x close

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส - กรรชัย เดือด ซัดถ้าไม่พร้อมอย่ามีลูก !

          เหยื่อสาวถูกอดีตสามีสาดน้ำกรดใส่หน้า เปิดใจใน โหนกระแส รับมีลูก 5 คน แต่เลี้ยงไม่ไหว เอาตัวเองยังไม่รอด งานนี้ หนุ่ม กรรชัย เดือด ซัดถ้าไม่พร้อมอย่ามีลูก ถุงยางมีต้องใช้ต้องคุมให้ได้

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           จากกรณี มายด์ สาวลูกจ้างร้านเสริมสวย ถูก ดิน อดีตสามีสาดน้ำกรดจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ท้ายทอยและหลัง ซึ่งต่อมาฝ่ายชายได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา สารภาพว่าทำไปเพราะภรรยานอกใจ ตนไปง้อขอคืนดีแล้วแต่ภรรยาไม่ยอม และหวังว่าทำแล้วภรรยาจะไม่ไปมีผู้ชายคนอื่นอีก

           รายการ โหนกระแส วันที่ 14 กันยายน 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้พูดคุยกับเจ้าของร้านเสริมสวย นายจ้างที่ช่วยเหลือมายด์ในวันเกิดเหตุ และแม่ของดินผู้ก่อเหตุ โดยแม่ของดิน ติดต่อมาที่รายการเพื่อจะขอชี้แจงว่า ลูกรักมายด์มาก เขาบอกว่าเขารักเมียคนนี้ วันที่เลิกกันเขาก็มาร้องไห้กับแม่ ส่วนที่ลูกทำผิดสาดน้ำกรดก็ต้องว่ากันไป ยอมรับว่าลูกทำผิดจริง ๆ แต่เขาก็อาจจะมีเหตุผลในใจลึก ๆ

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           กับฝ่ายหญิงตอนที่แม่เจอครั้งแรกปี 2017 เขาอุ้มท้องสามีเก่ามาแล้วคนหนึ่ง แล้วมาอยู่กับลูกแม่ก็มีลูกเพิ่มอีก 3 คน รวมเป็น 4 คน หลานทั้ง 4 คน แม่เป็นคนเลี้ยงดู หาเงินมาเลี้ยงหลานเอง ลูกชายแม่ก็มีส่งเงินมาให้บ้าง แต่ฝ่ายหญิงแทบไม่เคยได้เงินเลย ตั้งแต่เป็นลูกสะใภ้มาเคยได้เงินจากแม่เด็กแค่ 3,500 บาทเท่านั้น

           ส่วนลูกคนล่าสุด คนที่ 5 ไม่ใช่ลูกของดิน ฝ่ายหญิงท้องกับคนอื่นในตอนที่เลิกกับดินไป แล้วพอเลิกกับพ่อเด็กก็กลับมาดีกับดินเหมือนเดิมโดยที่ตั้งท้องลูกของคนอื่นมาด้วย แต่ลูกแม่เขาบอกแม่ตลอดว่ายังไงเขาก็จะเลี้ยงลูกคนนี้ แม่ก็บอกว่าแม่เลี้ยงให้ได้ แต่ขอให้มายด์พอ เลิกท้องอีกได้ไหม เพราะฐานะยากจน เลี้ยงกันไม่ไหวแล้ว

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

           ขณะที่เจ้าของร้านเสริมสวย เล่าว่า ตนรับมายด์เข้ามาทำงาน และให้มาอยู่ที่ร้านได้ประมาณ 9 เดือน โดยมายด์ขอพาดินมาอยู่ด้วย ตอนแรกที่มาดินยังไม่มีงานทำ เห็นว่ามายด์ไปช่วยหางานจนดินได้ทำงานที่ร้านล้างรถใกล้บ้าน ที่ผ่านมาก็เห็นทั้งคู่รักกันดี มายด์จะคอยหาข้าวปลาไปให้สามีกินตลอด เคยมีครั้งหนึ่งตนเอาขนมปังให้มายด์ แต่มายด์ไม่ยอมกินบอกว่าจะเอาขึ้นไปบนห้อง ไปแบ่งกับดินกินคนละครึ่ง ตนจึงรู้สึกว่าเด็กสองคนนี้รักกันดีมาตลอด ตอนที่มายด์มาทำงาน มายด์ตั้งท้องมาแล้ว แต่มายด์ไม่ยอมบอกปิดบังความจริงเพราะกลัวจะไม่ได้งานทำ ตนก็บอกว่าน่าจะบอกกันดี ๆ แต่แรก แต่ตนก็ไม่ได้ใจร้ายอะไร จะได้ช่วยกันดูแล กว่าจะรู้ก็ตอนจะคลอดแล้ว

           ทั้งนี้ มายด์ ได้โฟนอินเข้ามาชี้แจงในรายการถึงเรื่องที่ดินบอกว่า มายด์นอกใจ โดยเธอบอกว่า ตนก็ไม่ได้อยากทำ แต่การจะกลับไปหาดินก็คงไม่มีอะไรดีขึ้น ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาดินทำร้ายร่างกายตนมาตลอด แม้แต่ตอนท้องก็ยังถูกทุบตี เรื่องที่ว่าไม่เคยส่งเสียลูกเลย ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ ไม่มีเงินส่งเสียจริง ๆ แต่พอมาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็ส่งเงินให้แม่ตลอด แม้จะไม่เป็นก้อนก็ตาม ส่วนดินส่งเงินให้แม่นั้น ตนก็เป็นคนหางานให้ดินทำ ถ้าไม่อย่างนั้นดินก็ไม่ยอมทำงาน เพราะเป็นคนขี้เกียจ

           นอกจากนี้ดินยังบอกว่า ไม่เอาลูกคนที่ 5 ให้ตายยังไงก็ไม่เลี้ยง เพราะเห็นหน้าแล้วหมั่นไส้พ่อของเด็ก สั่งให้ตนโทร. หาสถานสงเคราะห์ ให้หาใครก็ได้มารับเด็กไปเลี้ยง ตนจึงเดินไปถามที่ร้านคาร์แคร์ ว่ามีใครจะรับเด็กไปเลี้ยงไหม จนลุงชัยและภรรยาคือ พี่มะลิ ซึ่งเป็นคนใกล้บ้าน เขารับน้องไปดูแล ตนเคยไปขอลูกคืนแต่เขาขอค่าเลี้ยงดู 5 หมื่น ตนไม่มีเงินให้เขา ก็เลยเอาลูกกลับมาไม่ได้

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

มุมเจ้าของร้านเสริมสวย

           ขณะที่ คุณแมน เจ้าของร้านเสริมสวย บอกว่า ตนรู้เรื่องลูกคนสุดท้องมาตลอด แต่มายด์ไม่เคยมาขอความช่วยเหลือ เราก็เลยแนะนำว่ามายด์ต้องไปทำหมัน เขาก็ยอมไปทำหมันตามที่บอก แต่มารู้อีกทีก็คือมายด์เอาลูกไปให้คนอื่นแล้ว ตนยังเคยไปกับมายด์ไปขอลูกคืนไปอ้างว่าเป็นสามีใหม่ของมายด์ เพื่อให้เขาวางใจ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าตนทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่ามายด์เปลี่ยนผู้ชายบ่อย ๆ ทั้งที่จริง ๆ ตนเป็นเพียงนายจ้าง ไม่ได้มีสัมพันธ์ใด ๆ กับมายด์มากกว่านั้น

           ส่วนเรื่องการช่วยเหลือน้องหลังจากนี้ ที่ผ่านมาตนกับหลุยส์ดูแลน้องอย่างเต็มที่มาตลอด ถ้าไม่ให้งาน ก็ให้เงิน ก็เห็นว่ามายด์ประหยัดอดออม เก็บเงินส่งให้ลูก ส่วนที่ว่าหากมายด์จะรับลูกมาอยู่ด้วยที่ร้านของตนได้หรือไม่นั้น คงต้องคุยกับทางครอบครัวของตนก่อน

คนรับเลี้ยงลูกคนที่ 5 เปิดใจ

           ลุงชัย : เขาเดินตากฝนมา แล้วแฟนผมกวาดอยู่หน้าร้าน ผมจัดของอยู่ ยังมองเลย ผู้หญิงใส่ชุดคลุมท้องอุ้มเด็กอ่อน เดินมาหาแฟนผมที่ร้านค้า บอกว่าป้ามีใครเอาเด็กคนนี้ไหม ฝั่งผมบอกว่าไม่มีหรอก เขาบอกว่าถ้าไม่เอาจะเอาไปทิ้ง แฟนผมก็เรียกผมมา ผมก็บอกว่าจะเอาไปทิ้งได้ไง มันผิดกฎหมายก็หาทางออกให้เขา เขาบอกจะเอาไปส่งสถานสงเคราะห์ ก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนะ ผมสงสารเด็ก เด็กตัวแดง ๆ คลอดได้ 7-8 วัน น้ำไม่ได้อาบ เหม็นขี้เหม็นเยี่ยว เนื้อตัวมอมแมม ผมก็เลยตัดสินใจ แฟนถามว่าเอาไง ก็บอกว่างั้นยกให้ลุงกับป้าเป็นพ่อแม่บุญธรรมแล้วกัน สงสารเด็กมัน เอาไปทิ้งมันผิดกฎหมาย

หลังจากนั้นก็เลี้ยงดูเด็กมา เห็นว่ามีการลงเงินช่วยกันเลี้ยง ?

           ลุงชัย : ตั้งแต่ต้น ลุงกับป้าออกค่าเลี้ยงดูแค่สองคน บางคนซื้อนม ซื้อผ้าอ้อมมาให้

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

มายด์ไปขอลูกคืน ป้ามะลิแกเรียกค่าเลี้ยงดู 5 หมื่น เรื่องนี้ยังไง ?

           ลุงชัย : เรื่องเงิน 5 หมื่นเขาไม่สนใจหรอก

ป้ามะลิอยู่ในสาย ข้อเท็จจริงเกิดอะไรขึ้น ป้าเรียก 5 หมื่น ?

           ป้ามะลิ : ป้าไม่ได้เรียก 5 หมื่น แฟนมายด์คนใหม่ที่เป็นเจ้าของร้านเสริมสวย มาอ้างบอกว่าป้าดูบัตรประชาชน จำบัตรประชาชนผมไว้นะ ผมเป็นคนยิ่งใหญ่มาจากอีสาน

           แมน : (ส่ายหน้า)

           ป้ามะลิ : ตอนนั้นป้าก็หลุดความโมโหไปบอกว่าถึงจะยิ่งใหญ่มาจากไหน ถึงจะเป็นนายกฯ ป้าก็ไม่สนหรอก แต่ป้าเลี้ยงเด็ก เลี้ยงด้วยความบริสุทธิ์ใจ เลี้ยงเพราะสงสารเด็ก ไม่เคยเรียก 5 หมื่น แต่แฟนของมายด์ เจ้าของร้านเสริมสวย บอกว่าให้ป้าแค่หมื่นเดียว จากนั้นผมไม่ให้ป้าหรอก ตอนนั้นมายด์มาหาแล้วบอกว่าหนูพูดบอกป้าไม่ได้ ทางร้านแต่งเรื่องขึ้นมาหมดเลย ไม่ให้หนูพูดสักอย่าง ไม่ให้ออกมาหาป้า หนูกลับไปไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ตัวน้องมายด์เป็นคนบอกป้าเอง บอกว่าทางโน้นแต่งเรื่องแต่งละครหมดเลย แต่งเรื่องว่าเป็นผัวมายด์ มายด์ยังงงเลย มายด์ไม่ได้เป็นเมียเจ้าของร้าน เจ้าของร้านเสริมสวยแต่งเรื่องมาหมด

คุณแมนเชิญชี้แจง ?

           แมน : มายด์เขาร้องไห้ บอกว่าเขาเสียใจ อยากได้ลูกคืน มีการโทรศัพท์กันก่อน ร้องไห้ตลอด ไม่มีกำลังใจในการทำงาน ผมเลยถามว่ามายด์อยากเอาลูกมาจริง ๆ ใช่ไหม ถ้างั้นผมจะเอาลูกมาให้ ตอนแรกไม่สำเร็จเพราะหลุยส์เป็นคนไป เขาห้ามจับลูกเลย ไม่ให้เจอ ทางนี้ก็เลยบอกว่าทำไมไม่ให้จับตัวลูกเลย วันที่ผมไป เขาก็ห้ามจับ ผมก็รู้สึก อ้าว ทำไมไม่ให้จับล่ะ ตอนแรกมายด์ยกลูกให้แล้ว เขาพูดว่าให้มาหา ให้จับได้ พอถึงเหตุการณ์จริงไม่ให้จับเลย ผมก็เลยคุยกับมายด์ ว่าถ้าอยากได้จริง ๆ ก็เลยทำแบบนี้

ถ้ามายด์จะขอลูกคืนป้า จะว่ายังไง ?

           ป้ามะลิ : ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าจะขอลูกคืน แต่ถามว่าวันที่มายด์มาเซ็นยกให้เป็นบุตรบุญธรรม มายด์เพิ่งเซ็นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองก่อนเกิดเรื่อง มายด์บอกว่าทางร้านแต่งเรื่องขึ้นมาหมดเลย มายด์ไม่รู้เรื่องเลย เขาไม่ให้มายด์พูดให้มายด์อยู่เฉย ๆ เขาแต่งเรื่องหมดเลย เขาบอกป้าเองก่อนโดนน้ำกรดสาดหน้า

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ถ้าวันนี้เขาจะขอลูกคืน ?

           ป้ามะลิ : ก็เสียค่าเลี้ยงมา มายด์คิดดีแล้วเหรอที่จะเอากลับไปเลี้ยง ตอนนี้ลำพังตัวมายด์ยังเอาไม่รอด ป้าก็สงสาร คุณกรรชัยลองคิดดูสิ ตอนมายด์อุ้มลูกมา ทางร้านเสริมสวยไม่รู้ไม่เห็นเลยนะ เด็กใส่เสื้อกล้ามตัวเดียว น้ำท่าก็ไม่ได้อาบ

มายด์ว่าไงตอนนี้ ?

           มายด์ : ป้าพูดถูกค่ะ หนูก็ยังเอาตัวเองไม่รอด ก็ต้องให้ป้าช่วยเลี้ยงลูกหนูไปก่อน หนูจะพยายามไปหาลูก และทำงานให้ชีวิตหนูดีขึ้น ถึงจะกลับไปเอาลูก

สรุปฝากป้าไว้ก่อน ?

           มายด์ : ใช่ค่ะ

มุมแม่ จะเอายังไง ?

           แม่มาลี : หลาน 4 คนแม่เลี้ยงเอง เขาคงไม่เอาหรอก แม่เข้าใจ เขาเลี้ยงไม่ได้ ถึงปู่ทำงานคนเดียว แม่ก็จะเลี้ยงเอง มีอะไรก็กินอันนั้น ตามมีตามเกิด

ทุกวันนี้แม่ทำอะไร ?

           แม่มาลี : แม่ไม่ได้ทำอะไร เลี้ยงหลาน 4 คน ทำงานบ้าน ปู่เขาคัดแยกของเก่า ได้เงินวันละ 350 ต่อวัน เราก็จะสู้กันต่อไป ปกติเราก็สู้กันแบบนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่โควิด ก่อนโควิดก็สู้กันแบบนี้ ห้ามเจ็บห้ามตาย เจ็บก็ไม่มีกิน ชีวิตต้องสู้ ชาวบ้านก็พูดถ้าเราไม่อยู่เด็ก ๆ จะอยู่กันยังไง ถึงเราป่วยก็ไม่กล้านอน เพราะต้องทำให้หลานกิน ต้องพาหลานไปโรงเรียน ปู่เจ็บตกรถก็ต้องรีบหาย รักษาตัวได้วันเดียวก็รีบไปทำงาน ถ้าหยุดก็ไม่มีเงินเลี้ยงหลาน เราก็สงสารปู่ แต่ไม่รู้จะพูดยังไง บางครั้งได้แต่นั่งบ่นสองตายาย คงเป็นเวรเป็นกรรมของเรา โทษเวรโทษกรรม เราคงไปทำกับมายด์ไว้เยอะ ชาติที่แล้ว เขาถึงได้มาถล่มเราไม่ได้ผุดได้เกิด กับหลานกี่คนก็รักหมด เงินไม่ให้แม่ก็ไม่ว่า

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ดินดูแลยังไง ?

           แม่มาลี : ช่วงทำงานเขาก็ให้ ช่วงไม่ได้ทำงานเขาก็ไม่ได้ให้ แม่ก็เข้าใจ สองคนเขานิสัยแบบนี้อยู่แล้ว เขานิสัยพอกัน สุดท้ายทุกอย่างก็มาตกที่แม่ พ่อ และเด็ก ๆ คนโตเห็นน้องกินนม แม่ก็ซื้อนมข้นตรามะลิให้น้องคนโต ๆ กิน คนเล็กกินนมผง พอน้องกินนมผม ก็อยากกินเหมือนน้อง แม่เลยไปซื้อนมมะลิมาชงให้พี่ ๆ กิน

มุมมายด์ เรื่องดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด วันนี้ดินบอกว่าออกมาเขาก็จะกลับไปอยู่กับมายด์ ต่อให้หน้าจะเป็นยังไงก็ตามแต่ ?

           มายด์ : ไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ

เด็ก ๆ ตกลงคือคนที่ 5 ?

           มายด์ : หนูจะพยายามหาเงินช่วยอีกแรงค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้มีเยอะ ไม่ได้มีเป็นเงินเดือนได้เป็นรายวัน

ลูก 4 คนที่อยู่กับแม่กิน ก็ให้แม่ดินเลี้ยงไปก่อน จะหาเงินส่งเสียให้ ตอนนี้ทำหมันแล้ว คนที่ 5 ให้ลุงชัยกับป้ามะลิเลี้ยงไปก่อน แต่จะหมั่นไปเยี่ยม ?

           มายด์ : ใช่ค่ะ

สองท่านจะช่วยดูแลมายด์ ?

           หลุยส์ : จะให้งาน และช่วยเรื่องเงินส่งเสียบ้าง เมื่อเช้ามีนักสังคมสงเคราะห์ติดต่อมาว่าจะเข้าไปช่วยเรื่องลูกของมายด์

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

มุมแม่อยากพูดอะไรไหม ?

           แม่มาลี : ไม่รู้จะพูดอะไร แต่อยากให้เห็นใจทางเราบ้าง ไม่อยากให้สังคมประณามว่าผิดอย่างเดียว บางครั้งลูกเราก็อาจมีอะไรในใจ เขาเป็นคนไม่ชอบพูด แต่ผิด เราก็รู้ว่าผิด เราก็สอนลูกตลอดว่าทำอะไรคิดให้เยอะ ๆ ผลการกระทำตนเองรับทั้งนั้น ทำชั่วก็ได้รับชั่ว ทำดีก็ได้ดี พยายามสอนลูกตลอด แต่ลูกก็ยังทำ ใจร้อน บางครั้งเขาอาจมีอะไรในใจเราก็ไม่รู้ เขาอยู่กันสองคนผัวเมีย

ไปเยี่ยมดินหรือยัง ?

           แม่มาลี : ไม่มีเงินไปเยี่ยม

แม่อยากเจอดินไหม ?

           แม่มาลี : อยากไป แต่เกรงใจคนขับรถ

ไม่ต้องเกรงใจ เดี๋ยวพาลูกไปเจอเขาหน่อย ถ้ากลับไม่ทัน เดี๋ยวเปิดโรงแรมให้นอนก่อน ?

           แม่มาลี : ไม่เป็นไร ขอให้เจอลูกแล้วกลับบ้านเลย (ร้องไห้)

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ถ้าไม่ทันแม่ค้างสักคืนไหม ให้ลูกได้เจอพ่อสักหน่อย ?

           แม่มาลี : ได้ แต่ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เขาจะส่งศาลกี่โมง อยู่นานเดี๋ยวแม่ไม่มีเงิน

เดี๋ยวผมให้ ไม่ต้องกังวลใจเรื่องนี้ เอาลูกไปหาหน่อย อยู่เจอเขาหน่อย ?

           แม่มาลี : (ปาดน้ำตา)

สองท่านมีอะไรอยากจะพูด ?

           หลุยส์ : ผมได้ทำหน้าที่คนอยู่ในเหตุการณ์และนายจ้างแล้ว น้องอยากให้แจ้งความก็แจ้งเรียบร้อย ผมก็เห็นใจทั้งสองคน ผมดูแลเขาตลอด มันก็เป็นเหตุการณ์ เป็นเรื่องของอารมณ์ ก็เห็นใจ แต่เรื่องกฎหมายก็ว่ากันไปตามนั้น

           แมน : ขอโทษป้ามะลิด้วย อนาคตถ้ามายด์ไม่ได้ไปทำหน้าที่แสดงตัวว่าเป็นแม่ อยากได้ลูกคืน ลูกจะยิ่งรู้สึกแย่ รู้สึกไม่ดี แต่ ณ ตอนนี้เขาคงมีบุญร่วมกัน ที่จะได้อยู่ด้วยกัน ก็ฝากดูแลน้องด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากช่วยส่งเสียป้ามะลิด้วยเรื่องค่าใช้จ่ายของน้อง เพราะมายด์ก็เป็นลูกจ้างของผม ก็บอกมายด์ให้ตั้งใจทำงานหาเงิน แล้วเอาเงินไปให้ป้ามะลิบ้าง ช่วยกัน

ป้ามะลิอยากบอกอะไรไหม ?

           ป้ามะลิ : อยากบอกมายด์ มายด์ยกลูกให้ป้าแล้ว มายด์เลี้ยงไม่ไหว มายด์เป็นคนเซ็นเองกับมือ มีคลิปมีอะไร ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ถ้ามายด์จะมาหาลูกก็มาหาได้ แต่ตอนนั้นที่ป้าไม่ให้มายด์จับ เพราะคนพูดว่ามายด์เป็นโรคโน่นโรคนี่ เราก็กลัวเด็กอ่อนซึ่งไม่ได้ออกมาสมบูรณ์ เรากลัวเด็กติดเชื้อ เพราะเราเอามาเลี้ยงต่อจากมายด์ เราก็สงสารเด็ก ไม่ได้กีดกันอย่างที่กล่าวหาเลย ป้ารับเลี้ยงต่อจากมายด์ ลุงก็ออกจากงานมาช่วยป้าขายของ มาช่วยดู ๆ กันตรงนี้ ไหนป้าก็จะขายของ ลุงก็ต้องออกจากงานมา ณ ตอนนี้

           ทั้งนี้ ในช่วงท้าย หนุ่ม กรรชัย ได้พูดว่า สุดท้ายต้องย้ำอีกครั้ง ขอให้เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่กำลังมีลูก รักสนุก มีแฟนไม่พร้อมมีลูก มีลูกเมื่อพร้อมเพราะอะไร ดูเหตุการณ์วันนี้ ลูก 5 คน สุดท้ายคนที่เดือดร้อนไม่ใช่แค่คุณคือคนรอบข้าง เด็กนี่สำคัญที่สุด ป้องกันได้อย่าให้เกิดเหตุแบบนี้บ่อย ๆ ในสังคม ไม่แฟร์กับคนรอบข้างและเด็ก ๆ ใจรักสนุกแต่ไม่ถูกต้อง ถุงยางมี หาทางป้องกันได้ ไม่งั้นเดือดร้อน

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อถูกสาดน้ำกรด ลูก 5 พูดแบบนี้ในโหนกระแส - กรรชัย เดือด ซัดถ้าไม่พร้อมอย่ามีลูก ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2565 เวลา 15:59:17 50,738 อ่าน
TOP