x close

ผัวสาดน้ำกรด เปิดปากสำนึกผิด หวังแค่อยากให้เสียโฉม เมียจะได้หาผัวใหม่ไม่ได้ !

           ผัวสาดน้ำกรด ยกมือไหว้ขอโทษ สำนึกผิดแล้ว ที่ทำลงไปแค่อยากให้เมียเสียโฉมจะได้หาผัวใหม่ไม่ได้ จากนี้อยากกลับไปคืนดีแล้วเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม


          จากกรณีข่าวหญิงสาวถูกสามีสาดน้ำกรดใส่หน้าจนต้องวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ซึ่งสาเหตุมาจากสามีพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ต่อมาฝ่ายสามีออกมาระบุว่าตนเองแค้นที่ฝ่ายหญิงทิ้งไป และทิ้งลูกให้แม่ตนดูแล ซ้ำยังตั้งท้องกับคนอื่น ตนพยายามขอคืนดีแต่ถูกขอหย่า ด้านฝ่ายหญิงพูดอีกด้าน ตนไม่มีเงินก็ส่งเสียลูกตามที่มี พร้อมเล่าเหตุเอาลูกไปยกให้คนอื่นเลี้ยง เพราะพ่อไม่รักลูก

อ่านข่าว : ผัวเปิดปาก เหตุสาดน้ำกรดเมีย ลูก 4 เลี้ยงไม่ไหวยังท้องกับชายอื่น - เมียเล่าอีกด้าน สุดจะทน !


         ล่าสุด (13 กันยายน 2565) เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้สอบปากคำ นายสมประสงค์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา โดยเจ้าตัวได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ก่อนจะเปิดเผยว่า ตนเลิกกับแฟนสาวและกลับมาคืนดีกันหลายครั้ง โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน และรับเลี้ยงลูกของสามีคนแรกอีก 1 คน

          ซึ่งครั้งล่าสุดที่เลิกกันนั้นตนพยายามง้อแต่ก็ไม่สำเร็จจึงตัดสินใจก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ หวังแค่ฝ่ายหญิงจะเสียโฉมแล้วหาสามีใหม่ไม่ได้อีก ส่วนน้ำกรดนั้นตนสั่งมาจากแพลตฟอร์มออนไลน์เจ้าหนึ่ง หลังจากก่อเหตุตนรู้สึกผิดแต่อยากให้ฝ่ายหญิงให้อภัยกลับมาคืนดีและมีชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีนายสมประสงค์ ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนถึงขั้นเข้าข่ายเป็นการพยายามฆ่าหรือไม่นั้นยังต้องรอดูผลการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุก่อน เพื่อดูถึงเจตนาในการลงมืออีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสาดน้ำกรด เปิดปากสำนึกผิด หวังแค่อยากให้เสียโฉม เมียจะได้หาผัวใหม่ไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 09:20:57 7,317 อ่าน
TOP