x close

ไอ้หื่นถึงคราวซวย แอบถ่ายสาวในห้องน้ำ เจอซัดน่วม ไม่รู้เหยื่อเป็นนักเทควันโดเหรียญทอง


            เปิดใจสาวผู้เสียหาย อดีตนักเทควันโด ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ ชี้ตอนนี้ยังผวาไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว เผยนาทีจับคนร้ายหื่น อยากได้คลิปเลยลงมือทั้งเตะทั้งต่อย จนคนร้ายยอมขอโทษ อ้างเมาแล้วคึกคะนอง

แอบถ่ายในห้องน้ำ

            วันที่ 14 กันยายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเหตุการณ์คนร้ายแอบถ่ายหญิงสาวในห้องน้ำ เหตุเกิดภายในห้องน้ำของโครงการสวนอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนสิริโสธร อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 28 ปี เป็นพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นในโครงการ นำคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนภัย ซึ่งระบุว่า เหตุเกิดตอน 19.00 น. วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะเข้าห้องน้ำได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติที่ช่องด้านบนในห้องน้ำ เห็นเหมือนเงาคน พอเงยหน้าขึ้นไปเจอโทรศัพท์กำลังถ่ายอยู่ จึงรีบเปิดประตูออกมา

            โดยหลังจากออกมาจากห้องน้ำก็เห็นคนร้ายนั่งคร่อมรถอยู่ จึงเข้าไปสอบถาม ประกอบกับจำรองเท้าที่เห็นในห้องน้ำได้ว่าตรงกัน แต่ถามแล้วยังปฏิเสธ จึงเกิดเป็นภาพยื้อแย่งมือถือ และมีการชกต่อย และเตะกันตามในคลิป ซึ่งตนก็ถูกคนร้ายผลักจนล้มด้วย ก่อนจะรีบวิ่งไปหาเพื่อนในร้านให้ออกมาช่วยกันจับ และพอจับได้เมื่อเช็กมือถือก็พบว่ามีคลิปตัวเองจริง ๆ

แอบถ่ายในห้องน้ำ

            ทั้งนี้ คนร้ายยกมือไหว้ขอโทษจึงปล่อยตัวไป แต่ระหว่างจะไปแจ้งความ ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถมาถามหาว่าใครทำร้ายน้องเขา ตนจึงตอบไปว่าพราะน้องชายเขาแอบถ่าย ทำให้ 2 วันรุ่นขี่รถกลับไป ยอมรับว่าตอนเกิดเหตุไม่ทันได้คิดอะไร โมโหอย่างเดียวก็ทั้งเตะทั้งต่อยไปหลายครั้ง มีคนเตือนว่าเข้าไปแบบนั้นถ้าคนร้ายมีอาวุธจะทำอย่างไร ตอนนั้นโมโหและอยากได้คลิปที่ถูกแอบถ่ายมา ซึ่งหลังเกิดเรื่องยังผวา ไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว เหตุการณ์นี้กระทบจิตใจพอสมควร

แอบถ่ายในห้องน้ำ

            ขณะที่ ผู้ก่อเหตุอายุ 17 ปี กล่าวยอมรับว่าเข้าไปแอบถ่ายจริง เพราะเมาหลังจากดื่มเบียร์ไป แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปถ่ายผู้เสียหาย ทำไปเพราะเมาและคึกคะนอง ทำแบบนี้ครั้งแรกไม่เคยทำที่ไหน ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว  จะไม่ทำอีก เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนราคาแพง อยากขอโทษและอยากให้เรื่องจบด้วยดี

            อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ผู้เสียหายเป็นนักกีฬาเทควันโด สายดำ ระดับตัวแทนเขต ระดับจังหวัด เล่นมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เคยเข้าแข่งกันมาแล้วหลายรายการ และได้เหรียญทองมาแล้วหลายเหรียญด้วย

แอบถ่ายในห้องน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นถึงคราวซวย แอบถ่ายสาวในห้องน้ำ เจอซัดน่วม ไม่รู้เหยื่อเป็นนักเทควันโดเหรียญทอง โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2565 เวลา 14:47:04 5,028 อ่าน
TOP