x close

ปิดตำนาน "รอวันเผา" น้องกุ้งสู้ชีวิต สู่การเป็นเน็ตไอดอล วันนี้น้องตายแล้ว

 
              ปิดตำนาน เจ้า "รอวันเผา" น้องกุ้งสู้ชีวิต จากกุ้งที่ถูกซื้อมาเตรียมเผา เป็นกุ้งเลี้ยง และกลายเป็นเน็ตไอดลอ วันนี้น้องตายแล้ว เจ้าของขอบคุณ FC ที่เอ็นดูน้องตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย

            เรียกได้ว่าเป็นกุ้งเน็ตไอดอลที่ใคร ๆ ต่างก็เอ็นดูสำหรับเจ้า "รอวันเผา" กุ้ง ที่ถูกซื้อมาเพื่อนำมาทำอาหาร แต่มันกลับมีชีวิตรอดดิ้นดุกดิกอยู่ในถุงแค่ตัวเดียว เจ้าของจึงเลี้ยงมันไว้ พร้อมทำตู้ ติดตั้งออกซิเจน ใส่ชิงช้าสวรรค์ ตกแต่งตู้อย่างสวยงามจนหลายคนเรียกร้องอยากจะเห็นมันบ่อย ๆ เพราะมันน่ารักสุด ๆ

            แต่ล่าสุด (9 กันยายน 2565 ) เฟซบุ๊ก DIY microwave cake by ป้าหนึ่ง เจ้าของของเจ้ารอวันเผา ได้โพสต์ข้อความระบุว่ามันตายแล้ว โดยพบว่ามันลอกคราบแล้วก็ตาย


            เจ้าของเล่าว่าตนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงตายเพราะตนเห็นมันกำลังจะลอกคราบ ตอนให้อาหารก็ดูนิ่ง ๆ ก็คิดว่าเป็นปกติของกุ้งเวลาลอกคราบ หลังจากนั้นด้วยความที่ตนไม่สบายก็กินยาแล้วหลับไป พอตื่นมาก็เห็นคราบของมัน และตัวมันเองก็หงายท้องนิ่งไปแล้ว ยืนยันว่าตนพยายามเลี้ยงอย่างดีที่สุด และทำตามคำแนะนำที่อ่านมา ยอมรับว่าเสียใจมากเพราะรักมันเหมือนสมาชิกในครอบครัว หลังจากนี้จะนำร่างมันไปฝัง ไม่กินแน่นอน ขอบคุณ FC ที่เอ็นดูเจ้ารอวันเผาตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้าย

            ซึ่งนับตั้งแต่เจ้าของเรื่องโพสต์เรื่องราวของเจ้ารอวันเผานั้น พบว่ามันมีชีวิตอยู่ได้เกือบ 5 เดือนเต็ม ๆ เลยทีเดียว ด้านแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจเจ้าของของเจ้ารอวันเผามากมาย






ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก DIY microwave cake by ป้าหนึ่ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดตำนาน "รอวันเผา" น้องกุ้งสู้ชีวิต สู่การเป็นเน็ตไอดอล วันนี้น้องตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2565 เวลา 17:07:35 28,959 อ่าน
TOP