งานเลี้ยงบ้านพักคนชรา จ้างสาวโคโยตี้เต้นยั่ว โชว์ฉีกขา จับมือคุณปู่ลูบอก ใจจะวาย !


            โซเชียลวิจารณ์เดือด งานเลี้ยงบ้านพักคนชราในไต้หวัน จ้างสาวโคโยตี้เต้นยั่ว นอนฉีกขาโชว์ จับมือคุณปู่ลูบหน้าอก

ปาร์ตี้บ้านพักคนชรา

            เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่าในโซเชียลมีเดียของไต้หวันเกิดประเด็นร้อนแรง ภายหลังจากมีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ ที่บ้านพักคนชราในเขตเถาหยวน ของไต้หวัน มีการจัดเลี้ยงในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ภายหลังจากถูกยกเลิกมา 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาแชร์จะเห็นว่า ทางผู้จัดงานได้จ้างแดนเซอร์สาวโคโยตี้เซ็กซี่ มาเต้นโชว์เลื้อยไปเลื้อยมา บางจังหวะก็ลงไปนอนที่พื้น ฉีกขายกขึ้นให้ดู แถมยังเข้าไปเต้นยั่วกับคุณปู่รายหนึ่ง แล้วจับมือของคุณปู่ลูบมาที่หน้าอกของตัวเอง

ปาร์ตี้บ้านพักคนชรา

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ได้สร้างความตกลึงให้กับผู้ที่ได้เห็น หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ในขณะที่บางส่วนก็เข้าไปแสดงความชอบใจ และกล่าวขำขัน ชี้ว่า ไม่น่าจะผิดอะไร เพราะผู้ร่วมงานก็ดูแฮปปี้ พวกเขาได้มีความสุขและรอยยิ้มในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

            อย่างไรก็ดี ภายหลังทางบ้านพักคนชราดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงว่า 2 ปีที่งดจัดงานไป มีเพียงการแสดงร้องเพลงเล็กหน่อยเพียง 15 นาที จนกระทั่งในปีนี้สามารถกลับมาจัดงานได้ ก็อยากจะจัดความพิเศษเพื่อผู้สูงอายุ ให้รู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนาน แต่ยอมรับว่าแดนเซอร์สาวอาจจะจัดเต็มมากเกินไป งานจึงออกมาดังที่เห็น พวกเขารู้สึกเสียใจและจะระมัดระวังมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในอนาคต

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก China Press, ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเลี้ยงบ้านพักคนชรา จ้างสาวโคโยตี้เต้นยั่ว โชว์ฉีกขา จับมือคุณปู่ลูบอก ใจจะวาย ! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 10:08:39 43,083 อ่าน
TOP
x close