x close

ปิ๊งรักสาวนักช้อป เอฟของบ่อยจนได้สามี เป็น พนง. ส่งของคู่ใจ ปิดจ๊อบสวมแหวน

         ปิ๊งรักสาวนักช้อป สั่งของออนไลน์บ่อยจนได้เจอคนรู้ใจ ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นพนักงานคนส่งของ ตอนนี้คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว นำแหวนมาส่งให้ถึงนิ้ว

พนักงานส่งของ
ภาพจาก vietgiaitri.com

         ในขณะที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายมาเป็นช่องทางใหม่ที่ช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ นักช้อป แต่ใครเลยจะคิดว่าความชื่นชอบในการตามล่าของลดราคา จะกลายเป็นการเปิดทางให้เธอได้รู้จักกับพนักงานส่งพัสดุผู้แสนดี ซึ่งกำลังจะกลายมาเป็นอีกครึ่งหนึ่งในชีวิตของเธอ

         เรื่องราวชวนยิ้มนี้ได้รับการรายงานผ่านเว็บไซต์อินโฟเน็ต เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 หลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์ต่อโพสต์ไวรัล ของ เฟือง เฮียน สาวเวียดนามวัย 27 ปี ที่โพสต์เฟซบุ๊กประกาศข่าวดี เล่าว่า จากความปรารถนาที่จะตามล่าของลดราคาตั้งแต่ 2 ปีก่อน ในที่สุดความปรารถนานั้นก็ทำให้เธอได้มีแฟน และหลังจากรู้จักกันมาระยะหนึ่ง ตอนนี้เขาก็ได้คุกเข่าขอเธอแต่งงานแล้ว  

         ที่แท้ เฟือง เฮียน ก็เป็นสาวนักช้อปตัวยง ที่เมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาที่ร้านค้าต่าง ๆ บนโลกออนไลน์พากันลดราคา ก็ถึงเวลาที่เธอจะไล่สั่งซื้อและกดเอฟของต่าง ๆ อย่างสนุกสนาน พัสดุที่เธอสั่งมานั้นต้องบอกว่าไม่ใช่น้อย ๆ บางครั้งมาพร้อมกันเป็นสิบกล่อง และยังหลั่งไหลมาเรื่อย ๆ ซึ่งเมื่อมีเหตุให้พนักงานส่งของต้องแวะเวียนนำพัสดุมาส่งที่บ้านเธอบ่อย ๆ เข้า ก็เกิดเป็นความคุ้นเคยกันขึ้นมา

พนักงานส่งของ
ภาพจาก vietgiaitri.com

         และคนที่มักจะรับหน้าที่นำพัสดุมาส่งที่บ้านของ เฟือง เฮียน ก็คือ เหงียน มินห์ ชุง หนุ่มวัย 26 ปี โดยทั้งคู่พบเจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2563 ตอนที่ชายหนุ่มนำพัสดุมาส่งให้เธอ ในตอนนั้นทางพนักงานส่งของก็จะมีการส่งข้อความมาพูดคุยกับลูกค้า เพื่อนัดหมายหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการรับสินค้า แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ เฟือง เฮียน กับ เหงียน มินห์ ชุง ก็เริ่มคุ้นเคยกัน และสนิทพอที่จะแลกเปลี่ยนเรื่องราวอื่น ๆ ในชีวิตกัน มีการส่งข้อความหวาน ๆ หากัน

         และแล้วการเอฟของอย่างต่อเนื่องของหญิงสาว ก็ทำให้เธอได้สานสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนนี้จริง ๆ โดยทั้งคู่ตกลงคบหากันในช่วงสิ้นปี 2564

         จนกระทั่งไม่นานมานี้ เหงียน มินห์ ชุง เพิ่งจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ ทำให้เขาไม่ต้องทำหน้าที่ขับรถออกมาส่งสินค้าเองแล้ว แต่ภารกิจส่งของให้แก่แฟนสาวยังไม่จบลงง่าย ๆ จนเกิดเป็นภาพแสนหวาน ที่เขาคุกเข่าขอเธอแต่งงาน พร้อมนำแหวนแทนใจมาส่งตรงให้ถึงนิ้วของเธอ


         เฟือง เฮียน บอกว่า การที่เธอพบรักและตกลงที่จะแต่งงานชายคนนี้ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับครอบครัวเธอ เพราะก่อนหน้านี้พ่อแม่ของเธอก็มักจะชื่นชมเขาอยู่เสมอ ว่าเป็นพนักงานส่งของที่สุภาพที่สุด หล่อที่สุด แถมยังทำงานได้ดี แต่พวกเขาก็ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าสักวันหนึ่งจะได้พนักงานส่งของคนนี้มาเป็นลูกเขยจริง ๆ
 
         ทั้งนี้ หญิงสาวยังไม่วายแซวตัวเองด้วยว่า "ฉันไม่คิดเลยว่านิสัยการตามล่าของลดราคา จะส่งผลต่อชีวิตของฉันแบบนี้"
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

พนักงานส่งของ
ภาพจาก vietgiaitri.com

พนักงานส่งของ
ภาพจาก vietgiaitri.com

พนักงานส่งของ
ภาพจาก vietgiaitri.com


ขอบคุณข้อมูลจาก อินโฟเน็ต, vietgiaitri.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิ๊งรักสาวนักช้อป เอฟของบ่อยจนได้สามี เป็น พนง. ส่งของคู่ใจ ปิดจ๊อบสวมแหวน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 17:45:34 8,538 อ่าน
TOP