x close

เรื่องราวความรัก เจ้าบ่าวหล่อ พบรักเจ้าสาวตั้งแต่เรียน ม.ต้น หัวใจมั่นคงจนถึงวันแต่งงาน


          เปิดเส้นทางความรัก เจ้าบ่าวรูปหล่อ พบรักเจ้าสาวตั้งแต่เรียนมัธยมต้น หัวใจมั่นคงเดินจับมือด้วยกันมาจนถึงวันแต่งงาน ชาวโซเชียลชื่นชม เป็นความรักที่ใครหลายคนตามหา

          เป็นอีกหนึ่งไวรัลในโลกออนไลน์ที่สร้างความฮือฮาให้กับชาว TikTok สำหรับคลิปเจ้าบ่าวหน้าตาลูกครึ่งรูปหล่อที่ได้ยกขบวนแห่ขันหมากไปสู่ขอและแต่งงานกับเจ้าสาวคนสวย ทำเอาคนแห่กดไลก์กระจาย เพราะเจ้าบ่าวหล่อเป๊ะไร้ที่ติ ส่วนเจ้าสาวก็สวยหวานละมุน โดยภายหลังทราบว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้ก็คือ คุณเจมส์และคุณมุข ซึ่งได้จัดพิธีมงคลสมรสขึ้นที่นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

          หลังถูกพูดถึงจนเป็นกระแส ก็มีคนค้นหาข้อมูลจนไปพบกับแอคเคานต์ TikTok ของคุณเจมส์ ที่ใช้ชื่อว่า @pongsakorntiplin โดยในคลิปหนึ่งคุณเจมส์ได้ทำคลิปเล่าเส้นทางรักจากภาพถ่ายคู่กับคุณมุข ซึ่งมีรูปตอนคบหาดูใจกันตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมต้นด้วยกัน ต่อเนื่องไปจนถึงมัธยมปลาย มหาวิทยาลัย จนถึงวันบวชและแต่งงาน ถือเป็นความรักที่มั่นคงและจริงจัง รักคนนี้คนเดียวยังไงก็ไม่เปลี่ยนใจ แถมคุณเจมส์ยังเขียนข้อความบอกไว้ที่คลิปด้วยว่า "เหลือรูปรับปริญญา รอวนไป"

เส้นทางความรัก เจ้าบ่าวหล่อ
ภาพจาก TikTok @pongsakorntiplin

          ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีให้กับคุณเจมส์และคุณมุข พร้อมชื่นชมความรักที่ทั้งคู่มีกันแก่กัน นับถือหัวใจที่มีความมั่นคงและเดินจับมือกันมาจนถึงวันที่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตที่สวยงาม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องราวความรัก เจ้าบ่าวหล่อ พบรักเจ้าสาวตั้งแต่เรียน ม.ต้น หัวใจมั่นคงจนถึงวันแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2565 เวลา 16:38:12 229,922 อ่าน
TOP