x close

ไทย-ลาว ตีกันยับ ดราม่าคอนเทนต์ขายไตแลก iPhone 14 ชาติหนึ่งขำ ชาติหนึ่งไม่ขำ !


           คนลาวทำคอนเทนต์ขำ ๆ คุณหมอบอกว่ารับซื้อไต แลก iPhone 14 ด้านคนลาวเข้ามาเฮฮากันใหญ่ ขายเท่าไรบอกราคาด้วย 5555 ในขณะที่คนไทยเซฟรูปไปโพสต์ใหม่ ด่ากันสนั่น ด่าลามมาถึงเพจคนลาว !

คอนเทนต์ขายไตซื้อไอโฟน

           เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ iPhone 14 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากค่ายแอปเปิล ที่เปิดให้คนไทยจองกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าการเปิดตัวในครั้งนี้ ไอโฟนได้ขยับราคาขึ้นไปอีก โดยเทียบราคาเปิดตัว iPhone 13 รุ่นธรรมดา 128GB ที่ปีก่อนเปิดตัวที่ 29,900 บาท แต่มาครั้งนี้ iPhone 14 รุ่น 128GB ได้ขยับราคาเปิดตัวมาอยู่ที่ 32,900 บาท หรือราคาเพิ่มขึ้นมากว่า 10%

           อ่านเพิ่มเติม iPhone 14 เปิดตัว เผยสเปกพร้อมราคา เริ่มเปิดจอง 9 ก.ย. นี้ !

iPhone 14

           อย่างไรก็ตาม ได้มีคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่ สปป.ลาว ออกมาทำคอนเทนต์ให้เหล่าพนักงานถือไอโฟน 13 Pro Max และมีรูปผ้าก๊อชปิดที่ท้อง พร้อมกับหยดเลือดนอง และตั้งแคปชั่นขำขันว่า "ไอโฟน 14 มาแล้ว พนักงานก็ขายไตให้คุณหมอ คุณหมอรับซื้อนะครับ"

           ด้านคนลาวที่ได้เห็นก็เข้ามาคอมเมนต์กันขำขัน เช่น "จะไปขายไตด้วยค่ะหมอ" พร้อมกับอีโมจิขำขัน หรือบางคนก็บอกว่า "ขายด้วย" "ทำกันขนาดนั้นเลย" "ขายไตราคาเท่าไร" "ต้องการขายด้วย 555+" หรือบางคนเห็นแผลผ่าก็เข้ามาบอกว่า "ไส้ติ่งก็ขายได้ด้วยเหรอวะ"

คอนเทนต์ขายไตซื้อไอโฟน

           อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นก็มีคนเซฟภาพนี้ไปโพสต์ใหม่ในเพจของคนไทย พร้อมกับด่ากันยับเสียหายว่า นี่คือคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ เข้าใจว่าการทำแบบนี้คือทำเล่น ๆ แต่สงสารเด็ก ๆ ที่ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ บ้างก็ถามว่าสมองคิดอะไรอยู่ ถ้าไอโฟน 14 ขายไต จนถึงวันที่มีไอโฟน 20 คงตายไปแล้ว

           เท่านั้นยังไม่พอ คนไทยยังบุกไปถล่มถึงเพจต้นฉบับ ต่อว่าคนทำคอนเทนต์ว่าทำคอนเทนต์โง่ คอนเทนต์ขยะ ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอไม่เข้าใจ อยากจะสื่อว่าคุ้มแล้วที่ขายไตแลกไอโฟน 14 หรือไอโฟน 14 มีค่ามากกว่าไต จนต้องมีคนเข้าไปอธิบายให้เข้าใจว่าแผลแบบนี้ เก่งสุดก็ได้แค่ไส้ติ่ง และเขาแค่โพสต์กันสนุกสนานเท่านั้น จนถึงขั้นตีกันยับว่าคนลาวไม่ได้รู้สึกอะไร โพสต์เอาเล่นเอาฮา มีแต่คนไทยนี่แหละที่เดือดร้อนและดิ้นกันไปเอง

คอนเทนต์ขายไตซื้อไอโฟน

คอนเทนต์ขายไตซื้อไอโฟน

คอนเทนต์ขายไตซื้อไอโฟน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทย-ลาว ตีกันยับ ดราม่าคอนเทนต์ขายไตแลก iPhone 14 ชาติหนึ่งขำ ชาติหนึ่งไม่ขำ ! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 10:06:37 270,223 อ่าน
TOP