x close

สาวดำน้ำช็อกขนลุก ลูกปูไต่เข้าหู คลิปเผยนาทีหนีบออกมาตัวเป็น ๆ กรี๊ดสะพรึง !

           สาวไปดำน้ำ เจอประสบการณ์ช็อก ลูกปูไต่เข้าไปอยู่ในหู คลิปเผยนาทีหนีบออกมา คนเห็นสุดสะพรึงขนลุก

           เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวประสบการณ์สุดสยองของหญิงสาวรายหนึ่งรายหนึ่ง ซึ่งไปเที่ยวดำน้ำตื้นที่อ่าวเมืองซานฮวน ในเปอร์โตริโก โดยต้องการจะสัมผัสโลกใต้ทะเลที่สวยงาม แต่แล้วก็ต้องเผชิญกับเหตุไม่คาดฝัน เมื่อได้ "สัมผัส" สัตว์ทะเลของจริง ถึงขนาดเข้าไปอยู่ในร่างกาย จนกลายเป็นความสะพรึงขั้นสุด

           เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา หญิงสาวรายดังกล่าว ได้เผยคลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok @wesdaisy เผยให้เห็นช่วงเวลาที่น่าขนลุก เมื่อมีลูกปูตัวเล็กไต่เข้าไปในหูของเธอ ทางเจ้าหน้าที่แพทย์พยายามค่อย ๆ ใช้คีมช่วยคีบมันออกมาอย่างใจเย็น แต่ก็ต้องใช้เวลาเนื่องจากมันดิ้นอยู่ด้านใน แต่ในที่สุด ก็นำมันออกมาได้สำเร็จ หญิงสาวกรีดร้องตกใจ ส่วนปูยังไม่ตาย อยู่ในสภาพตัวเป็น ๆ ยังเดินไปต่อได้อยู่

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปชมมากกว่า 3.2 ล้านครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความหวาดกลัวไปต่าง ๆ นานา เช่น  "เห็นแล้วรีบเอามืออุดหูเลย ขนลุกไม่ไหว" บ้างก็แสดงความคิดเห็นขำขันติดตลกว่า "ปลดล็อกสกิลความกลัวเลเวลใหม่"

           ทั้งนี้ มีผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า เจอเหตุการณ์สุดผวาแบบนี้ ทริปที่เหลือคงถูกยกเลิก และรีบทางกลับออกจากที่นั่นแน่นอน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นความรู้สึกของคนทั่วไปที่จะคิดเช่นนั้น แต่ไม่ใช่สำหรับหญิงสาวรายนี้ เพราะเธอได้เข้าไปตอบว่า "วันต่อมาก็ไปพายเรือคายักต่อ.."

 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดำน้ำช็อกขนลุก ลูกปูไต่เข้าหู คลิปเผยนาทีหนีบออกมาตัวเป็น ๆ กรี๊ดสะพรึง ! อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 13:05:17 4,942 อ่าน
TOP