x close

แฉสาวแสบ สร้างโลกไฮโซทิพย์ หลอกทำรวย แต่งงานหนุ่มเศรษฐี เอาเงิน 26 ล้าน

          เปิดวีรกรรมสาวแสบ กู้เงินมาสร้างโลกไฮโซทิพย์ หลอกว่าเป็นคนรวย แต่งงานหนุ่มเศรษฐี เพื่อเงิน 26 ล้าน 

หลอกแต่งงาน

          วันที่ 14 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Saostar ของเวียดนาม เผยเรื่องราวที่กำลังตกเป็นประเด็นร้อนแรงถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Nha Le Analee ออกมาเผยภาพพร้อมเรื่องราวเปิดโปงหญิงสาวรายหนึ่ง โดยอ้างว่าเธอคนนี้ได้วางแผนอย่างแยบยล เพื่อหลอกลวงแต่งงานกับเป้าหมายที่เป็นคนรวย จนได้เงินไปมากกว่า 20 ล้าน

          ตามรายงานเผยว่า หญิงรายนี้ ถูกระบุชื่อว่า VA อายุ 27 ปี มาจากจังหวัดบั๊กซาง ทางตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศเวียดนาม เธอมีการสร้างภาพ ทำตัวประหนึ่งว่าเป็นไฮโซ ใช้ซูเปอร์คาร์หรูมูลค่าหลายล้าน ประกอบกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดี และการแต่งตัวใช้ของแบรนด์เนมของเธอ ทำให้คนเชื่อว่า เธอคือลูกเศรษฐีที่ร่ำรวย

          จนกระทั่ง VA ได้แต่งงานกับชายหนุ่มเศรษฐีชื่อว่า T งานวิวาห์จัดขึ้นอย่างหรูหราในกรุงฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม แต่ปรากฏว่าต่อมา ความจริงถูกเปิดเผย ทุกคนได้รู้ว่าที่แท้ "ความรวย" ของเธอเป็นเรื่องโกหก ทุกสิ่งรอบ ๆ ตัวเธอนั้น ล้วนเป็นของปลอมทั้งสิ้น

หลอกแต่งงาน

          รถซูเปอร์คาร์ที่เธอขับ เป็นรถที่เช่ามาในราคาวันละ 10 ล้านด่ง (ราว 15,000 บาท) ของแบรนด์เนมต่าง ๆ ก็เป็นของปลอม ทั้งนี้เธอยังเช่าบ้านหรูในกรุงฮานอย ในราคาเดือนละ 60 ล้านด่ง (ราว 93,000 บาท) รวมไปถึงรถหรูที่ถูกส่งมาในงานแต่งงานของเธอ ซึ่งเธออ้างว่าเป็นของขวัญแต่งงานจากพ่อและแม่ แท้จริงแล้วเธอก็เช่ามาเช่นเดียวกัน ในราคา 37 ล้านด่ง (ราว 57,000 บาท)

          แม้กระทั่งพ่อและแม่ในงานแต่งงาน รวมไปถึงแขกที่มารวมงานกว่า 300 ชีวิต ก็ถูกเช่ามาในราคาค่าตัวคนละ 300,000-500,000 ด่ง (ราว 460-770 บาท) รวมทั้งค่าจ้างแสดงละคร และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สรุปยอดเงินที่เธอลงทุนไปมากกว่า 1,000 ล้านด่ง (ราว 1.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเงินที่เธอกู้ยืมมาจากที่อื่นอีกที

          นอกจากนี้ VA ยังจ้างนักศึกษา 2 คน มาแสดงเป็นพนักงานเอกสารด้านกฎหมาย เพื่อให้สามีเซ็นเอกสารรับรองเกี่ยวกับบ้าน ซึ่งเขาก็เซ็นและประทับตราไปเรียบร้อย นอกจากนี้หลังจากที่แต่งงานไป VA ยังไปยืมเงินจากญาติและคนรู้จักของสามี รวมผลประโยชน์ของการแต่งงานครั้งนี้ เธอได้เงินไปมากถึง 17,000 ล้านด่ง หรือประมาณ 26 ล้านบาท

หลอกแต่งงาน

          หลังจากเรื่องราวของเธอถูกเปิดโปง VA ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ได้คุกเข่าขอให้สามีและครอบครัวยกโทษให้ ทางครอบครัวของเขาเห็นแก่ลูกในท้อง จึงยอมให้อภัย แต่มีเงื่อนไขคือหลังจากที่เธอคลอดลูก เธอจะต้องกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด และเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นั่น

          แต่ผลปรากฏว่า VA ยังคงไม่สำนึกผิด จากข้อมูลที่ถูกนำมาเปิดเผยระบุว่า เธอยังเที่ยวไปหลอกผู้คนอีกมากกว่า 100 คน และไม่รู้ว่าจะหยุดลงเมื่อไหร่

          ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกนำมาเปิดเผย ก็ได้สร้างความตกตะลึงต่อผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น  

          "น่ากลัวมาก ทั้งยังสาว และหน้าตาดี แต่ทำเรื่องแย่มาก" 

          "ฉันคิดว่าเรื่องแบบนี้มีแต่ในละคร ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง"

          "เธอคงเคยดูหนังมาเยอะเหมือนกัน ถึงขนาดจ้างนักแสดงทั้ง 300 คน"

          "แต่งงานโรงแรมหรู แต่สุดท้ายหักมุม บทหนังต่างประเทศยังต้องมาดูงานที่นี่"

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉสาวแสบ สร้างโลกไฮโซทิพย์ หลอกทำรวย แต่งงานหนุ่มเศรษฐี เอาเงิน 26 ล้าน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2565 เวลา 09:22:46 69,482 อ่าน
TOP