x close

หยอง ลูกหยี ซวยซ้ำซ้อน รถพุ่งชนวัวยักษ์หวิดม้วย - ประกันเพิ่งหมด เผยใช้วิธีนี้ถึงรอดตาย

          รถหยอง ลูกหยี พุ่งชนวัวข้ามถนน ข้างหน้าพังยับเยิน แรงจัดถึงขั้นถุงลมนิรภัยทำงาน 6 ตัว รับ หวิดม้วยของจริง ส่วนวัวตัวใหญ่ตาย ยังหาเจ้าของรับผิดชอบไม่ได้

หยอง ลูกหยี
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 14 กันยายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสลุง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่ถนนสายสระบุรี - เพชรบูรณ์ หลักกิโลเมตรที่ 43 - 44 หมู่ 9 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เกิดรถยนต์ชนวัวบบนถนน จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุมีรถยนต์ฟอร์ดเอเวอเรสต์ สีขาว ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถมีนายหฤษพล สมจิตรนา หรือ หยอง ลูกหยี วัย 57 ปี ดาราตลก อยู่ในสภาพที่เจ็บหน้าอก ปวดศีรษะ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

          นอกจากนี้ ยังมีรถกระบะอีซูซุ ป้ายทะเบียนเพชรบูรณ์ เป็นอีกคันที่สภาพหน้ารถพังยับเยิน ส่วนริมถนนก็มีวัวเพศผู้ตัวใหญ่ที่ถูกรถชนนอนตายอยู่ โดยนายสาธิต คนขับรถฟอร์ด เปิดเผยว่า ช่วงค่ำตนพาหยอง ลูกหยี ไปร่วมงานคล้ายวันเกิดเพื่อนรุ่นน้องที่รีสอร์ตใน อ.เมือง จ.ลพบุรี ก่อนที่จะขับรถกลับที่พักที่ อ.ไชยบาดาล เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ขับมาด้วยความเร็ว 100-110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็มีฝูงวัวราว 10 ตัว เดินข้ามถนนคล้ายมีคนไล่ต้อน วัวตัวใหญ่วิ่งข้ามมาก่อน ตนพยายามเบรก แต่ไม่ทัน ทำให้หยอง ลูกหยี ที่นั่งหลับข้างคนขับกับเพื่อนอีกคนอยู่ตอนหลังบาดเจ็บ ส่วนรถอีซูซุที่ตามหลัง ก็รีบหักหลบจนไปชนวัวซ้ำพังยับอีกคัน

          หยอง ลูกหยี เปิดเผยว่า คิดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จะทำให้ตายเสียแล้ว ตกใจที่ลูกน้องยังมีสติตั้งใจชนวัว ดีกว่าหักหลบ ไม่งั้นไม่รอดแน่ เพราะถุงลมนิรภัยแตกออกทั้งหมด 6 ใบเลย ยังดีที่กระบะไม่เสยซ้ำ ส่วนอาการบาดเจ็บมีเพียงเล็กน้อย ที่หนักคือ รถคันนี้ลืมไปต่อประกัน เพิ่งขาดได้ไม่นาน แล้วก็เอาผิดกับใครไม่ได้ เพราะหลังเกิดเหตุไม่มีคนรับผิดชอบเป็นเจ้าของวัว จึงอยากให้ตำรวจช่วยหาเจ้าของวัวมาซ่อมรถให้บ้างจะขอบคุณอย่างยิ่ง

หยอง ลูกหยี
ภาพจาก ช่อง 3

หยอง ลูกหยี

หยอง ลูกหยี

หยอง ลูกหยี

หยอง ลูกหยี
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยอง ลูกหยี ซวยซ้ำซ้อน รถพุ่งชนวัวยักษ์หวิดม้วย - ประกันเพิ่งหมด เผยใช้วิธีนี้ถึงรอดตาย โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2565 เวลา 09:36:33 10,902 อ่าน
TOP