผู้ใช้ TikTok @saveena74 ที่มาซื้อของที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอจะใช้คนละครึ่งก็ต้องหยุดชะงัก เพราะแม่ค้าติดป้ายเขียนข้อความตัวใหญ่บอกว่า "อย่าถามคนครึ่ง ไม่ชอบประยุทธ์...จบนะ !"

           งานนี้โดนใจชาวเน็ตกันถ้วนหน้า หลายคนชอบใจในความชัดเจนของแม่ค้า ถามหาพิกัดร้านเพียบ อยู่ที่ไหนจะไปอุดหนุน ขณะที่บางคนบอก ไม่ชอบผู้นำเหมือนกัน แต่เพราะภาษีของเราทุกคน ก็เลยเอาไว้ก่อน โอเครู้เรื่อง...จบนะ !!

คนละครึ่ง

คนละครึ่ง

คนละครึ่ง

คนละครึ่ง

คนละครึ่ง

คนละครึ่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้เรื่อง ! ลูกค้าเดินเข้าร้านอาหาร เจอแม่ค้าติดป้ายนี้เข้าไป โอเค...ไม่ใช้คนละครึ่งก็ได้ค่ะ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2565 เวลา 17:06:56 22,922 อ่าน
TOP