x close

แม่ ๆ เปิดศึกกลางชุมชน สุดแค้นจับได้แอบเล่นชู้กับผัว ทั้งที่ไว้ใจ จนซี้กันทั้ง 2 บ้าน


          ซัดเดือด แม่ ๆ เปิดศึกกลางชุมชน ตบกันสนั่นหลังจับได้ ลอบเล่นชู้กับผัวตัวเอง อุตส่าห์ไว้ใจคบหาเป็นเพื่อน กลับมาแทงข้างหลังกัน

เมียหลวงตบเมียน้อย
ภาพจาก 51吃瓜網

          วันที่ 10 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานเรื่องราววุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อเมียหลวงรายหนึ่งเกิดจับได้ว่า คุณแม่ของเพื่อนลูกที่สนิทสนมกับครอบครัวเป็นอย่างดี แท้จริงแล้วเป็นงูพิษที่เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของครอบครัว ทำเอาเดือดจัดจนต้องบุกเคลียร์ และเกิดเป็นภาพสุดพีคที่ทำเอาคนในชุมชนถึงกับส่ายหน้า

          รายงานเผยว่า ภาพของเมียหลวงบุกตบเมียน้อยนี้กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ต หลังได้ทราบความสัมพันธ์สุดซับซ้อนว่าจริง ๆ แล้ว หญิงทั้ง 2 คนถือเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านลูก ๆ เนื่องจากลูกของพวกเธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันในโรงเรียน และทั้ง 2 ครอบครัวก็อาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกัน ทำให้พวกเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีถึงขั้นที่เคยชวนครอบครัวอีกฝ่ายไปเที่ยวด้วยกัน

          แต่ใครจะคิดว่าในขณะที่ทั้ง 2 ครอบครัวมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน สามีของฝ่ายหนึ่งกลับแอบเล่นชู้กับภรรยาของอีกบ้านหนึ่ง ในเวลาต่อมาเขาถึงขั้นโกหกภรรยาของตัวเองว่าจะกลับไปบ้านเกิด แต่กลับพาชู้รักไปเปิดห้องระเริงรักกันแทน

เมียหลวงตบเมียน้อย
ภาพจาก 51吃瓜網

          จนเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่อฝ่ายเมียหลวงทราบความจริงก็ทำเอาเดือดจัด และตัดสินใจบุกไปหาฝ่ายเมียน้อยถึงที่ ก่อนจะลงไม้ลงมือกันโดยที่ฝ่ายเมียหลวงนั้นมีเรี่ยวแรงดีกว่า ทำให้เธอสามารถขึ้นไปนั่งคร่อมตัวของเมียน้อยได้ ขณะที่ทาง รปภ. ซึ่งอยู่แถวนั้นก็พยายามเข้ามาห้ามปรามให้ทั้งคู่เลิกแล้วต่อกัน แต่เห็นได้ชัดว่าฝ่ายเมียหลวงไม่ยอมรามือง่าย ๆ

          ในขณะที่ชาวเน็ตไม่ทราบชัดว่าบทสรุปของเรื่องวุ่น ๆ นี้จะจบอย่างไร แต่มีคนเข้ามาชี้ความจริงน่าสลดใจ พบว่าฝ่ายสามีที่ถูกภรรยานอกใจกำลังยืนดูเหตุการณ์อย่างเงียบ ๆ ขณะที่ลูก ๆ ของพวกเธอทั้ง 2 คน ก็ยังต้องมาเห็นภาพที่ไม่น่ามองของแม่ ๆ อีกด้วย

เมียหลวงตบเมียน้อย
ภาพจาก 51吃瓜網


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ๆ เปิดศึกกลางชุมชน สุดแค้นจับได้แอบเล่นชู้กับผัว ทั้งที่ไว้ใจ จนซี้กันทั้ง 2 บ้าน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2565 เวลา 12:14:38 68,858 อ่าน
TOP