x close

ทำเกินไปไหม ? ดราม่าทรงผมรับปริญญา ถูกจับตัดหั่นเหมือนหนูแทะ - หมวย โซฮอท เดือด

           สาวประเภทสอง ถูกอาจารย์จับตัดผมเละแหว่งเหมือนหนูแทะ ชี้ทรงผมผิดระเบียบรับปริญญา งานนี้ชาวเน็ต - หมวย โซฮอท เดือดแทน ซัดเละ ควรพิจารณาแต่งตามเพศสภาพได้แล้ว

ดราม่าทรงผมรับปริญญา

          วันที่ 12 กันยายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพผมตนเองที่มัดรวบอย่างเรียบร้อย ขณะมาซ้อมรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกอาจารย์ตัดผมหั่นซะเหมือนหนูแทะ โดยระบุว่า ผมที่จ้างช่างทำ เพราะเคยเห็นรุ่นพี่เขาไม่ใส่วิกทำผมแบบนี้ได้ ก็จ้างช่างทำ ช่างก็ทำให้ทนเจ็บมาก เพราะเอาแบบเนี้ยบสุด ๆ พอตอนเข้าแถวตรวจ ก็มีอาจารย์​มาตรวจและบอกผ่านหมดยกเว้นผมต้องตัด เขาก็ถามว่าตัดไหม คือตนมาซ้อมย่อย-ซ้อมรับ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม บินไป-กลับเหนื่อย​มาก สู้มาตลอด สุราษฎร์​-กทม.

          ตนก็ต้องยอมให้เขาตัด เพราะคุณ​ยายอยากเห็นตนรับปริญญา​ ตนสู้มาขนาดนี้ ให้มายอมแพ้ คงไม่ใช่ แต่ปัญหามีทางแก้เยอะมาก กลับไม่แก้ จะตัดผมอย่างเดียวเลย ตนสู้มาขนาดนี้คงไม่ถอย แต่ไม่คิดว่าเขาจะตัดแรงแบบนี้ ยอมรับว่า สภาพจิตใจแย่มาก นั่งไม่พูดไม่จากับใคร เฟล !! มากกก และเป็นการรอคอย 7 ปี จบตั้งแต่ปี 2559 พฤศจิกายน​ แต่วันนี้ควรดีใจไม่ใช่เสียใจแบบนี้ไหม วันที่เด็กควรดีใจกลับร้องไห้ มันทำถูกแล้วใช่ไหมคะแบบนี้ อยากถามความคิดเห็น พลังโซเชียล #สามรูปหลังคือรูปที่โดนตัดก่อนเข้าหอประชุมเพื่อรับจริงค่ะ

ดราม่าทรงผมรับปริญญา

          งานนี้ชาวโซเชียลวิจารณ์กันสนั่นว่าอาจารย์ทำแบบนี้ไม่ดีเหรอ เป็นการแก้ปัญหาที่แย่มาก ๆ ขณะที่ หมวย โซฮอท ก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นเดียวกัน โดยบอกว่า "แล้วคือผิดระเบียบหรือน่าเกลียดตรงไหน ? การศึกษาหาความรู้และสติปัญญามันอยู่ในสมองในกะโหลก ไม่ได้อยู่ที่ทรงผมเลย !!! ตัดแล้วทำให้ดูดีขึ้นยังไง ? ยิ่งดูแย่กว่าเดิมอีก ควรพิจารณาแต่งตามเพศสภาพได้แล้วนะคะ สู้ ๆ ซัพพอร์ตความรู้สึกค่ะ"


ดราม่าทรงผมรับปริญญา

ดราม่าทรงผมรับปริญญา

ดราม่าทรงผมรับปริญญา

ดราม่าทรงผมรับปริญญา

ดราม่าทรงผมรับปริญญา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำเกินไปไหม ? ดราม่าทรงผมรับปริญญา ถูกจับตัดหั่นเหมือนหนูแทะ - หมวย โซฮอท เดือด อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2565 เวลา 09:55:41 26,863 อ่าน
TOP