x close

หญิงปวดท้องหนัก ไปหาหมอ ช็อก ไตหาย ความจริงเผย ผัวขโมยไปขาย ไม่รู้เรื่อง


          หญิงปวดท้องไปหาหมอ ผลตรวจช็อก ไตหายไปข้างหนึ่ง ก่อนความจริงเผย ผัวแอบขโมยไปขาย ตอนไหนไม่รู้เรื่อง

ผัวขโมยไตเมียไปขาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ไม่มีใครทำร้ายเราได้เจ็บปวดมากที่สุด เท่ากับคนที่เรารักและไว้ใจมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นคนรักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวัน ไม่มีใครนึกฝันว่าจะทำกันได้เลวร้ายขนาดนี้ ถึงขั้นที่เรียกว่า "แอบขโมยไตไปขาย"

           เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวคดีความชวนอึ้ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า รันจิตา คุนดู หญิงวัย 31 ปี จากเมืองมัลกังคีรี ในรัฐโอริสสา ทางตะวันออกของอินเดีย ได้แต่งงานกับสามีชื่อว่า ปราศันต์ คุนดู มาเป็นเวลานาน 12 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน อย่างไรก็ดี ชีวิตการแต่งงานของเธอไม่ได้ราบรื่น…


           หลังแต่งงานกัน ทั้งสามีและสีมา นันดี พี่สะใภ้ของรันจิตา คอยรังควานทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจเธออยู่เสมอ เหตุเพราะปัญหาเรื่องสินสอดทองหมั้น แต่เธอก็พยายามอดทนเรื่อยมาอย่างยากลำบาก จนกระทั่งในปี 2561 สามีของเธอได้กดดันให้เธอขายไตหนึ่งข้าง เพื่อแลกกับเงิน แต่เธอก็ไม่ยอม

           หลังจากเวลาผ่านไป จนวันหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ รันจิตารู้สึกปวดท้องรุนแรง จึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่แพทย์จะแจ้งผลที่น่าตกใจ เมื่อพบว่า ไตของเธอหายไปหนึ่งข้าง เหลือเพียงข้างเดียว เธอรู้สึกช็อกมาก เพราะไม่เคยรับรู้ว่ามีการผ่าตัดเกิดขึ้นกับร่างกายมาก่อน


           ต่อมาความจริงถูกเปิดเผยว่า เมื่อปี 2561 สามีของรันจิตา พาเธอไปแอดมิตเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในเมืองบูบันเนสชวาร์ ซึ่งขณะนั้น เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคนิ่วในไต และมีการดำเนินการผ่าตัด โดยปราศจากความยินยอมของเธอ และที่นั่นเองที่ปราศันต์แอบขายไตของภรรยา

           ตามรายงานเผยว่า ไตของรันจิตาถูกนำไปปลูกถ่ายให้คนไข้อีกรายหนึ่ง ซึ่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลานั้น ส่วนเงินที่ได้จากการขายไตของเธอ ปราศันต์และสีมา เป็นคนเก็บไปทั้งหมด

           รันจิตา ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ ก่อนที่จะมีการสืบสวน แต่ในตอนแรก ทางเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวปราศันต์ เนื่องจากเขาไปทำงานต่างรัฐตั้งแต่เมื่อ 8 เดือนก่อน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เขาได้เดินทางกลับมา พร้อมกับผู้หญิงคนใหม่และได้แต่งงานกัน ทิ้งภรรยาที่แต่งงานมา 12 ปีไปอย่างเจ็บแสบ

           ทั้งนี้ทั้งนั้น ในท้ายที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถเข้าจับกุมตัวปราศันต์ได้ในที่สุด ในข้อหากระทำความผิดฐานขโมยไต..

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, newindianexpress, pragativadi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงปวดท้องหนัก ไปหาหมอ ช็อก ไตหาย ความจริงเผย ผัวขโมยไปขาย ไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2565 เวลา 08:48:17 22,808 อ่าน
TOP