x close

คลิปสุดช็อก นาที จนท. ป่าไม้สู้งู เดินในออฟฟิศดี ๆ ซุ่มฉกขา สำนักงานไม่ใช่เซฟโซน !


          คลิปเจ้าหน้าที่ป่าไม้เดินอยู่ในสำนักงาน แทบช็อกจู่ ๆ เดินงูเหลือมซุ่มฉกขา สู้เต็มแรงสะบัดงูจนหลุดเผยสาเหตุน้ำท่วมจนงูหนีน้ำขึ้นบนอาคาร


          สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล สร้างความเดือดร้อนต่อประชาชนอย่างมากทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมถึงสัตว์มีพิษต่าง ๆ ที่หนีน้ำท่วมก็อาจเป็นอันตรายได้

งูฉก

          ล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2565 มีการแชร์คลิปกล้องวงจรปิดที่ สำนักงานกรมป่าไม้ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ บันทึกเหตุการณ์เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ 3 คน กำลังเดินอยู่บนอาคาร บริเวณระเบียงทางเดินมีรถเข็นจอดอยู่ ขณะที่เดินไปแบบปกติไม่ทันตั้งตัว ปรากฏว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่พุ่งออกมาฉกคนที่เดินอยู่หน้าสุด

          เจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวถูกงูเหลือมฉกเข้าที่บริเวณข้อเท้า ตกใจสุดขีดพยายามสะบัดงูออก กระทั่งงูเหลือมหลุดจากขา ยังเสียหลักเหยียบตัวงูไปอีกที ตัวเธอเสียหลักจนเกือบจะล้ม ก่อนจะรีบวิ่งหนีห่างออกไป ส่วนเพื่อนที่เดินตามมาอีก 2 คน คนหนึ่งวิ่งหนี อีกคนยืนดูงูเหลือมอยู่ห่าง ๆ

งูฉก

          โดยเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเลือดออกจำนวนมากบริเวณข้อเท้า ต่อมามีรายงานว่าปลอดภัยแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 20.05 น. น้ำท่วมทำให้งูหนีจากน้ำขึ้นมาอยู่บนตัวอาคาร ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเหตุกันเพียบ หลายคนเห็นคลิปแล้วรู้สึกสยองเสียวขาไปตาม ๆ กัน

          นอกจากนี้ มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าปกติงูจะกลัวคน ถ้าไม่ยุ่งกับมัน มันจะหนีคน ยกเว้นเวลาที่หิวจัด ๆ หรือทำให้ตกใจก็อาจฉกได้

งูฉก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสุดช็อก นาที จนท. ป่าไม้สู้งู เดินในออฟฟิศดี ๆ ซุ่มฉกขา สำนักงานไม่ใช่เซฟโซน ! อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 17:41:48 6,918 อ่าน
TOP