x close

งานงอก ! แดเนี่ยล แกรนท์ รับทราบข้อกล่าวหา เซ่นโชว์โต้คลื่นถนนน้ำท่วม ตำรวจไม่ขำด้วย

 
            แดเนี่ยล แกรนท์ แชมป์โลก Wakeskate เข้ารับทราบข้อหา หลังถูกตำรวจเอาผิดปมเล่นสเกตบนถนนน้ำท่วม เจ้าตัวยันไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย


           จากคลิปที่เป็นไวรัลเมื่อไม่กี่วันก่อนสำหรับ แดเนี่ยล แกรนท์ นักกีฬาเวกบอร์ด ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 24 ปี ดีกรีแชมป์โลกเวกสเกต (Wakeskate) โชว์ลีลาเล่นสเกตบนถนนที่มีน้ำท่วมขัง บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ จ.ปทุมธานี นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายแดเนียล เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาโดยบอกไม่ขอเป็นข่าว หลังถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากรณีโพสต์คลิปการเล่นเวกบอร์ดที่บริเวณถนนพหลโยธิน ช่องคู่ขนานขาออก หน้าบริษัทไทวัสดุ ก่อนถึง ม.กรุงเทพ ซึ่งบริเวณดังกล่าว มีน้ำท่วมขังในช่องทางเดินรถ ขณะเกิดเหตุมีรถของประชาชนสัญจรไป-มาตามปกติ ไม่ได้รับความสะดวก ซึ่งเป็นการกระทำซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายหรือความเสียหายแก่ยานพาหนะ หรือบุคคล และเป็นการกระทำในลักษณะกีดขวางการจราจร

           พฤติการณ์ผู้ต้องหาเป็นความผิดฐาน กระทำด้วยประการใด ๆ บนทางหลวง ในลักษณะที่อาจเกิดอันตรายหรือเสียหายแก่ยานพาหนะหรือบุคคล ตาม พ.ร.บ.ทางหลวง พ.ศ.2535 มาตรา 39, 72 และ พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 114 และนำสิ่งของไปบนทางที่เป็นการกีดขวางการจราจร มาตรา 115 แห่ง พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522


           ด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ผู้ต้องหาหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมสอบปากคำ พิมพ์ลายนิ้วมือ และส่งสำนวนให้อัยการเพื่อส่งฟ้องศาลภายในวันนี้ (13 กันยายน) ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหามีความสำนึกผิด ไม่ได้มีเจตนา เพราะเห็นว่าช่วงดังกล่าวเป็นบริเวณว่าง ไม่มีรถผ่าน หากรู้ก่อนว่าเป็นเรื่องผิดกฎหมายก็จะไม่ทำ


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานงอก ! แดเนี่ยล แกรนท์ รับทราบข้อกล่าวหา เซ่นโชว์โต้คลื่นถนนน้ำท่วม ตำรวจไม่ขำด้วย อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2565 เวลา 16:59:26 6,478 อ่าน
TOP