x close

เมนต์สนั่น ! คาถาแหกX...เสริมเสน่ห์ ค้าขายสุดปัง อ.พรหม ยัน ทำมานานได้ผลจริง

         โซเชียลเมนต์สนั่น พิธีสวดคาถาแหกX แถมมีการล้วงของลับทำเป็นน้ำมันX ด้าน อ.พรหม ยัน ทำมานานได้ผลจริงสืบทอดกันมานาน เน้นเรื่องค้าขาย โชคลาภ เงินทอง

พิธีกรรมแปลก

         วันที่ 19 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง อิสสะเบ้าท์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอหญิงสาวกลุ่มหนึ่งที่กำลังทำพิธีบางอย่าง มีการสวดคาถาที่มีคำว่า Kวย และ คำว่า X และคลิปพิธีการปลุกเสกน้ำมันX ที่มีหญิงสาวยืนล้อมรอบแล้วใช้ผ้าเช็ดตามเนื้อตัว ล้วงไปยังของลับ และโยนลงหม้อทำพิธี

         ต่อมาเฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้สอบถามไปยัง อาจารย์พรหม มนต์สัมฤทธิ์ เผยว่าคาถาดังกล่าวมีจริงเป็นพิธีกรรมที่เรียกว่า พิธีมหาเสน่ห์เรียกลูกค้าXแหก เน้นเรื่องค้าขาย เงินทอง โชคลาภ ซึ่งหลังจากที่ผ่านพิธีกรรมนั้น ลูกศิษย์บอกว่าทำงานได้เงินจำนวนมาก โดยหากเชื่อก็สามารถมาทำพิธีกับตน ถ้าไม่เชื่อก็ไม่ต้องมา

พิธีกรรมแปลก

         ส่วนคาถามนต์Xใหญ่ นั้นตนได้มาจากอาจารย์ท่านหนึ่ง ที่กว่าจะได้มานั้นใช้เวลานานกว่า 10 ปี ลองผิดลองถูกมาเรื่อยจนใช้แล้วได้ผล เป็นลักษณะเหมือนแม่ค้าคนแก่ ๆ ในสมัยก่อนที่ค้าขายตามตลาดนัด เรามักจะคุ้นหูว่า ขายดิบขายดี แหก...กลับบ้าน

          โดยพิธีกรรมในคลิปนั้นเป็นการนำมวลสารจากธรรมชาติ เช่น ว่านโยนี ว่านเสน่ห์หา ว่านไก่แดง ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องกับเมตตามหานิยมมา และท่องคาถาพร้อมกวนน้ำมันบนหม้อ ตั้งไฟเผาตลอดเวลาเพื่อรักษาความสะอาดของน้ำมัน ระหว่างทำพิธีก็ให้ผู้หญิงใช้ผ้าซับตามเนื้อตัวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในพิธี คือการนำเอาเหงื่อหรือน้ำที่ออกมาจากร่างกาย ซับใส่ผ้าก่อนจะนำผ้านั้นใส่ลงไปในน้ำมัน เพื่อเป็นการผูกจิต และหลอมรวมจิตที่ศรัทธาเข้ากับตัวน้ำมัน

พิธีกรรมแปลก

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น ! คาถาแหกX...เสริมเสน่ห์ ค้าขายสุดปัง อ.พรหม ยัน ทำมานานได้ผลจริง อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 09:12:44 11,090 อ่าน
TOP