x close

ภัยความมั่นหน้ามั่นโหนก เขียนป้ายสอนมารยาทคนตากผ้าทับที่ เจ้าของตอบกลับคดีพลิก


          ภัยความมั่นหน้ามั่นโหนก เขียนป้ายสอนมารยาทคนตากผ้าทับที่ เจอเจ้าของราวตอบกลับมา คดีพลิก ชาวเน็ตแห่แซว แบบนี้จะกล้ามาเก็บผ้าคืนไหม


          ปัญหาโลกแตกที่ใคร ๆ ก็ล้วนเจอ แล้วมักตกเป็นข่าวอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นคือเรื่องปัญหานิสัยของเพื่อนบ้าน ซึ่งแต่ละคนก็มักเจอเรื่องไม่ซ้ำกัน รวมถึงกรณีที่จะนำเสนอต่อไปนี้ด้วย

          วันที่ 11 กันยายน 2565 นิสิตมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคอีสาน มีการโพสต์เรื่องราวในกลุ่ม น้องใหม่ของมหาวิทยาลัย ปี 2565 โดยในภาพนั้นเป็นภาพราวตากผ้าที่มีกระดาษติดอยู่แผ่นหนึ่ง เขียนว่า "จะเก็บผ้าใครก็หัดมีมารยาทหน่อยนะคะ ผ้ายังเปียกอยู่เลย เพิ่งตากเหมือนกัน ตากด้วยกันก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องมาทำของคนอื่นแบบนี้ (มันหลายครั้งแล้ว ขอโทษที่โวยวายค่ะ)"

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          อย่างไรก็ตาม คาดว่าสถานที่ตรงนั้นน่าจะเป็นหอพัก และให้นักศึกษาสามารถนำผ้ามาตากได้ แต่กลายเป็นว่างานนี้มีคดีพลิกครั้งใหญ่ เพราะเจ้าของโพสต์เข้ามาบอกว่า ตนต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คนเขียนต้องเสียเวลามานั่งเขียนป้าย เสียเวลามาโวยวาย "แต่มึงตากผ้าราวกูค่ะสาว เป็นพี่ไม่ทำนะ มารยาทนิดนึง"

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          จากเรื่องราวทั้งหมด ทำให้เข้าใจได้ว่า เป็นไปได้ว่า คนที่ติดกระดาษนั้น มาใช้ราวตากผ้าของเจ้าของโพสต์ ทำให้เจ้าของโพสต์ตากผ้าไม่ได้ ต้องเขยิบผ้าออกเพื่อตากของตัวเอง สุดท้ายคนติดกระดาษไม่พอใจที่โดนเขยิบผ้าออกบ่อย ๆ บอกว่า "ตากด้วยกันก็ได้" แต่ไม่ได้คิดว่า ตัวเองกำลังใช้ราวตากผ้าคนอื่นอยู่

คอมเมนต์แห่แซว เรื่องดังขนาดนี้ จะกล้ามาเก็บผ้าไหม


          ส่วนคอมเมนต์ชาวเน็ตก็ต่างแซวกันว่า หากเพื่อนข้างห้องมาเห็นโพสต์ จะกล้ามาหยิบผ้าออกไหม เพราะโพสต์นี้ดังอยู่ในกลุ่มน้องใหม่ คนแชร์ไปกว่า 2,800 ครั้งแล้ว รู้กันถ้วนหน้าแน่นอน

          บางส่วนก็มองว่า เรื่องนี้คงไม่เป็นเรื่องใหญ่เลยถ้าเพื่อนข้างห้องไม่มาเขียนป้ายมาต่อว่าเจ้าของโพสต์ก่อน ช่างไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองเป็นคนผิดตั้งแต่แรก

ปัญหาเพื่อนบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยความมั่นหน้ามั่นโหนก เขียนป้ายสอนมารยาทคนตากผ้าทับที่ เจ้าของตอบกลับคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 10:13:09 77,744 อ่าน
TOP