x close

ลูกชายสุดทน แม่โดนทวงหนี้ คว้ามีดแทงแก๊งเก็บดอก เจ็บ 2 ดราม่าหนักทำคนเมนต์สนั่น

           แก๊งเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ ทวงเงินป้าวัย 60 เจ้าของร้านชำ ลูกชายสุดทน คว้ามีดแทงเจ็บ 2 ต้องหนีตายขับรถเข้า รพ. ด้านโซเชียลคอมเมนต์ต่างมุม

แทงแก๊งเงินกู้
ภาพจาก 3PlusNews

           วันที่ 11 กันยายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ ว่ามีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคนเจ็บขับรถกระบะมาหาหมอที่ห้องฉุกเฉิน จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ

           ที่ห้องฉุกเฉินพบคนเจ็บ 2 ราย ถูกแทงด้วยมีดเข้าชายโครงและหลัง คนละ 1 แผล ทราบชื่อ นายนภัสกร อายุ 30 ปี และนายภีรพงศ์ อายุ 22 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ.นครราชสีมา แพทย์ทำการช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลทุ่งสง นอกจากนี้ ด้านหน้าโรงพยาบาลพบรถกระบะสีขาว ของผู้บาดเจ็บ ด้านในรถพบเสื้อยืดเปื้อนเลือด มีรอยแผลจากคมมีด

แทงแก๊งเงินกู้
ภาพจาก 3PlusNews

           สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เป็นคนเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ ก่อนเกิดเหตุขับรถไปเก็บดอกเบี้ยเงินกู้กับลูกหนี้คนหนึ่งชื่อ ป้านวย อายุ 60 ปี เจ้าของร้านชำ บริเวณปากทางเข้าวัดหนองดี หมู่ 1 ต.ทุุ่งสง อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างนั้นลูกชายของป้านวย อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่พอใจ ใช้อาวุธมีดแทงคนเจ็บทั้งสอง ทำให้ทั้งคู่ต้องวิ่งหนีตายขึ้นรถขับไปที่โรงพยาบาล ห่างจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 20 กิโลเมตร ส่วนคนก่อเหตุหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ชาวเน็ตมองต่างมุม แบบนี้อันตราย


           ภายหลังจากข่าวนี้ถูกเผยออกไป ปรากฏว่าในโลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง บางส่วนมองว่าแบบนี้ยิ่งทำให้เรื่องบานปลาย ทั้งเสี่ยงที่จะถูกเจ้าหนี้ใช้ความรุนแรงตอบโต้ รวมทั้งตัวลูกชายเองก็ต้องติดคุกอีกด้วย ซึ่งทางที่ดีควรจะช่วยแม่ทยอยใช้หนี้จะดีกว่าไปสู้กันเจ้าหนี้แบบนี้

           ขณะที่บางส่วนก็รู้สึกเห็นใจลูกหนี้ เชื่อว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะมีการข่มขู่หรือดูถูกต่าง ๆ ใส่ลูกหนี้เช่นกัน เพราะถ้าไม่สุดทนจริงก็คงจะไม่สู้กลับแน่นอน ซึ่งปัญหาหนี้นอกระบบนั้นควรได้รับการแก้ไขทั้งเรื่องดอกเบี้ยสูงเกินไป และการทวงหนี้โหด เป็นต้น

แทงแก๊งเงินกู้

แทงแก๊งเงินกู้

แทงแก๊งเงินกู้

แทงแก๊งเงินกู้

แทงแก๊งเงินกู้

แทงแก๊งเงินกู้

แทงแก๊งเงินกู้

แทงแก๊งเงินกู้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายสุดทน แม่โดนทวงหนี้ คว้ามีดแทงแก๊งเก็บดอก เจ็บ 2 ดราม่าหนักทำคนเมนต์สนั่น โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2565 เวลา 12:01:01 34,969 อ่าน
TOP