x close

มือบอนพ่นสีทวดงูจากขาวเป็นเขียว ชาวบ้านสาปแช่งหนัก พบวงจรปิด 2 ตัว ไม่ชัวร์ใช้ได้ไหม

          มือบอนพ่นสีทวดงูจากขาวเป็นเขียว ชาวบ้านสาปแช่งขอให้ท่านลงโทษอย่างหนัก เพราะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนด่านนอกเคารพบูชา ตำรวจเผยมีกล้องวงจรปิด 2 ตัว ต้องดูว่าใช้ได้หรือไม่


          วันที่ 11 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก Wichai Kittinantapong มีการโพสต์ภาพวิหารทวดงู สิ่งศักดิ์สิทธิ์เคารพบูชาคู่บ้านคู่เมือง ของชาวบ้านด่านนอก ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเดิมนั้นจะเป็นสีขาว แต่กลับกลายเป็นว่า ปัจจุบันมีคนมือบอน เอาสีเขียวมาพ่น ทำให้คนที่ศรัทธาต่างโมโหฉุนเฉียวเป็นการใหญ่ อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำ


          ด้านคนที่ศรัทธาต่างสาปแช่ง บอกว่า เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับทวดงูขาว เดี๋ยวจะเจอดี ขอให้ท่านลงโทษอย่างหนัก ส่วนอีกคนบอกว่า เมื่อวันก่อนเพิ่งผ่าน ยังเห็นเป็นสีขาว แสดงว่าคนก่อเหตุน่าจะทำได้ไม่นาน ถ้ามีภาพวงจรปิดน่าจะหาตัวคนทำได้ไม่ยาก


          ทั้งนี้ โหนกระแส รายงานว่า วิหารทวดงู มักเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวชาวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ต่างสักการบูชาเพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ


          ส่วน ตำรวจ สภ.สะเดา เข้าตรวจสอบพื้นที่หาหลักฐานแล้ว พบว่า จุดดังกล่าวมีวงจรปิดติดไว้ 2 ตัว แต่ไม่แน่ใจว่าใช้การได้หรือไม่ ต้องถอดไปตรวจสอบก่อน เพื่อที่จะเร่งตามตัวคนพ่นสีวิหารทวดงูโดยเร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือบอนพ่นสีทวดงูจากขาวเป็นเขียว ชาวบ้านสาปแช่งหนัก พบวงจรปิด 2 ตัว ไม่ชัวร์ใช้ได้ไหม อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 09:33:54 68,838 อ่าน
TOP