x close

สาวสติแตก อาบน้ำเสร็จ เจอรอยมือปริศนาที่หลัง รู้ความจริงถึงกับเขกหัวตัวเอง


          สาวตกใจสติแตก อาบน้ำเสร็จออกมาจากห้องน้ำ เจอรอยมือปริศนาที่หลัง ถามใครก็ได้ช่วยอธิบายที กลายเป็นไวรัล

รอยมือปริศนา
ภาพจาก TikTok @haribeavis

          วันที่ 8 กันยายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ผู้ใช้บัญชี TikTok @haribeavis เธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์แปลกประหลาด ภายหลังจากเธออาบน้ำเสร็จ ออกมาจากห้องน้ำ ปรากฏว่าเมื่อส่องกระจกดู เธอก็พบรอยนิ้วมือปริศนาโผล่ขึ้นมาที่บริเวณหลัง สร้างความตกใจเป็นอย่างยิ่ง

          ฮาริ บีวิส สาวเจ้าของโพสต์ เผยคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่า เธอกำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวยืนอยู่ในอาการตกใจ สีหน้าไม่โอเค เธอบอกว่าเธอสติแตก รู้สึกเป็นลางไม่ดี เมื่อสังเกตเห็นรอยดังกล่าวนี้ "ฉันจะโชว์ให้พวกคุณเห็นถึงสิ่งที่ประหลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมา" หญิงสาว กล่าว

          บีวิส เล่าว่า เธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ หลังจากไปอาบแดดมาตลอดช่วงเช้า ซึ่งเธอใช้มือทั้งสองข้างอยู่กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและโทรศัพท์ ไม่เคยเอามือไปจับหลังเลย ระหว่างนั้นเธอก็สลับเป็นกล้องหลัง ถ่ายให้เห็นด้านหลังของเธอในกระจก พร้อมกับถามว่า "มีใครอธิบายให้ฉันฟังได้ไหมว่า ทำไมมีรอยแดดเป็นรูปมืออยู่บนหลังฉัน ? มันมีสี่นิ้วอยู่ตรงนั้น"

รอยมือปริศนา
ภาพจาก TikTok @haribeavis

          "แดนนี่ (เพื่อนหรือแฟนหนุ่ม) ยังไม่ตื่น ไม่มีใครแตะต้องตัวฉัน ฉันใช้สองมืออยู่ตลอด ทั้งจับโทรศัพท์คุยแชต อ่านอีเมล ตัดต่อคลิป ฉันตกใจมากจริง ๆ" บีวิส กล่าว โดยกลัวว่ามือจะเป็นรอยจากพลังงานบางอย่าง ซึ่งจะต้องจับตัวเธอนานมากพอถึงจะเป็นรอยแดดแบบนี้ได้

          โดยภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก ทว่าหลายคนเข้าใจว่า ไม่น่าจะมีสิ่งอะไรผิดปกติหรือน่ากลัว เชื่อว่ามันน่าจะเป็นแค่ "รอยผิวสีแทน"

          ชาวเน็ตกล่าวทำนองว่า "ดูจากจุดที่สัมผัสแล้ว เหมือนจะเป็นรอยผิวแทนจากแดดครีมกันแดด ตอนทาครีมอาจจะมีครีมติดที่มือ แล้วเผลอไปลูบหลังหรือเปล่า เมื่อออกไปเจอแดดเลยเกิดเป็นรอยเช่นนี้"

          ภายหลังจากได้อ่านความเห็นจากชาวเน็ต หญิงสาวก็ถึงบางอ้อ ยอมรับเธอพลาดไปแล้วจริง ๆ "ฉันมันโง่เง่ามาก ขอบคุณทุกคน ฉันไม่กลัวแล้ว" บีวิส กล่าว

รอยมือปริศนา
ภาพจาก TikTok @haribeavis

รอยมือปริศนา
ภาพจาก TikTok @haribeavis


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Dailystar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสติแตก อาบน้ำเสร็จ เจอรอยมือปริศนาที่หลัง รู้ความจริงถึงกับเขกหัวตัวเอง โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2565 เวลา 11:58:59 138,136 อ่าน
TOP